11-20

704 26 2
                                    

Chương 11

"Không hổ là ta coi trọng nữ nhân, liền chiếm đoạt dân nữ đều như vậy mê người!"

Kiều Dư khống chế không được mà lại nhìn lén Lục Thương Y hai mắt, nhìn thấy Lục Thương Y chuyển qua mắt tới, nàng liền chạy nhanh đem đầu vặn khai, làm bộ ở nghiêm túc mà xem ngoài cửa sổ phong cảnh. Cũng may Lục Thương Y vẫn chưa giống vừa mới như vậy bá đạo mà dựa lại đây, Kiều Dư thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại nhịn không được có chút thất vọng, "Thật tiếc nuối."

Hệ thống: "......"

Nó phát hiện từ ký chủ phát hiện nàng chính mình không thể quay về sau, liền một ngày so với một ngày tao. Này nếu là ngày nào đó không cẩn thận tao đã chết, lại rốt cuộc là nhân tính vặn vẹo vẫn là đạo đức chôn vùi?

Kinh tây công quán vị trí ưu dị, nháo trung lấy tĩnh, từ trung tâm thành phố ra tới chỉ cần nửa canh giờ liền có thể đến, Kiều Dư ân cần ngầm xe nâng Lục Thương Y, Lục Thương Y lại tránh đi tay nàng, thần sắc không rõ mà ngửa đầu nhìn chằm chằm Kiều gia công quán tơ vàng gỗ nam bảng hiệu.

Kiều Dư theo nàng tầm mắt xem qua đi, sống lưng đĩnh đến thẳng tắp, "Chúng ta Lục gia cái gì đều thiếu, chính là duy độc không thiếu tiền."

Lục Thương Y vô tình vô tự không có phản ứng, Kiều Dư lại ám chỉ nói: "Ta ba ba cho ta chuẩn bị ước chừng 500 vạn tiền mặt, mười đống đại lâu cùng hai mươi lượng xe thể thao coi như lão bà bổn đâu." Kiều Dư rất là thích này tài đại khí thô tiện nghi lão cha, "Cũng không biết về sau là nhà ai Omega tiểu thư may mắn như vậy có thể thu được này đó lễ vật."

"Chờ ta kết hôn, đến lúc đó ta tiền lương tạp gì đó đều toàn bộ nộp lên, lão bà chỉ cần mỗi tuần cho ta phát một chút tiền tiêu vặt thì tốt rồi."

Lục Thương Y rốt cuộc có điều phản ứng, lại hỏi chuyện khác, "Ngươi cùng Tống Uyển Tư rất quen thuộc?"

Kiều Dư trong lòng không khỏi vui vẻ, này liền bắt đầu ghen tị? Nàng vội vàng lắc đầu phủ nhận, "Không thân." Dừng một chút, nàng lại chột dạ gật đầu, "Còn hành."

Sợ Lục Thương Y hiểu lầm, nàng chạy nhanh giải thích nói: "Bất quá kia đều là bởi vì ta một cái bạn tốt đặc biệt thích nàng, cho nên ta gần nhất đang ở nỗ lực giúp nàng truy Tống tỷ tỷ."

Lục Thương Y đối này cầm hoài nghi thái độ, giúp bạn tốt tìm lại được là giúp chính mình truy?

Còn tuổi nhỏ, đều còn không có phân hoá ra tới, nhưng thật ra cả ngày ăn trong chén nghĩ trong nồi. Chờ về sau phân hoá thành Alpha, kia toàn bộ kinh thành còn không được bị nàng giảo đến long trời lở đất?

"Cùng Tống Uyển Tư cạnh tranh nghệ sĩ Sở Mật." Lục Thương Y cúi đầu, ánh mắt hàm điểm nói không rõ ý vị, "Là ta công ty nghệ sĩ."

Gì?

Kiều Dư mờ mịt một chút, Sở Mật? Là Lục Thương Y trong công ty nghệ sĩ? Kiều Dư ánh mắt dần dần si ngốc, cho nên ý tứ là -- nàng vì lấy lòng Khương Mị cùng Tống Uyển Tư mà đặc biệt tìm Đường Xu đoạt Sở Mật đại ngôn đi cố ý đắc tội Lục Thương Y?!

[BHTT] [QT] Tra Xong Bốn Cái Cường A Sau Phân Hoá Thành O - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ