Anh cho em mùa xuân
Đường hoa vào phố nhỏ
Nhạc chan hòa đây đó
Tình yêu non nước đầy
Bài thơ còn xao xuyến
Rung nắng vàng ban mai_Anh cho em mùa xuân_
************
"
Tôi ở đây. Chính Quốc, tôi nhớ em chết mất thôi."
Em bất động tại chỗ, cũng không muốn đẩy hắn ra nữa, cứ thế ôm nhau thật lâu. Thái Hanh siết chặt em vào lòng, trầm giọng hỏi:
"Tại sao lại tránh mặt tôi?"
"Em..."
"Em chỉ biết nghĩ cho em thôi, còn người nhớ em thì sao đây!" Nghe thì có vẻ đang trách móc, nhưng giọng điệu thì cưng chiều thấy rõ.
Chính Quốc gỡ tay hắn ra, xoay người mặt đối mặt với Thái Hanh.
"Anh về đi."
Hắn cau mày nhìn em.
"Từ giờ đừng gặp nhau nữa."
Hắn lạnh mặt nhìn em. Đột ngột kéo gáy người nhỏ hôn xuống, nhưng lần này không nhẹ nhàng như mọi khi, nó rất mạnh bạo. Thái Hanh như đang muốn trút giận vào nụ hôn này, hắn dày vò đôi môi em, mút mát đến sưng tấy mới chịu buông ra.
"Nói bậy."
"Ơ, em nói thật, chúng ta---"
"Tôi biết hết rồi."
"Anh...biết gì chớ?"
"Biết em là Điền Chính Quốc, là con trai út của phú hộ Điền, là đối thủ từ nhỏ đến giờ của tôi."
"Thái Hanh à----"
"Tôi biết em là người tôi yêu, tôi biết em là người duy nhất tôi muốn cưới, tôi biết em sẽ là người duy nhất chiếm giữ trái tim tôi."
Đôi mắt em ngấn nước nhìn hắn, Chính Quốc khóc rồi.
Thái Hanh bước tới ôm em, nhẹ nhàng vỗ lưng trấn an người đang thúi thít trong lòng.
"Điền Chính Quốc, tôi yêu em nhiều hơn cả nỗi hận của gia đình tôi, làm sao tôi bỏ em được?"
"Em...hức...em xin lỗi."
"Ngoan đừng khóc, tôi đau."
Sau một cuộc nói chuyện dài đằng đẵng thì mọi chuyện cũng đã giải quyết xong xuôi. Thái Hanh và em đã quyết định vẫn sẽ tiếp tục yêu nhau, tới đâu hay tới đó. Còn nếu lỡ bị phát hiện, thì cùng nhau vượt qua thôi. Thái Hanh đã nói để hắn lo liệu, nhưng Chính Quốc đã không chịu. Tình yêu là phải cả hai cùng nắm tay nhau vượt qua, chứ không phải dựa vào sự cố gắng từ một phía.
Thái Hanh nằm xuống gối đầu lên đùi em, Chính Quốc phì cười, đưa tay xoa xoa mái mái tóc hắn.
"Sao đó?"
"Cho tôi ngủ nhờ một chút nhé? Mấy ngày qua đêm nào cũng nhớ em hết ngủ hỏng được."
"Dạ. Anh ngủ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Chuyện Tình Ta
FanfictionThuở xưa ngày đầu của nhau, hai đứa vang câu tình ca Ngày đầu của nhau, anh đón đưa em về nhà Trăng nước hiền hòa, ngày đầu của nhau hương sắc tình yêu đậm đà... au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.