Ngày thứ nhất, chưa hề có động tĩnh gì.
Ladybug xem chừng tên ác nhân kia vẫn còn khá cẩn thận. Trước sự thiếu kiên nhẫn của Chat Noir, cô chỉ khuyên anh chàng tốt hơn hết vẫn nên chờ đợi thêm chút nữa.
Ngày thứ hai, Ladybug mong đợi một sự chuyển biến tích cực, nhưng cô chỉ là đang hy vọng quá nhiều.
Ngày thứ ba, có vẻ tên ác nhân đó đã dần đánh mất sự bình tĩnh. Những cánh cổng của hắn đang nới rộng dần ra, chỉ là ảo ảnh của Rena Rouge đã che khuất hoàn toàn chúng. Paris nhìn từ bên ngoài, không có chút hỗn độn nào.
Ngày thứ tư, một nguồn năng lượng cực lớn phát ra từ vùng ngoại ô của thủ đô. Ladybug xem chừng đã khoanh vùng được nơi ở của tên ác nhân, cô chỉ cần đi tuần quanh đó và thanh trừng hắn là chuyện này sẽ chấm dứt.
Mất đến bốn ngày, kế hoạch bắt tên ác nhân gây náo loạn Paris mới có lấy một điểm sáng. Ladybug vẫn thầm cảm kích rằng, bốn ngày không phải là nhiều. Cô thậm chí còn cho rằng, con số đó khả quan hơn những gì cô đã nghĩ.
Giờ vị trí của tên ác nhân đã rõ, nhưng còn sức mạnh và vật chứa akuma, cô vẫn chưa mường tượng được là gì.
Sức mạnh nối liền những dòng thời gian bằng cách gắn kết chúng thông qua những cánh cổng. Ladybug khẽ nhăn mặt, thứ sức mạnh gì mà trìu tượng thế này? Nếu cách thức hoạt động giống với Timetagger thì việc né đòn sẽ hiệu quả. Nhưng nếu khác thì sao? Nếu đột nhiên cô và Chat Noir bị chia tách tới hai chiều thời gian khác nhau, ai sẽ là người thanh tẩy akuma?
Ladybug không thể chủ quan, cũng không thể cứ thế lao vào đánh nhau với tên ác nhân nọ mà không chịu chuẩn bị kĩ lưỡng. Kế hoạch này cần tới Viperion, phải rồi, nếu có thể quay ngược lại thời gian thì sẽ ổn thôi.
"Mà nhắc tới thời gian, không phải những lúc thế này Bunnyx nên xuất hiện hay sao? Cô ấy hay nói mấy thứ kiểu như 'Tôi là người canh gác thời gian' này nọ mà."
Ladybug biết Chat Noir đang nghĩ gì. Cô cũng có nỗi băn khoăn tương tự, là một người coi quản thời gian, Bunnyx chắc chắn sẽ tới dòng thời gian có ác nhân để ngăn chặn mọi điều thêm hỗn loạn. Nhưng mà đã là ngày thứ bao nhiêu rồi? Và cô ấy đang ở đâu?
"Có hai, à không, ba trường hợp. Một là Bunnyx đã đụng độ ác nhân và bị đưa tới chiều thời gian khác. Hai là việc các dòng thời gian bị xáo trộn thế này khiến cô ấy không thể xác định điểm đến là dòng thời gian của chúng ta. Và thứ ba, có thể cô ấy bị... triệt tiêu rồi chăng?"
Ladybug lần lượt giơ ba ngón tay lên và nói.
"Bị triệt tiêu?"
Chat Noir khẽ lẩm bẩm từ này, nghe có vẻ không giống bị hạ lắm.
"Kiểu như một người từ hai chiều thời gian khác nhau gặp nhau ấy. Sẽ có một người phải biến mất."
"Em nghe cái đó ở đâu thế? Trên phim à?"
"Không, một... đàn anh của tôi đã nói thế đấy."
Nếu xét về thời gian làm anh hùng, thì Chat Noir tới từ tương lai kia đúng là đã làm anh hùng lâu hơn cô, nên cô gọi vậy cũng đâu có sai đâu, đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miraculous] Cùng Em Nơi Thời Không Hỗn Loạn
Fanfiction•Chú ý: [Cùng Em Nơi Thời Không Hỗn Loạn] có dòng thời gian khác với dòng thời gian gốc.