• 9

6.4K 650 66
                                    

Một chút nhớ thành hai
Một chút mơ góp lại
Một chút yêu thôi, mà buồn mỗi sớm mai
Một chút gió thành bão giông
Một chút mưa đầy biển rộng
Một chút yêu thôi
Mà đau đến cháy lòng

_Cho em gần anh thêm chút nữa - Hương Tràm_

**********

Thái Hanh chẳng biết mình đứng ở đó bao lâu nữa, và Chính Quốc không tới. Hắn thở dài thất vọng lái xe về nhà. Em đứng đó nhìn theo chiếc xe đang xa dần, gò má thấm đẫm nước mắt.

"Em xin lỗi, Hanh"

Thái Hanh mệt mỏi đi về nhà. Suốt đêm hôm đó hắn không hề chợp mắt một giây nào, cứ ngồi thừ ở cửa sổ nhìn ra ngoài với khuôn mặt não nề.

Hắn tự hỏi sao hôm nay em không tới, trước đây dù có thế nào Chính Quốc cũng không bao giờ lỡ hẹn, em sẽ đến gặp hắn một chút dù chỉ là cuộc gặp kéo dài vỏn vẹn mấy phút. Nhưng hôm nay em đã không đến, và điều này làm hắn lo lắng.

Thái Hanh không giận em, hắn lo cho em yêu của hắn nhiều hơn.

"Không biết hôm nay của em thế nào, có nhớ tôi không?"

"Còn tôi thì nhớ em lắm"

Chính Quốc ngồi bó gối trong buồng, hình ảnh Thái Hanh đi đi lại lại, sốt ruột chờ đợi em khi nãy không ngừng hiện lên trong đầu. Lúc đó em rất muốn chạy ra ôm hắn, chỉ một chút nữa thôi, nếu Thái Hanh không bỏ cuộc và đi về thì có lẽ em đã làm vậy thật.

"Hanh, em nhớ anh rồi..."

--------------

"CON KHÔNG LẤY, DÙ CHA CÓ ÉP BUỘC SAO CŨNG VÔ DỤNG THÔI!!"

Thái Hanh mất bình tĩnh quát lớn.

Mới sáng sớm hắn đã bị gọi xuống nhà, tưởng chuyện gì, hóa ra lại là chuyện kết thông gia với ông Đỗ.

"Hoài An có gì không tốt, con bé vừa xinh đẹp vừa ngoan hiền, công dung ngôn hạnh đều có đủ, bao nhiêu người thích nó mà không được, con đây lại muốn từ chối. Sao mày dại thế con?!" Kim Mạnh Uy ôn tồn giải thích.

"Vậy thằng nào mê cô ta thì cha bảo nó đi mà cưới, con nhường đó!"

"Mày---"

"Con đã nói rồi, con không cưới!!"

Nếu người đó không phải Điền Chính Quốc, hắn nhất quyết không cưới ai hết.

Thái Hanh bực mình bỏ ra khỏi nhà.

"Cậu Hanh! Cậu Hanh chờ con với." Thằng Thành chân chưa kịp mang đôi dép đã phải vội vã chạy theo hắn.

"Mày vào trong đi, cậu đi một mình."

Nó đứng nhìn chiếc xe lao nhanh ra khỏi nhà, đưa tay che miệng ho khụ khụ mấy cái. Tội cậu nó quá. Tự nhiên bị bắt ép kết hôn với người mình không yêu, còn chưa nói cô tiểu thư Đỗ Hoài An đó, nó không thích chút nào.

[Taekook] Chuyện Tình TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ