Sáng sớm, bạn và Tiêu Tuấn đang ôm nhau ngủ ngon lành thì bị đánh thức bởi tiếng chuông báo thức. Anh lọ mọ ngồi dậy, với tay tắt báo thức thật khẽ để không làm bạn tỉnh giấc.Dù sao hôm nay cũng là cuối tuần, nên Tiêu Tuấn muốn bạn ngủ thêm chút nữa, không có ý định đánh thức bạn dậy. Anh nằm ngang, chống tay nhìn dáng vẻ bạn ngủ say sưa.
Linh San thấp hơn anh một cái đầu, nhìn em lúc nào cũng nhỏ xíu, lúc ngủ co rúc lại càng nhỏ hơn. Đáng yêu gì đâu. Tiêu Tuấn ngắm bạn một hồi cái cười, liền cúi xuống thơm nhẹ lên má bạn.
Và điều này vô tình làm bạn thức giấc.
"Ưm... dậy rồi hả?" Bạn nói nhưng trong tình trạng mắt vẫn nhắm ghiền lại, khẽ cựa quậy tìm kiếm hơi ấm của người yêu.
"Ừ, ngủ thêm đi, anh nằm đây với bé." Tiêu Tuấn yêu chiều nói, tay vòng qua eo kéo bạn sát vô lòng.
Bạn dù đang mơ màng nhưng nghe giọng anh trầm trầm mà tê hết cả người, liền mở mắt ra nhìn thì...
"Oái, s-sao anh không mặc áo?" Bạn ngượng đỏ cả mặt, nói lắp bắp, lập tức lấy hai tay che mắt, nhưng mà vẫn không quên chừa khoảng nhỏ để nhìn lén.
Tiêu Tuấn vốn có thói quen lúc ngủ hay ở nhà đều không mặc áo. Tuy đã thấy điều này nhiều lần nhưng bạn vẫn không ngăn được cảm giác ngượng ngùng. Nhìn đống cơ bắp săn chắc, thêm quả mặt (cực kì) đẹp trai , bonus thêm quả yết hầu vô cùng quyến rũ thì hỏi coi làm sao mà bạn hết phát cuồng được cơ chứ.
Anh cười trước sự ngốc nghếch đáng yêu của bạn, ôm bạn chặt hơn, tham lam hít hà mùi hương gây nghiện trên tóc bạn sau một tuần hai đứa tạm xa nhau vì công việc.
"Nhớ em quá đi. Em có nhớ tui hong."
"Hong."
"Ủa sao kì zậy? Tui lúc nào cũng nghĩ đến em, đi làm cũng nghỉ đến em, ăn cũng nghĩ đến em, đi toilet cũng nghĩ đến em, vậy mà em kêu hong nhớ tui, em được lắm." Tiêu Tuấn giận dỗi làm mặt mếu, làm bạn buồn cười gần chết, ai biểu chọc anh vui quá chi.
"Hihi giỡn thui, em cũng nhớ Tiu Tuấn lắm lun á."
"Thiệt hong?"
"Hong."
Anh la oai oái :"Ơ kìaaaaaa."
Cứ tưởng Tiêu Tuấn nhây thứ hai không ai thứ nhất, ai dè gặp bạn còn nhây hơn. Cả hai chí choé một hồi cũng mệt, cái quay qua ôm nhau ngủ tiếp tới tận trưa.
Đã lâu rồi mới có thời gian nghỉ ngơi, cả anh và bạn đều rất tận hưởng.
"Nay ăn gì nhỉ?"
"Em ăn gì anh ăn đó."
"Hmm....Ăn hamburger đi, lâu rồi không ăn."
"Ừ được, thay đồ đi lát anh chở đi ăn."
"Dạaaa."
Đôi khi chỉ cần ở bên nhau thì dù là những điều đơn giản nhất cũng khiến ta vui cả ngày đó~
BẠN ĐANG ĐỌC
wayv x you; người yêu dấu
Fanfiction"một tuần bảy ngày, tâm trí anh lúc nào cũng nghĩ về bạn bồ nhỏ." linh san (bạn) x wayv OT6 📍ai không thích thì cứ việc clickback cảm ơn mọi người đã đọc <3