Chap 61

875 146 19
                                    

   Hai người bước vào trong, lên căn phòng đã được đặt trước.

  Bước vào trong đã có người đợi sẵn ở trong. Thấy có người bước vào người kia cũng đứng lên chào hỏi:"Xin chào. Lâu rồi không gặp cậu Draken."

  "Xin chào. Xin lỗi để ngài đợi lâu rồi." Draken bắt tay chào hỏi.

  "Không sao, không sao. Là do tôi đến sớm thôi. Đây là??" Người kia nhìn qua phía cậu.

  "Giới thiệu với ngài đây là Mikey trợ lý mới của tôi. Còn đây là Ngài Zatsushi(nhân vật quần chúng) đối tác của chúng ta." Anh giới thiệu cả hai với nhau.
 
   "Xin chào hân hạnh được gặp ngài." Mikey lịch sự chào hỏi. Trước khi đến đây cậu cũng có tìm hiểu qua về người đàn ông này rồi.

    "Xin chào. Vậy chúng ta bắt đầu luôn được chứ?" Ông nói. Giới thiệu xong thì cũng nên vào việc rồi. Lẹ lên còn về chứ nhà bao việc.

    "Tất nhiên rồi." Draken đáp.

  Vì mọi chuyện đã được bàn bạc từ trước rồi hiện tại chỉ ký hợp đồng nữa xong nên mọi chuyện rất thuận lợi và nhanh chóng kết thúc.

   "Cậu Draken hợp tác vui vẻ."

   "Hợp tác vui vẻ. Để mừng cho hợp đồng được ký kết tôi có thể mời ngài một bữa chứ?" Draken lên tiếng.

   "À xin lỗi, ngại quá nhưng có lẽ hôm nay không được rồi. Hôm nay tôi còn phải về dự sinh nhật con gái nên đành hẹn cậu khi khác. Xin thứ lỗi."

   "Không sao. Ngài bận thì cứ về trước. Hẹn ngài lúc khác." Draken cũng không giữ ông lại vì sắp tới sẽ nguy hiểm lắm.

   "Được được. Vậy tạm biệt cậu." Ông nói xong liền rời đi.

   "Ưm cuối cùng cũng xong rồi." Mikey vươn vai nói.

   "Ừm nhưng mà đêm nay chưa kết thúc đâu." Nhìn con mèo nhỏ ôm lấy cánh tay mình Draken liền mỉm cười. Đúng vậy đêm nay chưa kết thúc đâu việc sắp đến mới thật sự mệt mỏi kìa.

  Hai người bước ra khỏi phòng vừa đi được vài bước đã gặp phải người quen rồi. Nhanh quá đi mất biết là đằng nào cũng tới nhưng như này thì cũng nhanh quá rồi.

  "Xin chào không ngờ lại được gặp cậu ở đây, Cậu Draken." Chouji đứng đối diện anh nói.

  "Hể? Xin chào. Trùng hợp thật đấy không ngờ lại gặp ngài Chouji ở đây. Cả em nữa Riyu." Draken cười khẩy nói. 4 người đứng đây đều biết rõ chẳng có cái trùng hợp quần què nào ở đây cả đều là tính trước hết.

"Không biết cậu Draken đến đây có việc gì sao?" Chouji cười hỏi. Gã cười nhưng mắt lại không hề cười.

  "Không có gì tôi có chút việc thôi. Giờ cũng xong rồi tôi xin phép về trước." Draken nói. Anh biết mọi thứ sắp đến rồi.

Từ khi bước vào khách sạn này chỉ có nhân viên và tiếp tân không hề có khách. Mà cũng phải thôi khách sạn này đêm nay được Chouji chuẩn bị sẵn để làm mồ chôn cho anh mà. Đằng sau cánh cửa của những phòng khách sạn kia chính là người của gã. À còn có cả người của anh nữa. Họ đã đến từ trước rồi nếu không có mỗi hai người đánh sao lại.

[Draken x Mikey] Tokyo Revenger | Đừng bỏ rơi tôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ