Chap 22 : Hồi ức trước khi vào trang viên I (H+)

485 29 0
                                    

Trong một khu ổ chuột rách nát, hoang tàn có một cậu nhóc mặc trên người bộ quần áo rách rưới bẩn thỉu đang đi trên đường lang thang, nhìn bọn quý tộc đang bắt nạt những người nơi đây một cách tàn độc, bốc lột sức lao động và đem bán họ một cách tàn nhẫn, những tên ấy không có khái niệm tình người nơi đây.

Thân thể nhỏ bé lang thang trên từng con phố đổ nát bằng đôi mắt vô hồn cùng chiếc bụng đang chống rỗng vì đói thì bỗng va phải một tên quý tộc có tuổi. Cậu cũng chẳng quan tâm, giờ đây cậu đang rất tuyệt vọng. Tên quý tộc đó túm lấy cổ áo mà nhìn thẳng mặt cậu

-Này! Oắt con ngươi biết ngươi va vào ai không?

Hắn nhìn chằm chằm cậu rất lâu như thể quen biết. Hắn trầm giọng nói

-Có vẻ nhóc là con của bạn ta nhỉ?

Cậu bé nghe thấy câu hỏi kì lạ của người đàn ông liền trả lời

-B-Bạn ông? Mẹ tôi á?

-Đúng vậy!

-Làm sao ông biết? Mẹ tôi đã mất từ lâu rồi nên tôi mới bị vứt bỏ ở đây...

Sắc mặt của người đàn ông thay đổi trở nên trầm lắng một cách khó hiểu

"Thì ra là không còn nữa..."

-Tiện thể nhóc có thể cho ta biết tên của nhóc là gì được không?

Cậu bé ngoảnh mặt đi, hai bàn tay đan chéo vào nhau như đang lo lắng, khuôn mặt trầm xuống.

-Tôi không có tên...

-Vậy ta sẽ đặt tên cho ngươi theo họ của ta...là Aesop Carl đi, nhóc đồng ý không?

Cậu không còn lựa chọn nào khác đành chấp nhận cái tên mới ấy. Một cái tên sẽ làm thay đổi cuộc đời cậu.

-Vì vậy giờ nhóc có muốn đi về nhà cùng ta không? -Người đàn ông lớn tuổi giơ tay chào đón cậu

Cậu nhóc suy nghĩ nếu cậu từ chối thì sẽ không còn cơ hội nào thoát ra khỏi nơi được gọi là địa ngục này nữa, cậu đành nhận lời. Ông ta nắm tay cậu đến một căn nhà to lớn bên trong tối tăm u ám, lác đác vài cái hòm rỗng nằm rải rác, có một vài lọ hóa chất, dụng cụ trang điểm rơi vương vải khắp nơi.

-Tôi tên là Jerry Carl, từ bây giờ tôi sẽ dạy cho cậu cách trang điểm cho một cái xác hoàn mỹ và đưa tiễn họ về nơi an nghỉ cuối cùng, tôi hi vọng cậu sẽ làm tốt công việc này.

Aesop ngay lập tức nhận lời và từ từ đi theo chân gã gia nhập vào nghề có phần đáng sợ này.

Thời gian dần trôi, cậu đã quen dần với những cái xác, dù có đáng sợ, phức tạp đến đâu thì cậu vẫn có thể hoàn tất công việc mà ông ta giao. Bỗng một ngày, Jerry thường xuyên vắng mặt một cách kì lạ và mỗi lần ông quay về trên người đều dính máu, Aesop chỉ nghĩ đó là do công việc nên cậu chẳng mảy may quan tâm. Vài ngày liên tiếp, ông ta liên tục vắng mặt, cậu nảy sinh nghi ngờ nên đã đi theo sau...cậu đã vô cùng bất ngờ trước tội ác của ông ta gây ra để kiếm lợi cho mình và những cái xác ông đem về cũng chính do một tay ông tàn sát họ. Aesop không thể nào chấp nhận được việc này, sau đó bản thân ông ta đã phải trả một cái giá đắt cho việc làm của mình. Aesop đã bỏ đi biệt tâm, vì sự việc đó cậu cũng không lưu luyến gì với nghề đã bị ông ta vấy lên tội ác.

[Joseph x Aesop] Identity V : Hoa Hồng Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ