/winwin/

436 32 0
                                    


"thành ơi em vào nha."

nhận được cái đồng ý của anh, bạn hé hé cửa bước vào. do họ đổng rất coi trọng mùi hương nên phòng lúc nào cũng thoảng thoảng mùi dầu thơm thơm phức, làm mỗi lần bạn vào đều như lạc vào chốn thơ mộng, không muốn trở ra nữa.

"sao thế bé yêu?"

đổng tư thành đang chăm chú làm việc trên laptop. bạn đứng sau lưng nhẹ nhàng xoa bóp vai cho anh.

"khi nào anh mới xong?"

"hmm chắc cỡ 30p nữa."

"dạ, làm từ từ thôi nha kẻo mệt."

bạn nói vậy xong buông anh ra, nhảy cái vèo lên giường nằm. thơm quá đi, ở đâu cũng có mùi của anh hết. bạn đúng là chưa bao giờ hết nghiện anh mà.

đổng tư thành thấy bạn ngoan ngoãn đột xuất, tự nhiên cảm giác thiếu thiếu

quay lại thấy cục bông đang ôm cứng ngắc cái gối của mình, thiếu điều muốn đem về làm của riêng luôn. đáng yêu ghê.

"vô chỉ hỏi anh vậy thôi hả?"

"nhớ anh quá nên vô hỏi thăm xíu thoi à, anh cứ làm việc tiếp đi."

"ừ, nào xong anh ra chơi với bé."

bạn "dạ" một tiếng, ngoan ngoãn im lặng cho người yêu làm việc. nằm một hồi cũng đâm ra chán, bạn ra lục tủ quần áo của anh, lôi ra cái áo màu xanh rêu lạ lạ mà đẹp quá trời.

"oa áo này đẹp thế, anh mới mua hả?"

tư thành liếc sơ qua, gật đầu

"ừ."

đưa lên ngắm nghía một hồi, chung quy là thích quá đi. len lén thấy anh không để ý, liền vô toilet thay ra.

30p sau...

đổng tư thành thoải mái vươn vai, gập laptop lại xong cao giọng gọi bạn :"bé ơi, anh xong rồi nè."

đang đọc sách bên ngoài, nghe anh gọi liền bưng ly nước cam hí hửng chạy vô đưa cho anh.

anh xoa đầu bạn xong đưa lên tu một hơi hết sạch. tự nhiên thấy có gì đó quen mắt, anh tập trung nhìn vào người khiến bạn đột nhiên ngại ngùng.

"ủa em mặc áo anh hả?"

"ừm, em thấy nó đẹp quá với có mùi của anh nữa cho nên...."

không hiểu sao bộ dạng của em lại khiến cho anh cảm thấy mặt mũi nóng bừng lên. tuy là bạn vẫn luôn thường xuyên mặc đồ anh nhưng mà không phải chiếc áo này...quá rộng sao?

phần cổ của áo quá lớn trễ xuống một bên vai, và đương nhiên nó quá cỡ so với cơ thể bạn. đổng tư thành nuốt khan, nhìn chằm chằm vô phần da thịt trắng nõn cùng xương quai xanh sắc nét, cố gắng kìm chế để không làm gì đi quá xa.

bạn thấy vậy tưởng anh giận nên hơi luống cuống, định cởi áo ra trả nhưng thấy không hợp lý lắm, liền nhào vào ôm anh làm nũng

"thôi mà đừng giận em nữa mà. em hứa từ sau không lấy đồ anh mặc nữa nhaaaa nhaaaa."

chỉ thấy tư thành khó khăn thở hắc ra nhìn con mèo đáng yêu trên tay, hình như đã đạt đến giới hạn cuối cùng của anh rồi.

"vấn đề không nằm ở đó bé con..."

anh trực tiếp ẵm bạn lên, hôn xuống chiếc cổ trắng ngần khiến bạn khẽ rùng mình. sau đó đưa bạn trực tiếp vô phòng khoá trái cửa

"aaaa anh làm gì vậy?"

"làm việc xong rồi, giờ ra chơi với bé."

---------------------------------------

wayv x you; người yêu dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ