Ừ thì đã anh đã mơ về nàng
Người con gái đáng yêu ngỡ ngàng
Nàng ta như lá ngọc cành vàng
Cần nâng niu trước khi lụi tàn
Ừ thì đã anh đã mơ về nàng
Người con gái đáng yêu Ngỡ ngàng
Nàng ta như lá ngọc cành vàng
Cần nâng niu trước khi lụi tàn
______________________________________________________________
Để nói về Xuân Trường, " lá ngọc cành vàng " là tính từ đúng nhất. Ngoài việc đá bóng trên sân mạnh mẽ thế thôi, chứ về nhà là như cục kẹo ấy. Mềm mềm và dễ khóc, đối với Văn Thanh, anh là người khó tính, cầu toàn và hơi không thích anh. Nhưng với Minh Vương, Lương Xuân Trường là cục cưng là cục bông là bảo bối.
Hôm nay Văn Thanh về khuya nhỉ? hơn 11h rồi mà? Vẫn là bộ dạng hôm trước, làm tình xong roòi cũng nên tẩy rửa chứ, nhìn thấy hắn như vậy, ân ái bên người khác, anh đau lắm...
" Aizz, Xuân Trường, em đau đầu quá. Anh đừng nói nữa được không, em yêu cô ấy, không phải anh. Anh hiểu chứ!? "
Hăn bực nhọc lên tiếng với anh, nhưng mà có vẻ lỡ mồm rồi. Anh ơi em không cố ý mà, hắn nhìn anh lầm lũi quay gót bước đi ôm cái gối và cái chăn mỏng sang phòng Minh Vương. Muốn chạy theo xin lỗi lắm, nhưng mà thôi kệ đi, anh ấy cũng không phải người giận dai, chắc mai lại hết ấy mà. Nhưng không ! Từ đêm hôm đó Xuân Trường tránh mặt hắn hoàn toàn 100%, nghe sợ chưa?
" Mày lại đi uống bia à Vũ Văn Thanh? " Gần 1 tuần rồi mới thấy anh lên tiếng với hắn, hơi men lâng lâng trong người, hắn lại nhìn anh thành cô bạn gái Lê Thảo Vy của hắn. Lao đến, ôm chầm lấy Trường, mặc anh phản kháng. Vô ích !
" Thảo Vy, Vy.. anh yêu em.. Cho anh "
Ừ đúng là anh tự ảo tưởng thật mà, Văn Thanh chính là yêu Thảo Vy, không phải Xuân Trường !
( Thôi thôi !! cắt R18. Chapter sau Táo bù :3 )
Một cuộc hoan ái đã xảy ra... Người thoả mãn là Văn Thanh và người đau đớn về thể xác lẫn tinh thần là Xuân Trường..
Ừ, Thảo Vy cũng là lá ngọc cành vàng, nhưng đang yêu Văn Thanh mà lại đi cặp kè rồi lên giường với người khác? Văn Thanh chẳng biết ai đã ân ái với anh hôm qua, nhưng trong tìm thức.. mãi mãi là Thảo Vy !
___________________________________________________________
Ôi dừng thôi, mình đỗ HSG rồi các bạn <3
Từ lúc đi thi về tâm trạng mình vui hẳn, idea cũng kha khá, nên mình quyết định sẽ tập trung vào fic này. Yên tâm đi " Tình Yêu Của Tôi Là Mãi Mãi " vẫn sẽ đi song song với fic này, chỉ có điều là sẽ cập nhật ít hơn lúc trước. Sto này mình rất tâm huyết, " Tình Yêu Của Tôi Là Mãi Mãi " cũng vậy :3 , Mong các bạn sẽ đi cùng Táo đến hết 20 chapter của fic này. Mãi mãi yêu <3
BẠN ĐANG ĐỌC
| Văn Thanh x Xuân Trường | BAN MAI
FanfictionBan mai đẹp thật đấy, nhưng không đẹp bằng tình mình... All for Van Thanh and Xuan Truong. Our love story