chết

499 39 0
                                    


có bao giờ anh nghĩ rằng

tại sao em trở nên như vậy

tại sao em quyết định rời bỏ anh

câu trả lời nào là chính xác?

anh thẫn thờ trước sàn nhà đẫm màu máu, thứ mùi tanh nồng đến khó thở bao trọn lấy cánh mũi. anh nuốt trọn hàng ngàn câu từ định thốt ra, vì anh biết, anh xứng đáng với tất cả mọi thứ

chris lay lay cánh tay em trong vô vọng, những tiếng nấc trong màn đêm tĩnh lặng hòa với hơi thở gấp gáp. đàn cú kêu một tiếng dài hơi rồi chắp cánh bay mất, cũng chẳng biết bọn chúng từ đâu đến.

"gửi chris, minho đây

em không biết anh sẽ cảm thấy thế nào lúc anh đọc được bức thư cuối cùng này, cũng chẳng biết anh có cơ bản quan tâm đến nó không. nhưng em nghĩ, một lời chào trước khi đi là cần thiết tối thiểu. chúng ta bên nhau cũng được 4 năm, mọi thứ cứ như một giấc mơ nhỉ, cho đến khi em chìm vào ác mộng. thật dang dở làm sao khi đến anh cũng chẳng giúp em thoát khỏi mớ hỗn độn ấy được, vì anh quá bận tâm vào cuộc sống của chính mình. nghe này chris, đây không phải một lời trách móc trước khi em rời xa anh, chỉ là chút cảnh tỉnh cuối cùng trước khi anh làm điều tương tự với bản thân mình. cái chết là một lựa chọn, một lựa chọn tồi, và minho thì luôn tồi, như anh vẫn thường hay nói. anh biết đó, em là một đứa yếu đuối và nhạy cảm, nhưng anh cũng nên biết, nó không có nghĩa là em không thể tự làm đau mình. đáng thương nhỉ, khi mà một con chim chực chờ mãi để thoát khỏi vòng tay của chủ nhân nó, bằng cách tự cắt đứt nguồn sống mỏng manh, như đôi cánh dần lìa khỏi cơ thể. nó bay, nhưng bay về cõi chết. nói hơi nhiều rồi nhỉ, muốn nhắn nhủ anh đôi điều. đừng thức khuya, đừng hút thuốc, cũng đừng uống quá nhiều rượu. cuối cùng, mong anh sẽ sớm thoát khỏi được thực tại đang ôm lấy chính anh. em yêu anh, kiếp sau cũng thế"

chris lặng lẽ nhìn tàn tro tan dần trong không khí trước mắt mình, thả trôi từng đợt theo ngọn gió đông đìu hiu vắng lặng. anh ước bản thân mình là một cơn gió để được ôm lấy em chân thật và vẹn nguyên. thứ chris nhận ra được sau tất cả, rằng khi điều quan trọng nhất cuộc đời anh hóa thành một nắm cát mỏng, càng giữ chặt sẽ càng vụt mất.

for chanknow.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ