/kun/

546 38 2
                                    


"Chú ơi mở dùm em cái này với, em mở mãi không được."

Tiền Côn đang làm việc trong phòng, thấy bạn tay cầm cái lọ chạy lon ton vào chìa ra trước mặt anh.

Anh cầm lọ dùng sức vặn cái một là ra. Bạn tròn mắt kinh ngạc, cảm thán:

"Woa sao chú giỏi thế, em vặn nãy giờ không ra, tay em sưng hết cả lên rồi này." Nói rồi xoè tay sưng đỏ ra, Tiền Côn xót em liền xoa bóp nhẹ nhàng đôi bàn tay nhỏ nhắn, đưa lên môi hôn cái chụt khiến bạn khẽ ngượng ngùng.

"Có gì không làm được lần sau cứ đưa chú, nghe chưa?"

"Dạ nghe."

Thiệt sự là cái lọ đó dễ mở thiệt. Anh thầm nghĩ, hay do mình quá khoẻ ta?
-----------------------------------

"Chú ơi, bài này khó quá huhu."

"Đâu bài nào?"

"Bài này." Bạn chỉ vô cuốn tập.

Anh đứng chống tay xuống bàn nhìn chăm chú vào câu bạn vừa chỉ, khiến bạn như lọt thỏm trong lòng anh.

"Dễ mà, chú chỉ cho."

"Dạaa, em cảm ơn chú."

"Cảm ơn gì, thơm chú cái đi."

"Ư~chú này..."

-------------------------------

Một lần khác, Tiền Côn thấy bạn đang loay hoay làm gì đó trong bếp. Anh tiến lại gần để xem thì thấy bạn đang bấm loạn nút trên lò vi sóng cả lên.

"Em đang làm gì vậy?"

"A chú !" Bạn giật mình nhìn anh, sau đó lúng túng gãi đầu:

"Em...định nướng bánh, mà không hiểu sao bấm hoài nó không chạy nên..."

Tiền Côn nhíu mày, sau đó hỏi:

"Em đã làm gì rồi?"

"Em cho vỉ bánh vô rồi nè, sau đó bấm nút này, nút này nữa, bữa chú chỉ em sao em làm y chang luôn á."

Anh cười bất lực nhìn hành động ngốc nghếch của bạn, làm bạn ngơ ngác hết mức.

"Hả, sao chú cười ?"

"Linh San em nhìn đây."

Nói rồi chỉ vô nút nguồn của lò vi sóng.

"Em chưa mở lên thì làm sao mà nó chạy?"

Ngơ ngác một lúc lâu, sau đó mới hiểu ra vấn đề, bạn đập tay cái đét.

"Ủa.. khoan đã...ờ ha sao mình không nghĩ ra ta, hihi."

Bạn cười trừ nhìn gương mặt bất lực của anh, Tiền Côn hít thở sâu, đưa tay lên vò tung tóc bạn với một vẻ mặt đầy sự thắc mắc:

"Đứa nhỏ ngốc này, em lớn lên kiểu gì vậy hả?"

Bạn mếu máo oan ức:

"Hic ai biểu chú giỏi quá chi, cái gì chú cũng biết làm, cần gì em làm nữa.."

Tiền Côn đưa tay đỡ trán

"Ừ ừ đúng rồi, cái gì cũng tới tay chú. Rồi mai mốt không có chú thì ai sẽ làm cho em ?"

Bạn bĩu môi, không phục nói:

"Rõ ràng em có giỏi một thứ."

"Thứ gì?"

"Chính là yêu chú đó~"

-----------------------------

wayv x you; người yêu dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ