Sẽ thế nào nếu thời gian và không gian bị đảo lộn? Đó chắc hẳn là một thứ mà Marinette chẳng thể nào mường tượng nổi, à không, nó quá hỗn độn để được gọi là "một thứ".
"Cái gì thế kia?"
"Nhìn như những cánh cổng ấy nhỉ?"
"Tôi vừa thấy có người đi ra từ cánh cổng đó đó."
Tiếng bàn tán, tiếng xe cộ đình trệ bấm còi inh ỏi, Paris thơ mộng bỗng chốc trở nên ồn ào và náo nhiệt.
Marinette nhoài người ra phía ban công, cô hướng ánh nhìn vào những vòng xoáy hun hút từ nhiều phía.
"Những thứ thế này xảy ra, mình chỉ nghĩ ra được một người mà thôi."
Cô lẩm bẩm, và kế đó, một thân ảnh đỏ rực bay vút giữa khoảng trời nước Pháp.
Ladybug đáp xuống trên sân thượng của một toà nhà cao tầng, những cánh cổng xuất hiện ở rất nhiều nơi, thế nhưng không có bất cứ tổn thất nào được cô nhận thấy cả. Trong lòng cô thấy khó hiểu, dù rằng tên ác nhân này không có sức tấn công về vật lí thì chí ít hắn cũng phải tóm sống bằng được cô và Chat Noir chứ, đó là cái giá để hắn có được sức mạnh từ tay Hawk Moth cơ mà.
"Em cũng thấy lạ lắm đúng không?"
Chat Noir thu gọn cây baton và tiến gần về phía cô.
"Tôi cá là em cũng để ý rồi, không có bất kì tổn hại nào cả." Anh nhún vai lấy một cái, rồi tiếp tục nói. "Trước khi gặp em ở đây, tôi có thấy một người đi qua từ một trong những cánh cổng kia. Với những thứ đến từ 'không gian kì quái' đó, tôi nghĩ rằng mình phải xem xét thật cẩn thận. Thế mà, em nhìn này..."
Chat Noir đưa cây baton ra trước mặt cô, trên đó là một đoạn video ngắn đã được quay lại từ trước.
Cô có thể thấy Chat Noir đã tiếp cận người đó, việc này đối với cô là quá đỗi nguy hiểm, sẽ thế nào nếu đó là ác nhân gây ra sự hỗn độn này? Cộng sự của cô có thể bị đánh bại ngay lập tức và bị tước đi Miraculous Hắc Miêu. Cô toan trách Chat Noir nhưng nhìn người bên cạnh đang cực kì nhập tâm vào cái màn hình nho nhỏ trước mặt, cô lại tiếp tục dõi theo đoạn băng.
"Ơ kìa, là Chat Noir đó sao?"
Người bước ra từ cánh cổng, đồng thời cũng là người được quay lại bằng cây baton, lên tiếng. Giọng điệu chứa nhiều phần hào hứng khiến cả hai vị anh hùng lúc này càng thêm rối rắm.
Ladybug không trực tiếp chứng kiến cảnh tượng đó, nhưng cô nhận thấy Chat Noir trong video có chút ngập ngừng, dường như anh ấy cũng cảm thấy có điều quái lạ.
"Tôi ấy hả?"
Chat Noir đưa tay chỉ về phía mình, và mắt người đối diện như rực sáng.
"Sao anh lại phấn khích quá lên như thế chỉ vì gặp tôi vậy?"
"Chứ còn gì nữa! Cậu là một anh hùng cơ mà! Tôi thực sự ngưỡng mộ cậu lắm đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miraculous] Cùng Em Nơi Thời Không Hỗn Loạn
Fanfiction•Chú ý: [Cùng Em Nơi Thời Không Hỗn Loạn] có dòng thời gian khác với dòng thời gian gốc.