Chap 30

444 34 6
                                    


Taehyung về rồi, cậu từ chối việc bản thân được họ đưa đón về nhà. Lời cậu nói không phải không có lí, các anh không phải đều nói trước sẽ không quá quan tâm tới việc của cậu hay sao? Hoặc là cùng nhau đồng tình vấn đề nên giữ khoảng cách khi cạnh cậu.

Vậy mà ngày hôm nay họ đã làm gì thế này?

"Nói thật thì, tao thấy mình sắp điên khi có lại tình cảm với Taehyung rồi." Hoseok nặng lòng ngồi sofa cất lời dãi bày

Họ nhìn anh ấy, cũng phải thôi. Ai trong mọi người cũng biết Hoseok là người nặng tình với cậu nhất, sinh ra tình cảm với Mina chỉ là nhất thời.

Đúng không!?

Tới giờ vẫn còn qua lại với cô còn không phải thói quen có người bạn gái chu đáo dịu dàng bên cạnh hay sao? Hoặc một lí do nào đó khiến anh khó có thể nói chia tay với cô lúc này.

Nhưng dù có là lí do gì, thì anh bây giờ chính là kẻ hối hận nhất. Hối hận vì chạy theo một sự mới mẻ mà bỏ rơi Taehyung chật vật cùng với trái tim đầy vết xước.

Chẳng ai có thể an ủi anh, Hoseok cười chính bản thân, tự chế nhạo mình, ảo não nói thêm: "Tao mà quay lại được trước kia, gặp tao của năm đấy. Tao chắc chắn sẽ đánh bản thân mình thật khốn khổ vì làm Taehyung khóc nhiều như vậy."

"Chúng ta đã quá tham lam."

Họ tham lam về mặt tình cảm, về cả thể xác cậu nữa, lúc có tại sao không biết trân trọng vậy? Lúc mất lại ngồi đó oán thản bản thân của 5 năm về trước. Ngày đó, không có ai hiểu cho nỗi đau của cậu cả.

Họ đều bỏ rơi cậu... Trái tim Taehyung rách thành nhiều mảnh, chứa đầy vết thương lớn nhỏ, lại được khâu lại nham nhở bởi những câu nói thất bại, lí do vô lí từ họ!

Hôm nay quá đủ rồi! Kim Taehyung mệt mỏi lái xe về nhà, cậu không thể bắt được xe tại tuyến đường bao quanh là khu biệt thự thế này. Bất đắc dĩ chỉ đành mượn một chiếc xe từ họ và tự về nhà vậy, cậu sẽ nhờ quản lí tới trả xe cho các anh sau khi có thời gian rảnh.

"Alo, Bella. Giúp mình với, mình thấy không ổn trong lúc này... M-mình đang rất đau..."

Cậu gọi điện tới cho một người bạn mình tại Mĩ, cô ấy là người bạn thân thiết của cậu khi Taehyung còn du học Mĩ. Cô gái với làn da đen xinh đẹp, mang gương mặt sắc sảo cùng khí chất bá đạo. Bella theo chuyên ngành tâm lí, ít ai biết được chuyện tình cảm năm ấy vẫn luôn là sự ám ảnh khiến cậu chẳng thể nguôi ngoai. Tới khi cậu làm idol rồi, tới khi cậu về nước rồi nhưng liên lạc với những người bạn ở xa cậu vẫn còn giữ.

Bella là người sẽ cho cậu lời khuyên nhất vào lúc này. Tại một thời điểm nào đó khi quay về đây phát triển sự nghiệp, Taehyung cứ ngỡ mình với họ là của nhau. Đúng vậy, họ đang trao cho cậu thứ ảo tưởng mà bản thân thèm muốn trong nhiều năm qua. Dù biết là chẳng thể nào đâu nhưng Taehyung rất sợ... Sợ bản thân sẽ chịu thiệt thòi thêm lần nữa trong chuyện tình cảm này!

"Một lần là quá đủ rồi, không phải sao?"

Kí hợp đồng xong thì tin tức nhanh chóng đưa tin khi công ty các anh công bố người đại diện mới là cậu. Cổ phiếu tại hai công ty liên tục tăng, trên các trang nền tảng lớn ở mạng xã hội, đâi đâu cũng là Taehyung. Mọi người nháo nháo vì sự việc to lớn này, vậy là cậu lại trở thành một đại sứ khác, sức ảnh hưởng sẽ càng đi xa hơn. Số lượng fan lớn của Taehyung vui mừng mà đăng vô vàn các bài đăng lên twitter cũng như chúc mừng cậu tại weverse. Các hastag liên tục lọt top, những trang báo hay đài lớn nhỏ tại Hàn Quốc đồng loạt đưa tin. Cho tới những 7 ngày sau, thông tin đó vẫn là một tin sốt dẻo trong nước.

𝐀𝖑𝖑𝐓𝖆𝖊 ャ Ánh hào quang thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ