/hendery/

410 28 0
                                    


bạn chỉnh lại mấy lọn tóc trước trán, gương mặt cứ nhìn dáo dát xung quanh. hôm nay có buổi họp lớp mà bạn lại không có xe. nên tình trạng hiện tại là đang đứng chờ nhỏ bạn thân vy rước đến chỗ hẹn.

"san àaa."

"mình ở đây."

"đi thôi, mọi người tới đông đủ rồi đó."

đám cấp ba loi choi lóc chóc, lên đại học đều bị tách ra hết mỗi đứa một nơi, muốn nhìn mặt cũng không có nhiều thời gian, vậy nên có dịp liền tranh thủ hẹn gặp. mọi người đều thay đổi ít nhiều, ai ai cũng tụ lại để nói chuyện rôm rả, và bạn cũng không ngoại lệ.

"trường của mình cũng ổn, với lại mình thích căn tin dữ lắm luôn, cái gì cũng bán."

"tưởng đâu con gái cô bán căn tin không á."

"này nghe nói cậu học kinh tế, sao bây giờ lại ở khoa ngôn ngữ anh thế này...? chẳng lẽ tia được anh nào trong đó rồi..."

"yaaa nói tào lao quá !!!"

linh san mỉm cười nhìn đám bạn buôn chuyện không ngừng về cuộc sống của tụi nó sau này. bạn thầm cảm thán vì sau tất cả tụi nó vẫn không hối hận với lựa chọn của mình.

đang mải mê với những suy nghĩ trong đầu, nhỏ bạn cùng bàn cũ bỗng nhiên quay về phía bạn, chép miệng cảm thán

"linh san à, cậu xinh lên nhiều đấy, mình cứ tưởng chị đẹp nào đi lạc vào đây cơ."

bạn ngại ngùng phất tay

"này nói lố quá, mình cũng có thay đổi mấy đâu mà.."

vy huýt vào người bạn, cái mặt nó mờ ám kéo cả đám tụ đầu vào thì thầm

"mình thấy hình như thằng vĩ vẫn còn thích linh san lắm, thấy đám con trai nãy giờ cứ nhìn về phía này."

linh san cười gượng lắc đầu

"không có đâu, đã lâu như vậy rồi mà, cậu ấy chắc phải có người trong lòng rồi."

"hên xui, mình thấy cậu ấy vẫn chưa quen ai từ đó tới nay cả."

"ừ đúng đó, mình thấy cậu ta sáng sủa, ga lăng, theo đuổi linh san cũng nhiệt tình mà...."

thấy linh cảm xấu rằng mọi người có vẻ sắp chuyển đề tài sang mình, bạn liền chen ngang, đuổi khéo đám bà tám sang phía đám nam

"thôi thôi mấy bà ơi, tụi mình chỉ là bạn bình thường, qua đó nói chuyện đi, chắc các cậu ấy đang muốn bắt chuyện với tụi mình đó."

hai đám nam nữ thấy thế cũng bất ngờ, ban đầu gặp nhau thì nói chuyện xã giao, nhưng dần dần quen hơn thì cười nói không ngừng.

linh san vén tóc ra phía sau mang tai, bạn dường như cảm thấy cái nhìn cháy bỏng từ phía đối diện, trong lòng có chút khó chịu nhưng sau đó cũng không mấy để tâm.

tiệc tàn cũng là lúc nửa đêm, cả đám lưu luyến tạm biệt nhau. dường như hôm nay mọi người chơi rất vui, nên đứa nào cũng mệt lả người.

linh san đứng một bên chờ vy lấy xe. nó leo lên để nổ máy thì bỗng nhiên nghe tiếng cạch, sau đó xe tắt máy và không đề lên được nữa.

wayv x you; người yêu dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ