Chap 22

845 70 6
                                    


Đến hẹn lại lên, chính là khi full album tiếng Hàn của Kim V mới ra liền nhận về vô số thành tích đáng nể trước thềm tung MV. Lần đầu come back tại Hàn Quốc, được chào đón nồng nhiệt cũng thấy vô cùng thành công rồi, còn chưa kể qua thời gian 24 giờ nữa.

Buổi trưa ngày 16/10, các anh đang có mặt tại nhà Jihoon. Họ vừa thảo luận xong một số dự án cũng như báo cáo ở trường. Thở dài một hơi nhìn đồng hồ, Min Yoongi quay đầu hỏi.

- "Jihoon là sinh viên năm 2 trường mình nhỉ?"

- "Đúng rồi, từ lúc đi học nó cứ than vãn với tao mãi. Bảo rằng ở trường không ai chơi chung"

Các anh cười haha sảng khoái. Cho chừa cái tội trước đó dám trêu họ, quả báo chẳng chừa 1 ai. Thấy hơi tội mà mặc kệ đi

"Gâu grừ...gâu..."

Jeon Jungkook nghiêng đầu nhìn con chó đen thùi lùi kia. Nhân vật ăn nhờ ở đậu này đã quá quen với họ rồi. Đúng là nuôi thú cưng vui thật nhưng cũng khổ không kém. Anh đi lại gần bế nó lên, Jung Kook xoa bộ lông mượt kia cảm thán

- "Chà, em trai mày nuôi Yeontan cũng có tâm nhỉ? Hình như nó to lên một chút thì phải?"

- "Ngoài Jihoon ra nó ít khi bám ai lâu lắm, suốt ngày sủa... Nhức đầu"

Jimin càu nhàu, nếu như anh không lầm thì nó còn đi bậy trước cửa phòng anh nữa. Nghĩ lại thôi đã thấy không ưa nổi con chó này rồi, chó gì mà vô duyên không biết đi đúng chỗ gì hết. Toàn là Park Jihoon chiều hư nó!!!

- "Yeontan, Kim Yeontan. Nói mới để ý, Taehyung nổi tiếng, nên con chó này cũng không vừa đâu. Có nhiều fan lắm đấy"

Seok Jin nói phải, nhiều fan nhiều bà mẹ và nhiều ông bố. Mà cũng bị ghét không kém, ai bảo nó toàn ăn đậu hũ từ cậu kia chứ

- "Bao lâu rồi Taehyung chưa gặp bọn mình nhỉ?"

Jung Hoseok nhìn Nam Joon trả lời: "Hình như sắp hơn 2 tháng rồi"

- "Công việc bận thế mà"

Jimin vừa cầm tài liệu vừa nhìn bọn họ: "Hôm bữa thấy Taehyung xuất hiện quảng cáo nhẫn F.T, chưa kịp xem giá thì Jihoon nói hàng sold out rồi"

- "Sức ảnh hưởng của Taehyung tới mọi người cũng không nhỏ nhỉ?"

Tất nhiên rồi Min Yoongi, nói sao thì cậu đây cũng là 1 idol solo có tiếng có tầm. Thời gian hoạt động ở nước ngoài lâu, còn là đại sứ thương hiệu toàn cầu GC. Không có sức hút sao được.

Vặn óc với cái IQ của mình, Nam Joon nhìn vào tình hình hiện tại đề nghị: "F.T là trang sức mới ra của gia đình em ấy, sắp tới chúng ta có vài thứ cần quảng bá. Hay là lần này nhờ Taehyung đi?"

"Nhắc mới nhớ, hãng xe chúng ta không phải đang trong giai đoạn sắp tới công bố hàng mới sao? Lần này kí một bản hợp đồng với Taehyung đi, cơ hội tốt đấy"

Ý tưởng không tồi. Nhưng muốn kí hợp đồng với cậu thì phải được công ty thông qua, chứ không phải dựa vào chỗ thân quen để PR miễn phí đâu mấy anh

- "Ôi mẹ ơi, đói quá..."

Tiếng than vãn của Jihoon từ ngoài vang tận trong nhà. Yeontan nghe thấy tiếng nói quen thuộc liền chạy ra đón

𝐀𝖑𝖑𝐓𝖆𝖊 ャ Ánh hào quang thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ