Biết yêu là sẽ mất hết
Yêu là mang máu nuôi con tim
Yêu là mang nỗi đau một đời khốn khó nhưng không lìa xa
Biết yêu là nhớ đến chết
Yêu là tan biến đi trong nhau
Yêu là thương đến khi mình hòa lấy nhau trong từng linh hồn
Yêu là thương đến khi mình hòa lấy nhau, trong từng linh hồn...__________________________________________________
" Vũ Văn Thanh, làm ơn. Bỏ anh ra đi , anh là Trường. Làm ơn, không phải Thảo Vy !! "
Tình huống gì đây chứ? Anh đang bị người trong mộng của mình cưỡng bức sao? Vùng vẫy cự tuyệt trong vô vọng, quần áo trên người anh vơi dần, hăn kéo anh vào nụ hôn triền miên ướt át vị dục tình, giao thoa môi lưỡi...
Bàn tay hắn vuốt ve đầu ngực anh, khiến nó dựng cứng. Tay còn lại hắn mân mê nơi vùng eo thon gọn nhạy cảm của anh. Rời khỏi nụ hôn, Văn Thanh đưa lưỡi liếm láp khuôn mặt trắng trẻo xinh đẹp của anh. Văn Thanh đã có kinh nghiệm rất nhiều, bởi vì hắn đã làm tình rồi...Hơn nữa lại còn rất nhiều.
" Thanh.. làm ơn ..a..a đừng hôn nữa "
Hiện tại Văn Thanh chỉ nhận ra trong tiềm thức đây là Thảo Vy, điên cuồng cắn mút. Thâm chí hắn còn không khuếch trương cho anh. Bởi vì hắn vẫn nhầm tưởng đây là âm đạo, kích thích thì sẽ tuông ra khí hư, nhưng không. Đây là tiểu huyệt.
Thúc thật mạnh vào bên trong anh, hắn thở ra thoả mãn. Xuân Trường bật khóc, bấu chặt vào tấm ga giường, mồ hôi lạnh ứa ra. Bên dưới đã trào máu, đau đớn. Hắn đâm rút cực kì nhanh và mạnh mẽ. Nhưng đau đớn về thể xác đã là gì kia cơ chứ? Cưỡng bức anh, trái tim thì hướng về ai khác ...
" Thảo Vy, em tuyệt vời lắm. Sao hôm .. em bót thế? Hmm nhưng rất sướng "
Vừa dứt câu đã chẳng còn tiếng khóc, rên rỉ cũng chẳng còn, bây giờ không gian tĩnh lặng. Chỉ có những thanh âm khiến người ta đỏ mặt tía tai.
Hắn đã làm tận 30 phút rồi đấy? Dừng chưa?
Hắn cố gắng nhấp thêm vài cái nữa rồi xuất ra bên trong anh, hắn ra rất nhiều. Hắn bỏ đi vào toilet, để lại anh với đống tinh dịch nhầy nhụa, nằm trên giường Xuân Trường giàn giụa nước mắt...
Vậy là anh không còn trong sạch nữa sao?
_________________________________________________________
Tung nhẹ ổ bánh mỳ chả cá :3
BẠN ĐANG ĐỌC
| Văn Thanh x Xuân Trường | BAN MAI
FanfictionBan mai đẹp thật đấy, nhưng không đẹp bằng tình mình... All for Van Thanh and Xuan Truong. Our love story