Hắn thích ngắm nhìn cậu ta ngủ.༺༒༻
Tan học, mọi học sinh rời đi, Baji nhìn Isora vui vẻ cầm cặp sách ra khỏi lớp. Hắn cũng không chú ý thêm, cho đến lúc đi tới cổng trường, Baji vô tình lại nhìn thấy Isora mừng rỡ chạy tới chỗ một thiếu niên cao to.
Isora có hơi kinh ngạc khi Taiju sẽ đứng ở cổng trường chờ mình.
- Taiju đang chờ Isora sao? - Mắt Isora sáng rực nhìn Taiju.
- Không. - Taiju mất tự nhiên quay đầu.
- Tao chỉ tiện đường nên đi qua thôi.
- Taiju nói dối dở tệ.
- Im đi.
Taiju quay lưng đi trước.
- Đi thôi.
o0o
Baji quan sát người bên cạnh đã vài ngày, à không, hắn chỉ vô tình thôi, ai bảo người kia ở ngồi ngay cạnh, muốn không chú ý cũng khó.
Cậu ta rất được hoan nghênh, cả trai lẫn gái. Con gái thích cậu ta thì dễ hiểu, con trai thích cậu ta có lẽ vì cậu trông xinh đẹp?
Isora khá kiêu ngạo. Đó là theo như những gì Baji vô tình nhìn thấy rồi rút ra kết luận. Mọi người mỗi lần thấy Isora đều sẽ nhiệt tình chào, Isora chỉ lạnh nhạt gật đầu. Mỗi ngày trên bàn cậu đều có đống quà tặng nhưng Isora không thèm quan tâm. Còn sẽ hất cằm ra lệnh người khác.
Nhưng mọi người khó mà chán ghét cậu ta nổi. Cái cách cậu ta lạnh nhạt, thờ ơ, cách ra lệnh đều rất đáng yêu.
Baji nhiều lần định bắt chuyện với Isora nhưng không có cơ hội. Cậu ta ngồi xuống ghế là ngủ hết giờ, đến khi chuông vang lên, con mèo lười đó mới dậy. Sau đó, đám con gái sẽ bâu vào cậu ta như đám kiến thấy đường, kín mít, không lộ ra chút khe hở nào, Baji hoàn toàn không xen vào được.
Hắn rất bực bội, muốn túm bọn con gái đó ra.
Hôm nay lại nhìn cậu ta hết tiết.
Baji vò đầu.
Aaaaa, không ổn.
Mỗi ngày đều nhìn thiếu niên ngủ say, dần dà nó thành một thói quen của Baji.
Hắn thích ngắm nhìn cậu ta ngủ.
Lí trí hắn bảo nên dừng chuyện ngu ngốc này lại, tình cảm lại không cho.
Mỗi lần Baji ép mình nhìn sang nơi khác, thì đôi mắt cậu không tự chủ liếc về nơi cậu.
Chết tiệt.
Hôm nay người kia không đến đợi cậu ta.
Tan học, Baji nhịn không được tìm bóng dáng cậu, và hắn thấy cậu đi một mình, không có tên cao to thường đợi ở cổng trường.
Baji chần chờ, rồi đi theo sau.
Đừng hiểu lầm, hắn không có ý theo dõi gì, hắn chỉ, ừm, thì lo lắng cho an toàn của cậu. Với ngoại hình dễ gây chú ý như vậy, lại mảnh mai yếu ớt, thì rất dễ thu hút những bất lương.
Quả nhiên.
Baji âm thầm theo sau, và thấy một đám côn đồ bao vây lấy Isora.
- Này, thằng nhóc,đưa hết tiền trên người mày ra đây! - Một tên tóc vàng hung tợn nói. Bỗng hắn dừng lại, nhìn từ trên xuống dưới Isora.
- Mà khoan, nhìn mày cũng được đấy.
Tay hắn vươn ra muốn chạm vào gương mặt cậu, một bàn tay xuất hiện, nắm lấy cổ tay tên đó.
- Đừng có chạm vào cậu ta!
Một cú đấm thẳng vào mặt tên đó trước khi hắn định nói gì. Những tên kia cũng bị Baji đánh gục.
- Cút đi, nhớ, đừng động vào bạn của Baji này!
Bọn họ sợ hãi, lồm cồm bò dậy rồi chạy mất dạng.
- Bạn? - Isora nghi hoặc.
- Cái gì? Đây là thái độ cậu đối với người cứu mạng mình à? - Baji khó chịu nói.
Còn cái vẻ chúng ta làm bạn từ khi nào. Hừ. Sớm biết sẽ thành như vậy, thà không lo chuyện bao đồng còn hơn.
- Không cần cậu nhảy ra, tôi cũng xử lí được. Mà dù sao thì cũng cảm ơn. - Isora đi luôn, không quay đầu lại.
- Đừng có cảm ơn kiểu miễn cưỡng vậy chứ. Không có thành ý gì hết. - Baji bất mãn theo sau.
Chợt Isora quay đầu, mỉm cười. Có cơn gió nghịch ngợm thổi qua mái tóc xanh. Nắng chiều vàng rơi xuống khuôn mặt đẹp đẽ của cậu, dát lên ánh vàng, đôi mắt cậu cong lên thành vầng trăng non, và trong con ngươi kia chỉ phản chiếu mỗi hình bóng của hắn. Đôi má ửng hồng, có nụ cười xuất hiện trên môi. Bằng giọng dễ nghe, cậu nói ra tên hắn.
- Vậy, cảm ơn, Baji-san.
Khoảnh khắc ấy, Baji ngây dại.
Một thứ cảm giác lạ lẫm len lỏi qua từng tế bào, khẽ khàng chui vào tận ngăn cuối trái tim rồi ngự trị nơi đó.
Isora, tâm trí tao giờ toàn hình bóng của mày.
Khi phản ứng lại, Baji quay mặt đi, vệt ửng hồng in trên khuôn mặt hắn.
- Đừng...đừng có dùng vẻ mặt đó mà cảm ơn thế chứ, đồ ngốc này!
Isora : ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Mị ma.
RomansaTags : r18, lệch nguyên tác, ooc, chủ thụ. Mị ma, một chủng tộc ở Ma giới. Bọn họ nổi tiếng về mỹ mạo, mị lực lớn có thể thu hút mọi chủng tộc. Và đặc biệt , bọn họ là ác ma vâng theo dục vọng nhất. Lời tác giả : - Vote, cmt, fl của các cậu là động...