Chương 16

364 61 0
                                    

"Chat Noir."

Nghe thanh âm trong trẻo gọi tên mình, Chat Noir vẫn chỉ lẳng lặng cúi đầu không đáp.

Cậu không biết phải đối mặt với mọi người thế nào, nhất là với Ladybug. Cô hẳn đã biết về quyết định ích kỷ của cậu, cậu chẳng có mặt mũi nào mà ngang nhiên thả câu bông đùa với cô như mọi khi. Cậu không thể thản nhiên mà nói rằng, tôi trở về để giúp mọi người, giống như một sự ban phát ơn phước từ kẻ bề trên. Nghĩ thế nào cũng không phải, Chat Noir có sức mạnh thay đổi đại cục, nhưng cậu lúc này chỉ giống như đang đi chuộc tội mà thôi.

"Chat Blanc đâu?"

Thấy Chat Noir không đáp lại mình, Ladybug chỉ đành đổi đề tài. Quả thực mà nói, cô cũng không biết phải đối mặt với cậu chàng ra sao, sự ngượng ngùng là điều chưa từng có trong mối quan hệ của hai người, bởi Chat Noir luôn là người xoá nhoà đi ranh giới đó, nhưng giờ chính cậu lại đang vạch rõ một đường lằn, còn Ladybug cô thì chẳng biết cách để vượt qua.

"Chạy mất rồi, chẳng hiểu đã biến đi đâu."

Bunnyx là người tỏ ra bình thường nhất trước mối quan hệ ngượng ngùng của hai người trước mặt, cô hiểu rõ nhất sự bất cập hiện tại, nhưng đặt cảm xúc cá nhân lên trên hết không phải là phong thái mà một người hùng nên có. Hiện tại không thể giải quyết, vậy nên cô chỉ mong trong tương lai, mọi vướng mắc giữa bọn họ có thể được tháo gỡ hoàn toàn.

"Có khi nào Chat Blanc đã bị tiêu diệt rồi không?"

Từ đằng xa đã thấy khói bụi bị thổi bùng lên mịt mù, Vesperia nghĩ ra một giả thiết, có chăng Chat Blanc đã bị tiêu diệt chứ không phải là chạy trốn?

Phỏng đoán này cũng không phải không có lí. Bọn họ ở tận đằng xa còn bị làn khói bụi chắn mất tầm nhìn, thử hỏi với Chat Noir và Bunnyx, hai người ở trong cục diện trận đấu, họ nhìn thấy những gì?

Bunnyx đánh mắt sang phía Chat Noir, chính lúc ấy cô cũng bị hất văng nên người rõ sự tình nhất chỉ có cậu. Ánh mắt mọi người đổ dồn hết lên người chàng trai nọ, Chat Noir không nhanh không chậm đáp.

"Chắc cũng không đến mức bị tiêu diệt đâu, hắn..." Chat Noir ngừng lại một chút rồi tiếp lời "Anh ta cùng lắm chỉ bị thương thôi. Vốn dĩ nguyên nhân của vụ nổ là do hai quả cầu Cataclysm va vào nhau, sau đó ai nấy đều bị thổi bay cả. Dù là tôi hay là anh ta, thì cũng chỉ chịu chút ảnh hưởng từ cú nổ đó."

"Vậy là cậu bị thương rồi?"

"Nếu nói là không thì cũng không phải. Đúng là tôi cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, nhưng sau khi đã biến hình lần hai thì mọi thứ hoàn toàn bình thường."

Trước câu hỏi của Viperion, Chat Noir giơ bàn tay đeo nhẫn ra trước mặt, chiếc nhẫn không nhấp nháy sau lần sử dụng Cataclysm là minh chứng rõ ràng nhất của việc người anh hùng đã biến hình lần hai.

"Thế, tóm tắt lại một chút." Bunnyx cất tiếng phá tan bầu không khí im lặng. "Chat Blanc sau một hồi giao đấu với Chat Noir thì bị thương nên đang lẩn trốn đúng không?"

Mọi người gật đầu đồng tình.

"Điều này cũng đồng nghĩa với việc thế trận lúc này nghiêng về phía chúng ta rồi. Không cần phải bận tâm Chat Blanc, chúng ta chỉ cần thanh tẩy ác nhân lần này là mọi thứ sẽ về như cũ."

[Miraculous] Cùng Em Nơi Thời Không Hỗn LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ