"Vậy hiện giờ cũng không còn gì để nói nữa. Kết quả đã quá rõ ràng rồi. Cả số phiếu bầu và cổ phần tôi đều cao hơn. Không biết Ngài Draken hiện tại có thể nhường lại vị trí của mình cho tôi được rồi chứ?" Chouji hiện tại đang rất nóng lòng muốn thử cảm giác ngồi vào vị trí chủ tịch của tập đoàn hàng đầu nước Mỹ. Vị trí mà gã cho rằng ngay từ đầu nó phải thuộc về gã.
Gã muốn anh phải nếm thứ mùi vị khi ở dưới đáy xã hội không có cách nào vực dậy được. Anh phải trải qua những gì gã đã từng.
Đó là suy nghĩ của Chouji gã luôn căm thù Draken. Vì sao cùng một người bố sinh ra mà anh thì được sống trong nhung lụa còn gã phải khổ cực ở cái vùng nông thôn nghèo nàn rách nát.
Hiện tại tạm bỏ qua việc đó khi gã đã ngồi được vào vị trí đó rồi thì việc làm Draken khốn khổ là việc vô cùng dễ dàng.
Draken không nói gì chỉ nhếch mép một cái. Đến giờ nhân vật chính xuất hiện rồi. Ngay lúc này cửa phòng họp mở ra có một thân hình nhỏ bé bước vào rồi lên tiếng:" Vị cổ đông này bình tĩnh đã kết quả vẫn chưa được quyết định mà."
"Hả? cậu là ai vậy? Xin lỗi nhưng hiện giờ đang là cuộc họp nội bộ cty. Không có phận sự không được phép vào. Xin mời cậu ra ngoài cho.'' gã hơi bất ngờ vì có kẻ khác xuất hiện nhưng ngay lập tức tìm cách đối phó. Nhìn người trước mặt đột nhiên xuất hiện khiến gã có chút bất an. Nhưng Chouji cũng không để tâm lắm một thằng nhóc thì có gì.
"Với 15% cổ phần của mình tôi nghĩ rằng mình có quyền tham gia vào cuộc họp này chứ nhỉ?" Cậu nói ánh mắt liếc qua gã.
"C-cái gì cơ??" Chouji không tin vào tai mình. Thằng nhóc này sao lại có thể. 15% cổ phần mà gã tìm không ra lại trong tay thằng nhóc này ư? Khoan đã, nếu như vậy chả phải chiến thắng của gã.... Không, Chouji cố gắng bình tĩnh lại nếu lôi kéo được thằng nhóc này về phe mình thì chiến thắng của gã vẫn sẽ được đảm bảo.
"Xin lỗi về những lời vừa rồi của tôi. Nếu cậu có cổ phần thì sẽ là cổ đông mà đương nhiên cổ đông thì được phép tham gia rồi." Chouji nhẹ nhàng nói với cậu.
'Lật mặt nhanh thật.' Mikey nghĩ cậu biết hành động thiếp theo của Chouji chính là lôi kéo cậu ủng hộ gã.
Và đúng như nhưng gì cậu đoán gã bắt đầu sự văn vở của mình:"Vị cổ đông này (Mikey) hiện tại chúng ta đang gặp khó khăn do giá cổ phiếu tụt giảm nghiêm trọng. Vậy nên tôi đề nghị chúng ta bầu ra vị chủ tịch mới. Người xứng đáng dẫn dắt mọi người."
"Và tôi nghĩ tôi là người xứng đáng ngồi vào vị trí đó. Với số phiếu bầu cao cùng với số cổ phần lớn tôi nghĩ mình đủ tư cách để làm điều đó. Tôi cũng đã có giải pháp để khắc phục mọi thứ. Mong cậu suy nghĩ trước khi quyết định đứng về phía ai......" Gã nói liên tục một tràng dài làm cậu nghe đến mệt mỏi. Trong cách nhìn và lời nói của gã còn có ý uy hiếp cậu.
Thật nực cười trong mắt Mikey lúc này gã không khác gì một con cá mắc cạn đang giãy đành đạch cố gắng tìm về với nước. Vì cứ như này gã sẽ chết mất. Mikey là một người tốt có tấm lòng nhân đạo nên sắp chết rồi thì để cậu cho chết luôn.
| Suất sắc quá nhân đạo ;)|Cậu thở dài một hơi rồi lên tiếng:"Phù, kết thúc nhanh thôi nhỉ? Tôi Sano Manjiro chuyển nhượng toàn bộ số cổ phần mà mình có samg cho ngài Draken."
Lời cậu nói ra như sét đánh ngang tai gã vậy 'Sano Manjiro không phải đã chết rồi sao?'
Một kẻ đã chết từ hai năm trước bây giờ lại xuất hiện ở đây có 15% cổ phần và cứ thế đập tan kế hoạch gã đã dày công gây dựng làm sao chuyện khó tin thế có thể xảy ra được. Chouji mặt trắng bệch không tin vào người đứng trước mặt mình."Haz, như vậy đã rõ rồi nhỉ? Vị trí chủ tịch vẫn sẽ do tôi đảm nhiệm. Nếu không ai có ý kiến gì thì cuộc họp kết thúc tại đây." Draken nói xong rồi rời khỏi phòng họp.
Mikey thấy anh rời đi thì cũng rời đi luôn chứ ở đó làm gì.
Chouji vẫn đứng như trời trồng tại đó cái gì vừa diễn ra vậy? Gã vẫn chưa kịp tiếp thu hết mọi chuyện vừa xảy ra. Kế hoạch mà gã cất công xây dựng bấy lâu. Kế hoạch hoàn hảo đến không một lỗ hổng của gã.
Kế hoạch đó gã đã tốn rất nhiều công sức và thời gian để nó có thể một lần bóp chết Draken. Vậy mà trong một tích tắc một con kiến bé nhỏ từ đâu bò ra đạp đổ tất cả. Kế hoạch này đã sắp thành công rồi cơ mà chỉ vì cậu mà tất cả công sức của gã đều đổ sông đổ biển.
Kế hoạch mà gã lập ra rất hoàn hảo đó là điều mà Mikey phải công nhận nếu nó thành công thì Ken-chin của cậu chết chắc. Nhưng trên đời này không có gì là tuyệt đối cả kế hoạch đó hoàn hảo nhưng lại dễ đoán ngay từ khi Chouji rục rịch chuẩn bị cho nó thì Mikey cũng đã ra tay rồi chứ để đến bây giờ mới can thiệp thì quả thật cậu cũng bó tay.
Chouji rời đi dù chuyện này đã thất bại nhưng không sao giờ chuyển qua việc khác đó chính là đánh bại Silva.
Với sự trợ giúp từ Phạm Thiên gã chắc chắn không thể thật bại được. Nếu Silva nằm trong tay gã thì mọi chuyện vẫn còn có thể xoay chuyển.
...
Draken và Mikey trở về phòng làm việc của anh vừa đóng cửa lại Draken đã ôm lấy cậu hôn sâu.
Luồn lưỡi vào trong khoang miệng nhỏ bắt lấy cái lưỡi ấm áp của cậu cuốn lấy nó.
Mikey cũng không ngần ngại đáp lại anh. Sau nhiều lần hôn môi kĩ thuật hôn của Mikey cũng đã khá lên nhưng vẫn bị anh áp đảo một chút.Chấm dứt nụ hôn triền miên anh nhả môi cậu ra nhìn thẳng vào mắt cậu:"Cảm ơn mày. Hôm nay nếu không có mày thì tao thua chắc rồi."
Mikey nghe anh nói vậy thì liền bật cười:"Giữa chúng ta còn cần phải cảm ơn sao. Tao đương nhiên phải giúp mày rồi."
"Nhưng nếu Ken-chin thật sự muốn cảm ơn thì phục vụ tao đi." Mikey liếm môi cười nhẹ, tay tháo bỏ carvat trên cổ đưa tay vào trong lớp áo sơ mi mỏng lần mò cơ ngực rắn chắc.
Draken nghe vậy có chút ngạc nhiên rồi liền mỉm cười. Hiếm khi Mikey mới chủ động muốn như vậy ngu gì từ chối. Anh cười rồi nói:"Yes, my lord."Anh đặt cậu xuống ghế sofa rồi quỳ xuống giữa hai chân cậu. Từ từ khai giải lớp quần ngoài để lộ ra phân cương cứng đã đội lên thành một túp lều nhỏ.
______________________________________
Cắt :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] Tokyo Revenger | Đừng bỏ rơi tôi !
FanficThể loại: fanfic, tình cảm, ooc, một chút giả tưởng, HE Nhân vật không phải của tôi nhưng cốt truyện là của tôi