Cũng đã 2 tháng kể từ cái đêm định mệnh đó, dạo này Xuân Trường có những biểu hiện bất thường lắm. Hay nôn, thèm đồ chua và cả hay bị chuột rút. Giống như là ... có thai.
Người đầu tiên nhìn ra sự khác thường đó của anh là ông chú Anh Đức, vì sao á? Chăm Văn Quyết nhiều nên kinh nghiệm đầy mình rồi các cháu ơi =))
" Êy Trường, mày cấn bầu à? "
Xuân Trường giật bắn người vì câu hỏi của ông anh già đầu kia, lắc đầu nguầy nguậy để phủ định cái sự thật mình có thai. Nhưng tại sao phải phủ định trong khi nó là sự thật? Và đứa trẻ này là con của người ấy...?
" Tớ nghĩ cậu nên đi bệnh viện kiểm tra thử đấy Trường à hm "
Tuấn Anh xoa cằm góp ý cho cái cục bông đang lơ mơ kia.
" Không, tớ không đi đâu. "
" Anh mau đi thử xem, nhỡ đâu... "
Văn Toàn nhanh nhẹn khuyên giúp ông anh, nhưng có vẻ kết quả không khả quan mấy. Nên cả bọn làm gì? Lôi đi cho chắc cú !
" Á này làm gì đấy?? Đã bảo không rồi mà? "
_
_
_
" Hmm cậu may mắn thật đấy cậu trai à "
Vị bác sĩ đáng kính kia cầm trên tay tờ giấy kết quả của Xuân Trường mà cảm thán đầy vẻ cảm động.
" May mắn? Là sao ạ? "
Xuân Trường khó hiểu nhìn ông bác sĩ kia, may mắn cái đ*o gì nhỉ? Bệnh mà may mắn à?
" Cậu nhóc là một trong những người may mắn nhất hành tinh này đấy, cậu có thai được 2 tháng rồi, rất hiếm người có được khả năng như cậu. Cố gắng giữ gìn đứa bé nhé. Một sinh linh mà ông trời đã ban tặng cho cậu đấy "
Gì chứ? Thai sao? 2 tháng... cũng là cái đêm định mệnh đó... VŨ VĂN THANH !!!
___________________________________________________________________________
Có vẻ tôi cũng đã hết thời, sủi sớm thoai. Các author triển vọng cố gắng lên nhé ! Chúc may mắn. Còn tôi thì goodbyee
BẠN ĐANG ĐỌC
| Văn Thanh x Xuân Trường | BAN MAI
Hayran KurguBan mai đẹp thật đấy, nhưng không đẹp bằng tình mình... All for Van Thanh and Xuan Truong. Our love story