शृंगार फुलत चालला होता .. तिने आपल्या सर्वांगाला बंध मुक्त केलं .. तो तिला सुचवत होता आणि ती करत होती आता ती संपूर्णपणे त्याच्या ताब्यात गेली होती .. अंगावर एकही कापड उरला नव्हता .. तिने त्याला हुंकारत म्हटलं लाव नं गुलाल ...
त्याने तिच्या सर्वांगावर गुलाल फासला होता ... ती पण हातात गुलाल घेऊन त्याच्या सर्वांगाला .. स्वतःच्याच्या सर्वांगाला गुलाल लावत होती ... आता ती गुलालात न्हाऊन निघाली होती .. तिचे स्वास उष्णतेने होरपळून निघत होते आणि ती नखशिखांत शहारली होती ..
ती उठली आणि त्याला म्हणाली रेड वाईन ?
हो मला आवडते .. तो बोलता झाला
ठीक आहे कशी पिणार ? स्वराने उत्कंठेने विचारले
तुझ्या गात्रांमधून ... तो तेवढ्याच उष्णतेने बोलला
म्हणजे ? स्वराला प्रश्न पडला होता
घेऊन ये मग सांगतो .. तो तिला इंस्ट्रक्ट करत होता
रेड वाईनची बॉटल घेवून स्वरा आली आणि तिनेदोन ग्लास बनवले ... हे घे ती त्याला उद्देशून म्हणाली
चिअर्स .. त्याने त्याच्या जवळचा रेड वाईनचा ग्लास उचलत बोलला
एक सिप पोटात गेल्यावर तो म्हणाला .. आता पाय बाजूला घे आणि पसरून बैस
का ? तिला ते आवडलं पण ती थोडी लाजली
करून तर बघ ... तो तिला इंस्ट्रक्ट करत होता
आता मात्र तिचा तोल गेला आणि तिने तो सांगेल ते करायला सुरुवात केली ... तिला हवं ते तिला मिळत होतं तिची उत्कंठा आणि तिच्या म्हटली आस पूर्ण होत असल्यासारखी वाटत होती ... तिने पाय पसरले .. आणि त्याला वाईनचा ग्लास दाखवून पुन्हा चिअर्स केलं
आता एक एक थेंब ओठावर टाक मात्र ते थेंब खाली उरोजावरून पोटावर आणि पोटावरून बेंबीच्या खाली गात्रावर जायला हवेत .. तो तिला म्हणाला त्याचा आवाज घोगरा झाला होता ... काही न बोलता तिने त्याने सांगितलं तसं केलं .. हळूहळू गुलालमधून रेड वाईनची धार तिच्या गात्रापर्यंत पोहचली ती चेभेने ओठ चाटत होती आणि बोटाने वाईनला उरोजांवर आणि तिच्या स्पर्शबिंदूंवर पसरवत होती.
त्याने जीभ काढली आणि म्हणाला तुझे बोट म्हणजे माझी जीभ आहे आता मला तुझ्या गटारातील ते रेड वाईनचे थेम्ब टिपायचे आहेत ...
ह्म्म्म .. ती हुंकारली आणि तिने तिची बोटे गात्रावर नेलीत .. हळू हळू वाईनचा मसाज तिच्या गात्रांच्या पाकळ्यांना होऊ लागला आणि ती जास्तच उत्तेजित होऊ लागली ... तिची बोटं तिच्या आत पर्यंत जात होती आणि तो पण तिला उत्तेजित करत होता .. तिने दोन बोटांना आत जायला जागा करून दिली आणि वाईनची नशा तिच्या आत पर्यंत पोहचली .. ती त्याच्या मदतीने स्वतःला स्वतःच समाधान देण्याचा प्रयत्न करत होती तेवढ्यात त्याचे लक्ष घडाळ्याकडे गेले आणि तो म्हणाला ...
सॉरी हनी .. नीड टू गो मला एअरपोर्ट ला जायचंय निघावं लागेल नाहीतर फ्लाईट सुटेल .. पण एकदा परत भेटू आपण असेच ऑनलाईन
बोलता बोलता कशी रात्र गेली कळलंच नाही ... स्वराने बघितलं तेंव्हा पहाटेचे ५ वाजले होते ... तिला आईला घ्यायला जायचं होतं म्ह्णून ती बाथरूम मध्ये गेली ... तिला त्या रात्रीच्या त्या आठवणी अजूनही रोमांचित करत होत्या ... कोण कुठला तो पण एकदम गोड वाटला .. ती त्या आठवणीतच शॉवर मध्ये उभी राहिली ... अंगावर थंड पाणी घेतलं आणि मग बाहेर निघून निवांत टॉवेल घेतला आणि अंग पुसून स्वतःला आरशात बघितलं .. हळू हळू तयार झाली आणि बोलावून ती ठाणे स्टेशन ला पोहचली .. नुकतीच ट्रेन आली होती .. तिने गाडी पकडली आणी त्यातून तिची आई तिच्या सोबत खाली उतरली ...