XIII. Cầu nối

310 33 1
                                    

Vũ Văn Thanh nhìn Lương Xuân Trường, trong căn phòng nhỏ kia ... mắt đối mắt. 

/Lương Thanh Tâm nhìn cả 2/

Hắn đăm đăm cảm giác tội lỗi dâng trào, 1 năm qua mặc kệ sự sống chết của anh, Vũ Văn Thanh vẫn vô tư bên bạn gái. Đến cái hôm định mệnh đó, hắn mới biết rằng, trên thế gian này đã có sự tồn tại của 1 thiên thần nhỏ. . . do hắn tạo ra.

" . . .Thanh? " 

" Ừ, là em..." 

Xuân Trường xúc động đến mức ức nghẹn rồi bật khóc thành tiếng. Hắn đứng ra đấy, không biết dỗ như thế nào. Nhưng có vẻ phận làm chị, chị Tâm đã vội vàng vuốt lưng cho em, an ủi đứa em trai đáng thương của mình.

" Nào. . . Trường, nín nín. Mày mà khóc nữa là con bé khóc theo đấy, lúc đó chị không dỗ đâu ! " 

Quả thật rất hiệu quả, 2 giây sau đã nín khóc. Chị Tâm quả thật lợi hại ! 

Có lẽ hắn còn phải học theo chị nhiều thì mới mong dỗ được anh vợ đang ngồi kia. . . Ừ phải mà, hắn bỏ rơi anh lạc lõng giữa vạn vật phức tạp.

" Anh Trường? " 

Vội vã lau nước mắt. 

" H..hả? Anh nghe? "

" Nói em nghe đi, anh đã chịu ngần ấy đau khổ bằng cách nào vậy? Tại sao anh lại hi sinh đến thế, anh có thể đánh em kia mà. Anh ơi, anh ngồi dậy và đánh mắng em như lúc đầu đi, nhìn anh lụi tàn như thế này...Em không kìm nổi " 

Lương Xuân Trường cười, nhưng chẳng phải là nụ cười tươi như nắng mùa hạ nữa rồi. Ơi hỡi nụ cười chua chát. . . 

Vũ Văn Thanh thấu chứ, từ rất lâu rồi. Hắn dang rộng đôi tay ra. . . ôm lấy Xuân Yên bé bỏng và Xuân Trường vào lòng. 

Cảm giác tình yêu đích thực nó khác hẳn nhỉ? 

Hôm nay, Văn Thanh đã tìm được rồi ! 

Và..chẳng ai biết rằng, cầu nối của họ lại là người chị kia...


Biết yêu là sẽ mất hết

Yêu là mang máu nuôi con tim

Yêu là mang nỗi đau một đời khốn khó nhưng không lìa xa

Biết yêu là nhớ đến chết

Yêu là tan biến đi trong nhau

Yêu là thương đến khi mình hòa lấy nhau trong từng linh hồn


________________________________________________________________________________

Hạnh phúc thế thôi, chưa end đâu nha =))

| Văn Thanh x Xuân Trường | BAN MAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ