-Ta nghe bảo ngoại hình của cô ta rất đẹp...-Joker cười khẩy
Jack đột nhiên đứng dậy
-Ta không quan tâm, nhưng kĩ năng của cô ta thì không thể xem thường được! -Jack nói xong rồi đi mất
-------Khu Hunter-----------
Trong thời gian nghỉ ngơi
Joseph đang ngồi thẩn thờ nhấp trà, thầm nghĩ :
"Survivor mới à? Hừm.........Ta nghĩ nên đi dạo cho khuây khỏa mới được..."
Dưới ánh nắng chiếu rọi, Joseph đi dạo xung quanh vườn hoa chợt nhìn thấy dáng người nhỏ bé quen thuộc đang nâng niu một bông hoa nhỏ màu vàng...
-Là Aesop!
Bấy giờ người trước mặt theo tiếng gọi mà quay lại.
-Ngài Joseph?
-Em đang làm gì ở đây vậy? Thỏ con!
-À...không có gì...
Joseph lại bế em lên
-Đừng có lúc nào cũng bế em...như con nít...-Aesop quay mặt lại nhìn
-Em bé của ta mà...-Joseph hôn lên má cậu
Cứ thế Aesop ngoan ngoãn ôm lấy người kia mà đi vào.
Lúc này mọi người dường như đã tham gia vào trận đấu, xung quanh im ắng đến lạ thường. Cậu được vị Hunter bế lên phòng của gã.
-Này, Joseph! Anh không định đi làm nhiệm vụ à?
-Không sao...Chẳng qua chỉ là vài trận thường thôi, ta muốn ở cạnh em ngay bây giờ!
Joseph thẳng tay ném cậu lên giường một cách mạnh bạo.
-Joseph...
-Em nghĩ xem ta nên làm thế nào với em đây...Thỏ con~! -Joseph liếm môi cười gian xảo
-Ngài định......
Gã thợ săn như lộ rõ vẻ mặt của một con mãnh thú đang muốn "thưởng thức" con mồi của mình. Hắn bắt đầu từ việc nhìn chằm chằm vào đôi môi mềm mại kia mà hôn, tháo từng cúc áo của cậu ra trêu chọc nhũ hoa đang ửng hồng.
-Ư...Dừng lại...
-Sao lại dừng chứ? Nhìn xem chẳng phải phản ứng của em có chút khác....
Hắn cắn mút nhũ hoa không thương tiếc-Ah~
-Bé con nhạy cảm quá đó~ chỉ là trêu chọc thôi cũng đủ làm em hứng như vậy rồi à?
-Đ-Đừng nhìn... -Aesop ngại ngùng lấy tay che mặt
Hắn cởi bỏ chiếc áo xám của cậu vứt sang một bên, còn mỗi một chiếc áo sơ mi mỏng trông thật mê người.
Những nơi chiếc lưỡi mềm mại của hắn đi qua đều để lại dấu hôn ửng đỏ như đang đánh dấu chủ quyền. Gã đột ngột tấn công vào đôi môi mọng nước kia mà trao cho cậu một nụ hôn sâu...
-Ưm...Ưm...A~D-Dừng a~
Tiếp đến Joseph cởi bỏ chiếc quần vướng víu trên người cậu, lộ ra cặp đào trắng nõn, mềm mại, gã xoay người nâng hông cậu lên
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joseph x Aesop] Identity V : Hoa Hồng Của Tôi
ContoOTP - ừm ! một chút gì đó nói về cp tôi yêu thích nhất trong Identity V và đây cũng là lần đầu tôi viết nên còn non tay :((( Cp chính : Joseph Desaulniers x Aesop Carl Cp phụ : Jack The Ripper x Naib Subedar Hastur x Eli Clack Và một...