Đó là khoảnh khắc cả hai dần nhận ra. Đối với anh trai, Isora là đặc biệt.
Anh trai không áp dụng thứ bạo lực đó lên Isora.
༺༒༻Shiba Taiju nằm trên giường, một người cuộn tròn trong lòng hắn. Bàn tay chạm nhẹ vào mái tóc tơ mềm, nghe rõ tiếng hít thở đều đều, cảm nhận độ ấm cơ thể của người đối diện. Hắn tự nhiên thấy bình yên đến lạ, trái tim hơi căng lên như được nhồi đầy.
Lạ quá.
Shiba Taiju nhíu mày. Nhặt được đứa bé này ở ngoài, sau đó lại mang nó về. Từ khi nào hắn lại trở nên tốt bụng đến thế chứ?
Tay chạm vào gương mặt đang ngủ say, biểu cảm trên gương mặt hắn bị bóng tối che dấu.
Rất nhanh, Shiba Taiju hối hận quyết định mang đứa bé kia về. Bởi vì hắn cảm thấy uy quyền của mình trong cái nhà này bị Isora làm cho lung lay. Như việc Isora không chịu gọi hắn là anh.
- Gọi anh! - Shiba Taiju cúi đầu, giọng đanh lại. Bộ dáng lúc bình thường của hắn có thể dọa khóc một đứa trẻ, huống chi còn là khi hắn nghiêm túc.
Nhưng có một trường hợp ngoại lệ.
- Taiju? - Isora ngây thơ nghiêng đầu.
- Gọi anh! - Shiba Taiju kiên nhẫn lặp lại.
Isora yên lặng một lúc, mở miệng. Cứ tưởng cậu sẽ ngoan ngoãn gọi theo lời hắn nhưng không.
- Taichin~
Một sự im lặng tuyệt đối bao trùm lên cả không gian, có thể thấy rõ vẻ mặt Shiba Taiju chuyển từ sững sờ đến tức giận.
- Đừng có gọi tao như vậy! - Từng câu từng chữ Shiba Taiju rít qua kẽ răng, gân xanh trên trán nhảy lên thình thịch. Trong vài giây ngắn ngủi, ý nghĩ muốn bóp chết thằng nhóc này lóe qua trong đầu hắn.
Chưa dừng lại ở đó, Isora liên tục "khiêu khích" giới hạn của Shiba Taiju, như là.
Shiba Taiju đi đến chỗ ba người, hắn nhìn xuống, nói với giọng bình tĩnh khiến Yuzuha với Hakkai run sợ.
- Đứa nào đi vệ sinh xong mà quên tắt đèn?
Isora giơ tay.
Yuzuha, Hakkai tái mặt đi.
Tiêu rồi. Isora sẽ bị đánh mất.
Dù mới quen vài ngày nhưng cả hai đều rất thích cậu, dần tiếp nhận vị thành viên của gia đình, nên không nỡ nhìn cậu bị anh hai đánh.
Shiba Taiju đưa mắt nhìn cậu.
- Là mày à?
Cậu gật đầu.
- L...Là em! - Yuzuha đứng phắt dậy, tiến lên phía trước che cho Isora.
Mình phải bảo vệ em trai!
Yuzuha nghĩ thế, suy nghĩ này như cho cô dũng khí để mà nhìn thẳng vào người anh trai đáng sợ. Cô đã sẵn sàng chịu đánh thay cho Isora.
Nhưng Shiba Taiju chỉ nhìn cô, buông một câu rồi quay người đi.
- Lần sau đi vệ sinh xong nhớ tắt đèn.
Shiba Yuzuha ngơ ngác.
K...Không bị đánh.
Cô thở phào nhẹ nhõm.
Hôm nay anh ấy hiền hơn ?
Và Yuzuha đã biết lý do vì sao Shiba Taiju đã dễ dàng bỏ qua cho khi mà Isora đã liên tục phạm lỗi.
- Đứa nào làm vỡ cốc ?! - Shiba Taiju gằn giọng.
Isora giơ tay.
Hắn chậc một tiếng rồi cúi người dọn những mảnh vỡ của chiếc cốc thủy tinh.
- Lần sau cẩn thận. Phạm lỗi nữa thì mày chết với tao!
Biểu cảm của Yuzuha với Hakkai lúc ấy như gặp phải quỷ. Đó là khoảnh khắc cả hai dần nhận ra. Đối với anh trai, Isora là đặc biệt.
Anh trai không áp dụng thứ bạo lực đó lên Isora.
Theo thời gian, mới đầu có chuyện gì thì Shiba Taiju sẽ hỏi đứa nào làm ,dần thì điều đó không cần thiết nữa. Mỗi khi có chuyện, câu đầu tiên của hắn chính là gọi tên Isora.
- Isora! Là mày làm bẩn sàn đúng hay không?
- Isora, mày làm hỏng cái điều khiển đúng không?
- Isora, cái áo khoác của tao đâu?
...
Hai chị em Yuzuha, Hakkai đã tận mắt chứng kiến mấy lần anh trai suýt tức điên lên vì Isora, nhưng đến cuối thì anh đều bỏ qua. Anh nhịn xuống cơn tức mà đi ra chỗ khác.
Shiba Taiju rất quan tâm đến Isora. Như là đến việc quần áo. Vài ngày đầu, Isora mặc tạm quần áo cũ của Hakkai. Sau đó, một ngày nọ, Shiba Taiju không nói gì liền dẫn cậu đi mua quần áo mới. Đây là chuyện mà Yuzuha với Hakkai chưa bao giờ được trải nghiệm.
Shiba Taiju từng muốn tống Isora đi học, nguyên nhân là ở nhà thì cậu nghịch như quỷ sứ, đừng ở nhà phá mấy đồ gia dụng mà hãy đi đến trường phá phách đi. Mỗi tội, Isora không chịu.
- Không đi! - Cậu nhóc đã hét thẳng vào mặt Shiba Taiju như thế khi nghe hắn nhắc đến chuyện đi học.
Shiba Taiju hít sâu một hơi, kìm nén ý nghĩ muốn đánh chết cậu xuống. Hắn nghiến răng nói.
- Đi học, mày phải đi học.
- Không! - Isora phồng má. Cậu thấy còn chưa đủ thể hiện quyết tâm của mình liền nói thêm một câu.
- Taiju mà bắt Isora đi học, vậy thì đừng hòng ôm Isora đi ngủ nữa. Chúng ta chia chăn đi!
Shiba Taiju :...
Giờ đánh chết nó chứ?
- Làm như tao cần ôm mày mới ngủ được vậy.
- Chứ sao nữa?! - Isora kiêu ngạo vênh mặt lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Mị ma.
RomanceTags : r18, lệch nguyên tác, ooc, chủ thụ. Mị ma, một chủng tộc ở Ma giới. Bọn họ nổi tiếng về mỹ mạo, mị lực lớn có thể thu hút mọi chủng tộc. Và đặc biệt , bọn họ là ác ma vâng theo dục vọng nhất. Lời tác giả : - Vote, cmt, fl của các cậu là động...