/ten/

370 24 2
                                    


"em đi dạo với bạn, một xíu nữa về."

"em đi cẩn thận, có gì gọi anh nha."

mỉm cười một cái sau đó cúp điện thoại. bạn liền bắt xe đến chỗ hẹn.

mái tóc nâu hạt dẻ được búi gọn gàng, đối diện là người bạn đã lâu ngày không gặp. bạn và cô ấy cùng nhau uống cà phê và trò chuyện rất vui vẻ. mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như phía đối diện có ánh mắt đang không ngừng nhìn chằm chằm bạn khiến bạn vô cùng mất tự nhiên.

"sao thế?" thấy cái nhíu mày khó chịu trên trán bạn, cô gái hỏi

"à không có gì, chỉ là có người cứ nhìn chằm chằm mình phía đối diện, không biết có ý gì..."

cô ấy nhìn theo hướng ánh mắt bạn ra đằng sau lưng thì quả thật gã đó vẫn đang tiếp tục hành động của mình, nhưng khi thấy cô quay ra liền bối rối xoay mặt sang chỗ khác.

"gì vậy trời, biến thái hả? có phải người quen của cậu không?"

bạn suy ngẫm một hồi, sau đó không hào hứng gì mà buông một câu:

"người yêu cũ."

—————————————-

tối đó, bạn nhận được tin nhắn của một người lạ mặt

xin chào, tôi là quang đại, em còn nhớ tôi chứ?

bạn ngớ người. đây là cái tên khiến bạn không muốn nhắc tới lần nữa trong cuộc đời. sáng nhìn chưa đủ hay sao mà bây giờ còn dám quay lại liên lạc với mình nữa.

ồ người yêu cũ, nhắn tin tôi có vấn đề gì không?

ừm thì...sáng có lẽ tôi không nhìn nhầm, em xinh lên nhiều đấy.

thật cảm ơn
mà nhắn tin chỉ để nói vậy thôi sao?

không ý tôi là, mình có thể có một cuộc nói chuyện được không?

xin lỗi anh, mình còn gì để nói với nhau sao? vả lại tôi cũng có người yêu rồi, mong anh biết điều mà giữ khoảng cách.

bạn lập tức chặn tin nhắn của hắn ta, bực bội mà phịch xuống giường. tên khốn này hồi xưa đối xử với bạn tệ bạc, khi chia tay đã đẫm nước mắt mà chặn tất cả đường liên lạc của mình với hắn, tưởng như đã thoát khỏi rồi nhưng không, hắn ta vẫn luôn quay lại làm phiền bạn khi thấy bạn đã thay đổi tích cực hơn, nó khiến bạn thấy vô cùng phiền toái và nhức đầu, vì nó chỉ toàn gợi lại những quá khứ không muốn nhớ tới khi còn ở bên hắn ta.

"đàn ông gì mà không biết xấu hổ." lẩm nhẩm chửi trong miệng, kể cả khi bạn nói bạn có bạn trai nhưng không biết hắn có thôi cái hành động biến thái đang làm không nữa.

tiếng mở cửa kéo bạn ra khỏi mớ suy nghĩ.

"sao thế bé?" lý vĩnh khâm bước vào, tay cầm nước hoa quả để lên bàn, thấy bộ dạng bạn như muốn ăn tươi nuốt sống người khác tới nơi thì hoảng loạn không thôi.

wayv x you; người yêu dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ