- Cậu thích tôi hả?༺༒༻
Hôm nay lại là một ngày nhàm chán.
Đi học thật nhàm chán.
Isora chống cằm, vẻ mặt uể oải nhìn ra ngoài cửa kính.
Điều duy nhất gợi lên hứng thú của Isora chỉ có người ngồi cạnh, Baji Keisuke.
Cậu ta vẫn luôn chú ý đến mình. Có lẽ nào cậu ta thích mình ?
Isora suy tư, cậu như nghĩ tới gì đó, đôi mắt liền cong lên. Cậu quay đầu, nhìn Baji, nói.
- Baji.
Baji giật mình, không biết cậu định làm gì.
- Chúng ta lên sân thượng nói chuyện đi.
o0o
Baji nhíu mày, khó hiểu nhìn người đi trước.
- Có chuyện gì mà phải lên đây nói?
Người trước mặt chầm chậm quay người. Isora đột ngột hỏi.
- Cậu thích tôi hả?
Baji mở to mắt, trái tim trong lồng ngực đập nhanh hơn, trên mặt nóng hổi.
- Nói cái gì vậy?!
Isora lại thấy cậu ta đang thẹn thùng.
Đáng yêu.
Isora từ từ đi đến gần. Baji không biết sao nhưng theo bản năng lùi về sau, cho đến khi lưng dựa vào tương. Cậu mới ảo não thấy hành động vừa rồi của mình hơi mất mặt.
Vì sao phải lùi lại chứ?
Nhưng rất nhanh Baji không còn suy nghĩ được nữa, bởi vì Isora đang dựa gần cậu.
Đến nỗi cậu có thể ngửi thấy mùi hương trên người Isora.
Thơm.
Mùi hương ngọt nị khiến người nhịn không được say mê.
Khoảng cách gần làm Baji luống cuống, gương mặt Isora phóng đại, đôi mắt xanh nhìn cậu làm cho cậu có ảo giác Isora đang chuyên chú nhìn mình, đặc biệt là đôi môi hồng gần trong gang tấc kia.
Sắp...sắp chết.
Baji nín thở, cậu cảm thấy mình nín thở nữa thì sẽ chết thật. Không có đủ oxy, cả khuôn mặt Baji đỏ bừng, cuối cùng cậu đành phải thở nhẹ ra, theo bản năng tham lam hít vào không khí, cùng lúc hít vào hương thơm ngọt nị kia.
Mọi hành động nhỏ của Baji đều không qua được mắt của Isora, cậu mỉm cười, cảm thấy cậu ta quá đáng yêu.
Isora đã nghĩ kĩ rồi.
Những tiền bối trong tộc từng nói, nếu có kẻ thích mình mà mình cũng có cảm tình với kẻ ấy, thì đừng do dự, tiến lên đi, đẩy lên giường, trực tiếp làm.
Isora thấy Baji rất thú vị, nếu phát sinh quan hệ với cậu ta thì cậu không thấy chán ghét mấy. Vậy nên...
Hơi thở hai người quấn lấy nhau, Baji thấy đôi môi hơi hé mở, thở ra luồng hơi thở ấm nóng, có mùi hương thơm ngọt.
Sau đó đôi môi ấy buông ra một câu nói khiến Baji khiếp sợ.
- Baji, làm người của tôi đi.
Vẻ mặt Baji dại ra, não giống như máy móc lâu rồi không bảo trì, rỉ sét nên lâm vào chết máy.
Vài giây sau, Baji lắp bắp nói.
- Cậu...cậu biết mình đang nói gì không!?
"Làm người của tôi" !?
Sao cậu ta có thể nói ra lời khiến người cảm thấy thẹn như vậy chứ?
Còn nữa.
Cậu ta là nam, mình cũng là nam, sao có thể?!
Hay là mình hiểu lầm ý cậu ta?
Baji lâm vào hoang mang.
Isora nghiêng đầu.
- Biết chứ.
- Vậy...- Baji cứng họng.
- Làm sao vậy, đừng có phản ứng quá mức như vậy. - Isora nhíu mày.
Cậu không cho Baji nói tiếp, Isora càng dựa gần, Baji liền co rúm người lại.
- Từ từ, cậu định làm gì!? - Baji mở to mắt nhìn người trước mặt.
Isora cười, vẻ đương nhiên nói.
- Thì làm hành động mà những người yêu nhau thường làm. Baji, muốn thử xem không ~?
Âm cuối kéo dài, mang theo làm nững.
Baji chưa kịp tự hỏi thì Isora đã đặt môi mình lên môi cậu.
Khoảnh khắc ấy, Baji Keisuke thăng hoa.
Xong...xong đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Mị ma.
RomanceTags : r18, lệch nguyên tác, ooc, chủ thụ. Mị ma, một chủng tộc ở Ma giới. Bọn họ nổi tiếng về mỹ mạo, mị lực lớn có thể thu hút mọi chủng tộc. Và đặc biệt , bọn họ là ác ma vâng theo dục vọng nhất. Lời tác giả : - Vote, cmt, fl của các cậu là động...