Chap 17

1.4K 162 22
                                    

    Anh định khi buổi đấu giá kết thúc sẽ trở về phòng khách sạn trước và đợi cậu nhưng vừa ra đến gần cửa thì lại gặp đối tác nên đành nán lại trò chuyện và kí luôn được một hợp đồng.

      Lấy được hợp đồng anh liền lập tức đến khách sạn thì đập vào mắt là cảnh Mikey bán khỏa thân quằn quại trên giường trong cơn hứng tình.

       Anh nhớ mình đâu có bảo họ tiêm thuốc kích dục cho cậu đâu.
      Vì đột nhiên gặp đối tác nên xem ra loại thuốc này đã ngấm sâu vào người cậu rồi cơ thể cậu đỏ lên như con tôm luộc liên tục ma sát cơ thể xuống giường tìm chút thoải mái.

      Mikey lập tức dừng hành động đó lại khi cảm nhận được sự hiện diện của người thứ hai trong phòng hơn nữa hiện tại còn đứng ngay cạnh mình. Mikey cận trọng hỏi lên:" Anh là ai vậy?"

     Người kia không trả lời chỉ có sự im lặng của căn phòng và tiếng thở của cậu đáp lại.

     Chiếc giường êm ái lún xuống Draken trèo lên vươn tay chạm vào đùi cậu vuốt ve.

     Cơ thể vì thuốc mà trở nên rất nhạy cảm khi bàn tay mang chút hơi lạnh ấy chạm vào làm Mikey giật bắn lên.

      Mikey cắn chặt môi cậu không muốn rên rỉ cũng không muốn cầu xin nhưng cơ thể cậu thật nóng thật khó chịu cậu muốn được thỏa mãn.

      Mặc kệ bàn tay kia sờ soạng khắp cơ thể mình Mikey sẽ tuyệt đối không rên rỉ. Đối với cậu thì trừ anh ra Mikey sẽ không bao giờ rên rỉ dưới thân kẻ khác.

     Draken sờ soạng đủ liền cúi xuống hôn lên chiếc cổ thon dài trắng ngần để lại những dấu hôn đỏ chói.
     Anh dùng tay nắm lấy vật nhỏ đã cương cứng bắt đầu vuốt. Bàn to lớn, ấm nóng bao bọc phân thân cậu không ngừng vuốt lộng khiến Mikey ngập khoái cảm.
    
    

     Phía dưới của anh cũng dựng lên rồi. nhìn người mình yêu bán khỏa thân nằm trên giường mà phía dưới không có phản ứng thì chắc chắn không phải đàn ông.

     Anh với tay lấy lọ gel bôi trơn trong tủ cạnh giường đổ một lượng lớn ra tay anh từ từ đưa ngón tay vào trong hậu huyệt hồng hào mấp mé như đang muốn bị lập đầy kia mà bắt đầu khuếch trương.

    Vì đã rất lâu rồi cậu không làm tình với ai cả nên bên dưới đã trở nên rất chặt chẽ dù có tác dụng của thuốc đi nữa thì khi bị ngón tay xâm nhập vẫn không tránh khỏi việc đau đớn và khó chịu.

    Khi ngón tay của anh đi vào dù đã rất nhẹ nhàng nhưng vẫn khiến Mikey kêu lên:A....đau..."

    Nhưng với cơ thể cậu hiện giờ thì cảm giác đau đớn và khó chịu ấy rất nhanh đã trở thành khoái cảm lan tỏa khắp cơ thể. Anh nhanh chóng nhét ngón tay thứ hai vào tiếp tục khuấy đảo bên trong.

    Ngón tay chạm lên phía trên thành vách tìm điểm mẫn cảm. Điểm nhạy cảm của Mikey khá sâu nên phải nhét toàn bộ ngón tay vào mới chạm đến. Điểm nhạy cảm bị chạm vào khiến Mikey giật bắn mình suất ra.

    Cảm thấy phía dưới của cậu đã đủ rộng anh vươn tay tháo xích ở hai chân cậu. Nâng hông Mikey lên kéo quần xuống giải phóng thứ cự vật to lớn cương cứng đã lâu.
    Thuốc giảm bớt tác dụng Mikey lấy lại được một chút ý thức cậu cảm nhận được thứ to lớn nóng bỏng kia bật ra chạm vào mông cậu. Đến lúc này trong lòng Mikey dâng lên một chút sợ hãi.
    
      Trong suốt 8 năm qua dù nói là cậu đã làm tình với người khác nhưng thật sự là cậu chưa bao giờ làm đến bước cuối cùng vì cho dù thế nào đi nữa nếu làm chuyện đó với người khác không phải anh luôn khiến Mikey cảm thấy thật kinh tởm.

[Draken x Mikey] Tokyo Revenger | Đừng bỏ rơi tôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ