Dạo gần đây, nhóm Manjiro phát hiện đồng bọn Baji của mình trở nên lạ thường. Từ chối hầu hết những lần đi chơi với họ, hành động còn thần bí như đang giấu diếm điều gì.
Vì vậy bọn họ tụ lại với nhau.
- Khả nghi, rất khả nghi - Manjiro sờ cằm nói.
- Đúng đúng. - Pachin gật đầu.
- Chúng ta phải làm rõ nguyên nhân, Baji chắc chắn đang gặp chuyện gì đó. - Kazutora nắm tay thành nắm đấm, lên tiếng.
- Chúng ta là bạn, không thể để Baji một mình được! - Kazutora và Pachin đồng thanh nói.
- Tao thấy không chắc, khả năng thằng Baji đang có như một kế hoạch nào đó? - Ryuguji nói.
- Vì vậy, chúng ta phải phá hoại kế hoạch của cậu ta. - Kazutora buột miệng thốt ra.
Ryuguji liếc sang cậu, Mitsuya cũng nhìn sang.
Cả đám nhìn nhau, không cần nói cũng hiểu suy nghĩ đối phương. Quan tâm đồng bạn chỉ là phụ, còn việc phá hoại hành động của cậu ta mới là chính.
Năm đứa trẻ lòng mang ý xấu rình ở cổng trường, chờ đợi Baji tan học rồi đi theo giám sát.
- Lâu quá. - Kazutora tựa người vào tường, không kiên nhẫn lầm bầm.
- Sắp rồi, sắp rồi. - Pachin nhỏ giọng nói, để an ủi bạn hay đúng hơn là nói cho bản thân nghe.
Manjiro đã vào trạng thái mơ màng ngủ. Cả người lung lay sắp ngã, lúc cậu suýt ngã về bên kia thì Ryuguji nhanh tay đỡ, để cậu ta dựa vào người mình.
Mitsuya thấy chán, đành tùy tiện tìm một đề tài nào đấy. Không hiểu sao liền hỏi ra câu.
- Baji thần bí như vậy, lẽ nào có bạn gái rồi.
- Thế thì phải lo xem bạn gái có bị Baji đấm không. - Pachin nói giỡn.
- Baji có bạn gái? - Kazutora đang nhìn chằm chằm trong trường, nghe vậy quay đầu lại - Thế thì tao cắm đầu xuống đất.
Cả bốn cười phá lên.
Mà Manjiro bị tiếng cười làm tỉnh giấc, mờ mịt nhìn bốn người: ?
Cuối cùng giờ phút tan học đã đến, nhóm Manjiro vội vàng lùi về sau, kiếm nơi ẩn nấp, rồi tập trung tinh thần tìm Baji trong đám người.
- Tìm thấy không? - Pachin hỏi.
- Chưa. - Kazutora móc ra ống nhòm.
Chợt cậu ta hơi tròn mắt, bộ dáng hệt như gặp chuyện gì khó tin. Tay run run chỉ về một hướng, giọng khống chế không được mà cất cao.
- Kia là Baji đúng không?
Những người còn lại nhìn theo phương hướng họ chỉ. Họ đều thấy một hình ảnh quá, nó đẹp tới nỗi làm tinh thần cả nhóm hoảng hốt, tưởng bản thân bị ảo giác.
Baji đang cười, không phải cười bình thường, họ không thể dùng từ ngữ nào miêu tả nổi nụ cười đó.
Nó hớn hở, mang theo vẻ ngọt ngào? Không biết có phải do ảo giác càng nghiêm trọng không, họ bắt đầu thấy xung quanh Baji xuất hiện màu hồng phấn.
- Xấu quá. - Ryuguji ghét bỏ nhận xét.
- Tao cứ cảm giác rợn người là thế nào. - Cả khuôn mặt Kazutora nhăn lại, không thể nhìn nổi nữa vội buông ống nhòm.
- Đó là Baji à? - Pachin chần chờ hỏi.
- Tao thấy có lẽ mày nói đúng. - Thình lình Ryuguji nói, sau đó nhìn Mitsuya.
Mitsuya : ... Không thể nào.
Theo khoảng cách ngày càng gần và đám đông dần rời đi, họ liền thấy rõ hơn, Baji đang nắm tay ai đó. Do người nọ quay mặt về phía họ nên năm người chỉ thấy màu tóc xanh.
Biểu tình trên mặt Ryuguji và Mitsuya càng trở nên kì lạ.
Manjiro im lặng, từ khi nhìn thấy Baji thì cậu ta không nói gì. Cho đến khi coi tới lúc Baji nắm tay người kia, cả người cậu hơi nghiêng về phía trước, nhìn chằm chằm hai người. Ryuguji biết, dáng vẻ Manjiro hiện tại là đang rất tò mò, khi cậu gặp điều gì làm cậu ta hứng thú đều sẽ vậy.
Isora cảm giác có người đang nhìn mình, không, thực ra thì cậu đi đến đâu cũng được chú ý, nhưng ánh mắt này khác. Không thể miêu tả rõ nhưng cảm giác của ác ma rất nhạy bén, chủ nhân của ánh mắt này rất đặc biệt.
Đang lúc Isora suy nghĩ, Baji đi bên cạnh cậu ngừng lại, giọng nói khó chịu.
- Sao chúng mày ở đây?
Đứng phía trước Baji và Isora là nhóm Manjiro. Cả bọn bị hỏi như vậy, chột dạ nhìn nhau.
Ryuguji nhìn sang nơi khác, tỏ vẻ không liên quan tới mình.
- Đi ngang qua? - Mitsuya gãi đầu.
- Đúng đúng, bọn tao chỉ đi ngang qua. - Pachin cười làm lành.
- Mày nghĩ bọn tao theo dõi mày hả? Làm gì có chuyện đó! - Kazutora bỗng nói.
Pachin : ?
Mitsuya : !!!
Đồ ngu!
Hai người chửi thầm trong lòng.
Sau đó ánh mắt họ nhìn về đầu sỏ khiến cả nhóm bại lộ, Manjiro. Nếu không phải cậu ta bất ngờ tiến đến, họ cũng không có phản xạ mà đi theo.
Manjiro bỏ mặc ánh mắt lên án của nhóm, cậu từ từ đi đến gần Isora. Đôi mắt đen tò mò nhìn cậu.
- Này, cậu tên gì? - Khi Manjiro nói chuyện, cả người hơi tiến lên, tới khi gương mặt cả hai gần nhau. Điều này cũng làm Baji khó chịu, giơ tay liền muốn túm Manjiro ra xa.
- Isora.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Mị ma.
RomanceTags : r18, lệch nguyên tác, ooc, chủ thụ. Mị ma, một chủng tộc ở Ma giới. Bọn họ nổi tiếng về mỹ mạo, mị lực lớn có thể thu hút mọi chủng tộc. Và đặc biệt , bọn họ là ác ma vâng theo dục vọng nhất. Lời tác giả : - Vote, cmt, fl của các cậu là động...