Bao giờ cậu ta mới tỉnh?
༺༒༻
Baji Keisuke đang để ý tới một người. Ngay từ khi cậu ta bước chân vào cửa lớp, hắn đã dõi mắt theo từng cử động của cậu.
Người chú ý tới cậu cũng không chỉ có một mình hắn, khi cậu đi sau thầy chủ nhiệm vào lớp thì mọi sự chú ý đều đổ dồn vào cậu.
Baji ngồi cuối lớp, hắn đã cố nhét những chứ vào đầu nhưng thất bại, bực tức, tiếng ồn trong lớp càng làm hắn bực hơn, hắn ngẩng mặt lên để xem có thứ gì khiến đám con trai và con gái phấn khích như vậy. Và hắn bắt gặp cậu.
Tóc xanh, mắt xanh. Lóa mắt tựa viên ngọc hoàn mỹ. Đẹp nhưng không nữ tính. Kiêu hãnh nhưng non nớt. Chói lòa đến không thể với tới. Vẻ đẹp tuyệt hảo khiến thánh thần cũng phải bối rối.
Lần đầu tiên, Baji biết, hóa ra một đứa con trai có thể xinh đẹp tới mức đó.
Cậu ta là học sinh mới, Shiba Isora.
Có lẽ là ánh nhìn của hắn quá mức chăm chú, cậu ta liền nhìn về phía hắn. Đối diện với đôi mắt trong xanh đấy, Baji lúng túng thu hồi ánh nhìn. Chợt nhận ra mình vừa ngơ ngác nhìn một thằng con trai, Baji ảo não. Hắn nhìn chòng chọc vào quyển sách ở bàn như muốn đục một cái lỗ trên đó.
Đồng thời, tai không tự chủ nghe các âm thanh xung quanh, chuẩn xác hơn là nghe học sinh mới đấy nói gì. Thầy chủ nhiệm ân cần hỏi ý cậu ta muốn ngồi chỗ nào, cậu ta nói muốn ngồi chỗ kia.
Chỗ nào?
Baji muốn ngẩng đầu lên xem cậu ta chỉ về hướng nào. Nhưng như thế thì có vẻ hắn đang chú ý cậu ta, vậy nên hắn vẫn cúi mặt.
Tiếng kéo ghế vang lên ở bên cạnh. Có người ngồi xuống. Một suy đoán hiện ra trong đầu cậu. Baji quay đầu. Học sinh mới đang ngồi bên cạnh cậu liền mỉm cười.
- Chào cậu, tôi là Shiba Isora.
- Tôi là Baji Keisuke. - Baji lạnh nhạt đáp, bàn tay đặt trên bàn hơi nắm lại, biểu hiện chủ nhân không bình tĩnh như vẻ bề ngoài.
Sau đó, cả hai đều không nói gì nữa.
Trong phòng học chỉ có mỗi tiếng giảng bài của thầy giáo. Nhưng tâm trí của Baji không tập trung vào bài giảng, mà nó hướng về cậu trai bên cạnh.
Baji âm thầm đánh mắt sang bên phải, nơi Isora ngồi. Cậu ta đang chăm chú nghe giảng. Cậu cầm lấy sách, lật ra một trang bất kì, dựng nó lên, cuối cùng gục xuống bàn ngủ. Loạt hành động liền mạch lưu loát của cậu làm Baji tròn mắt.
Còn tưởng là loại học sinh chăm học chứ.
Baji vừa nghĩ vừa nhịn để không bật cười. Cậu nhóc ngồi cạnh dần chìm vào giấc mộng, cánh tay cong lại che nửa bên mặt, hơi thở đều đều, cả người thả lỏng, ngủ say như con mèo lười biếng, ngủ đến hhai má hồng hồng.
Hắn chống cằm nhìn cậu. Dù sao thì chính chủ cũng ngủ say rồi, cậu ta sẽ không phát hiện có người đang ngắm nhìn mình. Baji nghĩ, bài giảng nhàm chán như vậy, hắn nghe cũng không hiểu, không bằng ngắm Isora giết thời gian cũng được.
Ngắm cậu ta ngủ thú vị hơn học bài.
Ánh mắt Baji di chuyển từ trán, sống mũi cao thẳng rồi xuống đôi môi cậu. Hắn như đang ngắm nhìn một cảnh đẹp mà không rời mắt được.
Một xúc cảm dấy lên trong lồng ngực.
Tiết học kết thúc, đọng lại trong đầu hắn chỉ là dáng vẻ lúc cậu say ngủ. Baji phát hiện cậu ta có lông mi rất dài. Và khi mở mắt, là cả thế giới màu xanh thẳm bên trong.
Bao giờ cậu ta mới tỉnh?
Câu hỏi này quanh quẩn trong đầu hắn. Baji muốn xem cậu mở mắt. Tiếc là mong muốn ấy của hắn vài tiếng sau mới thành hiện thực.
Baji không ngờ, Shiba Isora, ngồi cùng bàn này lại có một chất lượng ngủ tốt kinh.
Cho đến hết buổi học, chuông tan học vang lên, Isora mới mơ màng tỉnh dậy. Cậu ngáp một cái, dụi mắt.
Baji luống cuống nhìn sang chỗ khác. Hắn muốn bắt chuyện, cuối cùng buồn bực nhận ra không biết nói gì với cậu.
Thôi, quan tâm tên này làm gì. Không cần bận tâm tới tên đó.
Baji nhìn ra ngoài cửa kính, nhìn bầu trời trong xanh bên ngoài làm hắn liên tưởng tới một đôi mắt xanh.
Cặp lông mi dài ôm trọn phần trên đôi mắt, đôi mắt xanh phủ một tầng hơi nước, sóng sánh.
Baji giật mình, thoát khỏi hình ảnh đẹp đẽ ấy.
Chết tiệt, mình đang nghĩ quái gì thế!
Isora liếc nhìn người ngồi cạnh.
Cậu cảm nhận được người này đang bực tức chuyện gì đó. Hắn ta cũng là người nhìn cậu suốt buổi học. Ánh mắt đó chăm chú đến độ cậu khó bỏ qua được.
Một người kì lạ.
Không, phải nói con người vốn chính là sinh vật thật kì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Mị ma.
RomanceTags : r18, lệch nguyên tác, ooc, chủ thụ. Mị ma, một chủng tộc ở Ma giới. Bọn họ nổi tiếng về mỹ mạo, mị lực lớn có thể thu hút mọi chủng tộc. Và đặc biệt , bọn họ là ác ma vâng theo dục vọng nhất. Lời tác giả : - Vote, cmt, fl của các cậu là động...