Chap 27

476 41 14
                                    


Họ dùng thang máy riêng để đi tới phòng họp. Nhưng chỉ khi đi tới nửa đường thì Sejin vỗ chán thở dài, nhìn cậu nói: "Anh quên mất giấy tờ cho việc kí hợp đồng này rồi Taehyung, anh để nó trong xe mất rồi"

"Vậy em với hyung quay lại đấy lấy"

"Không cần đâu, mình anh đi là được rồi. Anh sẽ lên trên đó sau, em và họ cứ ở trên đó chờ là được"

Cậu nhìn sang các anh, e dè hỏi: "Nếu làm như thế sẽ mất khá nhiều thời gian đấy ạ, mấy anh không phiền chứ?"

"Không sao, dù sao thì hôm nay bọn anh cũng không bận công việc quá nhiều" Nam Joon gật đầu đáp

Nhìn anh quản lí đang chật vật vì trít nhớ hay quên của mình, Jungkook lên tiếng: "Anh cứ xuống lấy giấy tờ đi, chúng tôi có thể chờ"

Jimin nói thêm: "Một lát nữa tôi sẽ nói thư kí xuống đón anh lên phòng họp"

Sejin mím môi gật đầu, anh đãng trí quá rồi. Họ cho anh dừng lại ở tầng 30, Sejin sẽ quay trở lại xe để lấy giấy tờ như đã nói. Cả thang máy lúc này chỉ còn lại 7 người họ

"Xin lỗi mọi người, sẽ hơi tốn thời gian. Các anh không để ý chứ?'' Cậu e ngại nhìn họ, chỉ vì vài chuyện lặt vặt mà đã tốn thời gian không ít rồi.

Taehyung thật sự thấy rất có lỗi ahhh~~

"Tahyung, thật sự là không sao đâu. Mà ban nãy chắc em sợ lắm khi bị vây quanh như vậy nhỉ?" Seok Jin lo lắng nhìn cậu hỏi han

Phải rồi, nãy cậu bị vây quanh như thế bởi nhân viên của mìn kia mà. Hơn nữa còn suýt bị 'khùng bố' nữa chứ. Họ xuống mà nhìn thấy cũng sợ dùm, chỉ nghĩ lại thôi cũng thấy khó chấp nhận rồi

Taehyung khi ấy chỉ mỉm cười bởi lời hỏi han của anh, không đâu. Vì sao cậu phải sợ cái chuyện bị fan vây quanh chứ? Với lại, họ thân thiện tới thế mà.

"Em thấy chuyện đó rất bình thường, việc idol bị fan vây quanh là chuyện thường gặp không chỉ em mà những người nổi tiếng khác cũng vậy. Mấy anh không cần lo chuyện đó đâu"

"Lần sau khi em tới đây, bọn anh sẽ cho bảo vệ theo sát em từ bên ngoài"

Cậu bật cười sau câu nói của Jungkook, haha nhóc con nhỏ hơn cậu 1 tuổi này từ khi cậu về liền xưng hô sai lệch rồi.

"Jungkook, xét về tuổi tác nhóc phải gọi tôi là hyung đấy. Đừng xưng hô bấp bênh như vậy, bị đưa lên báo là không hay đâu."

Anh gượng cười, ngày trước là vì họ yêu nhau nên khi Jungkook nhỏ tuổi hay Jimin bằng tuổi thì đều gọi cậu là em, cách gọi thân mật hơn cũng có. Nhưng bây giờ khác rồi, ngoài chuyện họ có quen nhau ra thì chẳng có mối quan hệ nào khác. Cho nên, cách xưng hô của bây giờ cần được thay đổi.

"Taehyung, anh quen xưng hô thế rồi."

"Nên hyung mới bảo nhóc thay đổi đây. Jungkookie cố gắng lên nhé!"

Bỏ mặc vẻ mặt khổ sở của anh khiến cậu bật cười khanh khách, theo lẽ đương nhiên cả thôi. Các anh lại càng không ý kiến, họ thầm cười về độ bày trò của cậu. Taehyung mới một thời gian không gặp mà cậu khác quá rồi, về cả tính cách và vẻ ngoài.

𝐀𝖑𝖑𝐓𝖆𝖊 ャ Ánh hào quang thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ