IX. Con đường chạy vào tim

204 21 0
                                    

Đã rất lâu rồi Vũ Văn Thanh mới ôm Lương Xuân Trường trong lòng. Hơi ấm từ anh khiến hắn có cái gọi là nhung nhớ.

Hắn đã hứa, sẽ dùng cả đời còn lại để bảo vệ anh cùng bé con còn tí xíu. Hắn nhận ra hắn sai, Lương Xuân Trường vì hắn, chấp nhận chôn vùi thanh xuân bên kẻ tệ bạc.

Bản thân hắn cũng không biết, Xuân Trường đã chịu ngần ấy tổn thương bằng cách nào?

Hồi tưởng về thời xưa cũ, ngực trái Vũ Văn Thanh nhói lên từng hồi, có lẽ anh ấy không đáng bị hắn dày vò như thế.

Vì anh ấy xứng đáng với một cuộc sống tốt hơn!

Vũ Văn Thanh chấp nhận và quyết định :

- Con là của em, anh cũng qua tay em. Em sẽ lấy anh, chịu trách nhiệm với anh!

Lương Xuân Trường mỉm cười, chỉ là một chút thương hại sao em ơi?

- Thanh đang thương hại anh hả?

- Không! Thương là thương, không thương hại! Em yêu anh!

- Anh sợ lắm, sợ Thanh lắm...

Vũ Văn Thanh dừng lại. Đưa mắt nhìn dáng vẻ đang run lên bần bật vì tủi thân trong vòng tay :

- Sợ em?

- Sợ một ngày, Thanh lại làm anh chìm lắng vào vô vàn thương đau...

Anh bật khóc, hắn cũng nấc lên. Vì hắn, anh trở nên yếu đuối như thế này, Vũ Văn Thanh ngàn lần đáng chết!

- Anh ơi đừng nghĩ vậy mà! Em yêu anh, xin hãy cho em một cơ hội để yêu anh !

- Thanh...

- Anh ơi..

- Cho em một cơ hội, đừng làm anh đau nữa. Được không?

- Hứa, em hứa.

Lương Xuân Trường cười mãn nguyện, Vũ Văn Thanh cúi xuống thơm vào trán anh một cái thật kêu.

Bên ngoài lạnh lẽo, bên trong là cảnh xuân ấm nồng❤

24.09.22

[END]

🎉 Bạn đã đọc xong | Văn Thanh x Xuân Trường | BAN MAI 🎉
| Văn Thanh x Xuân Trường | BAN MAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ