Chính Quốc ngồi một mình trông coi lúa, khuôn mặt buồn hiu hắt nhìn xa xăm khẽ thở dài một tiếng. Giờ em phải ngồi đây thẫn thờ một mình, trong khi người ta thì đang vui vẻ với vợ sắp cưới. Vậy mà còn bày đặt nói với em sẽ xử lí mọi chuyện êm đẹp, xử lí kiểu gì mà hai người đi hẹn hò riêng tình tứ thế kia.
"Kim Thái Hanh mấy người là đồ phản bội, hứ!"
"CHÍNH QUỐC!"
Em thật mình quay lại, là Thái Hanh, và hắn đang hớn hở chạy tới chỗ em. Chính Quốc cau mày quay mặt đi chỗ khác.
"Chính Quốc của anh, nhớ em chết mất." Hắn âu yếm ôm em vào lòng, còn hôn hôn mấy cái vào tóc thơm mềm.
"Bỏ ra!" Em đẩy mạnh hắn ra khỏi người mình khiến hắn chao đảo lùi về sau.
Thái Hanh ngơ ngác nhìn em. Hắn làm gì sai sao?
"Quốc, em sao thế?"
"Đừng có hỏi tui, anh cút đi." Em cau có nhìn hắn rồi giận dỗi bỏ đi.
Thái Hanh luống cuống kéo tay em lại, gấp gáp hỏi han.
"Em sao vậy? Anh làm sai gì khiến em giận hả?"
"Bỏ tui ra!" Em giằng tay ra lại bị hắn siết chặt thêm.
"Có gì em nói cho anh biết, đừng vậy mà em."
"Tui hông có gì muốn nói với mấy người hết, đi chỗ khác đi!"
"Ơ kìa Quốc...A!" Hắn hét lên một tiếng đau đớn.
Chính Quốc giằng tay không được liền cắn mạnh vào tay hắn khiến Thái Hanh nới lỏng tay vì đau, nhân cơ hội liền rút tay lại bỏ chạy.
"Quốc!"
"Tui hông muốn gặp mấy người nữa! Đừng có đi theo tui!"
Hắn khó hiểu nhìn em đang dần đi xa mình. Hắn làm gì sai chứ, mới hôm qua vẫn còn bình thường mà ta.
Thái Hanh suy nghĩ gì đó rồi lại leo lên xe, từ từ lái theo phía sau em. Hắn dừng xe gần cổng nhà phú hộ Điền, lén lút núp sau bụi cây gần đó thấp thỏm tìm em.
"Cậu Hanh!"
Hắn giật bắn mình quay đầu lại.
"Mày..."
Út Miên nheo mắt suy nghĩ. Đường đường là cậu út nhà phú hộ, danh tiếng lẫy lừng khắp vùng, vậy mà lại đi thập thò trong bụi rậm nhà người ta thế này, ai coi cho đặng.
"Cậu làm gì ở đây vậy?"
Hắn nhìn qua nhìn lại rồi kéo tay Út Miên lại gần, thì thầm chỉ đủ cho hai người nghe.
"Em Quốc giận cậu rồi, sẵn mày ở đây cậu nhờ mày một việc, mày vô trỏng gọi em Quốc ra đây gặp cậu với!"
"Thôi không được đâu cậu ơi, ban ngày ban mặt mà gặp nhau lỡ bị ông phú hộ phát hiện là chết."
"Sẽ không thấy đâu, mày giúp cậu đi!"
"Haiz...để con vô hỏi cậu Quốc."
Nó ngập ngừng đi đến phòng em, vừa vào đã thấy Chính Quốc ngồi thừ trên giường, môi nhỏ bĩu ra đầy giận dỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Chuyện Tình Ta
Fiksi PenggemarThuở xưa ngày đầu của nhau, hai đứa vang câu tình ca Ngày đầu của nhau, anh đón đưa em về nhà Trăng nước hiền hòa, ngày đầu của nhau hương sắc tình yêu đậm đà... au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.