9:21 AM
" Thanh, dậy đi mày. 9h rồi đấy "
Xuân Trường với tay tắt đồng hồ báo thức, Văn Thanh lơ mơ ngồi dậy. Vội vàng hất chiếc chăn ấm ra. Xỏ đôi dép bông gòn chạy vào nhà vệ sinh chuẩn bị. Phải ! Hôm nay là ngày hẹn hò của Văn Thanh và bạn gái Thảo Vy. Nhưng mà sắp trễ giờ rồi, sao anh đội phó ...
" Anh Trường, sao gọi em dậy trễ thế? Hôm nay em phải đi hẹn hò đấy? "Văn Thanh hơi nhíu mày nhìn Xuân Trường, mong sẽ có câu trả lời hợp lí.
" Anh đang học Anh, không để ý đồng hồ. Cơ mà em đi hẹn hò với bạn gái sao lại thức khuya giờ đổ lỗi cho anh? " - Xuân Trường thật sự rất tức giận khi Văn Thanh buông ra câu nói này, nhưng phải cố kiềm nén lại, không được, mình là anh, phải yêu thương em mình. Văn Thanh cũng chẳng quan tâm mấy vì biết rằng anh đội phó chắc cũng không cố ý, thở dài rồi mang đôi giày đi ra chỗ hẹn, bỏ mặc Trường ở khách sạn một mình.
Xuân Trường ngồi xuống một góc phòng, tay bó gối, giọt nước mắt lăn dài, Văn Thanh.. Em có bao giờ nhìn về phía sau không? Anh luôn ở đấy chờ em, cớ sao em không bao giờ chịu nhìn nhận? Sao em mãi vô tư vậy? Tôi mệt lắm, em biết không? Nhìn em vui vẻ bên người con gái khác, lòng tôi ứa máu như ngàn dao đâm xuyên....
_________________________________________
Chào các bạn, như đã nói ở " BOX CHAT VUI VẺ " đây là sto thứ 2 của mình viết về 1706 ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
| Văn Thanh x Xuân Trường | BAN MAI
FanfictionBan mai đẹp thật đấy, nhưng không đẹp bằng tình mình... All for Van Thanh and Xuan Truong. Our love story