Xuân Yên chào đời 2 tháng rồi, con bé đã đến lúc quấy khóc.
Đêm nào cũng la oai oái khiến Xuân Trường không thể chợp mắt, chị Tâm lúc đầu còn bình tĩnh, 2 phút sau thì hoảng lên vì con bé khóc đến mức đau cả màng âm thanh.
Vẫn là Xuân Yên, 2h đêm-
" Trường !! Mày làm cái gì mà để con nhóc la lớn thế !! "
Xuân Trường bên này cũng có khá hơn đâu, con nó khóc thì đâu nói, đằng này nó tè lên người anh, rồi quẫy đạp mạnh mẽ. Suýt nữa đã rơi xuống đất.
Hai chị em Thanh Tâm, Xuân Trường nhìn nhau. Lực bất tòng tâm.
" Mày đợi chị tí, chị gọi thằng này phát "
Chị Tâm bấy giờ mấy nghĩ chợt lại, cái tên bố lớn của con bé vẫn còn đang quỳ trước cửa chờ đợi hồi âm của Trường. Chị lập tức phóng ra mở cửa, lôi xềnh xệch hắn vào gian phòng của em trai đang ôm dỗ đứa con gái nhỏ.
Hắn lúc đầu còn nguệch mặt ra vì bất ngờ, lúc sau lại nhè nhẹ rơi nước mắt...Thì ra bấy nay bản thân đã để người ta chịu khổ, làm tổn thương người ta mà vẫn nhởn nhơ không hay sự việc. Vũ Văn Thanh, thật tồi tệ.
Xuân Trường ngẩng mặt lên thì gặp phải người mà đêm ngày anh mong mỏi chờ đợi đến sức cùng lực kiệt.
" Th..Thanh "
" Em đây ! "
_______________________________________________________________________________
Cum-báck =))
BẠN ĐANG ĐỌC
| Văn Thanh x Xuân Trường | BAN MAI
FanfictionBan mai đẹp thật đấy, nhưng không đẹp bằng tình mình... All for Van Thanh and Xuan Truong. Our love story