Chap 42: Sự trừng phạt

150 8 0
                                    

Đương nhiên, Charmaine vẫn chưa ngủ được một chút nào nhưng thay vào đó lại có một số suy nghĩ.

"Ý tưởng này mình cũng đã từng nghĩ đến nhưng...không khả thi chút nào.

Trực tiếp tiêu diệt Aesop!

Nhìn cái tên đó tuy nhìn có vẻ yếu đuối...nhưng muốn hành động trực tiếp thực không dễ dàng.

Bởi vì...

Bản thân mình cảm thấy, tên đó quá khứ không hề đơn giản chút nào.

Ánh mắt của tên tẩm liệm đó...không có hồn...

Nó mang màu chết chóc gì đó...không rõ.

Trình của mình hiện tại không có khả năng đánh trực diện như vậy.

Cứ mãi đánh lén và xài mưu mẹo như thế này thật mất mặt."

Charmaine cau mày khó chịu bởi "cái gai" đó quá lớn để dễ dàng thực hiện nên đã tạm thời ngủ một giấc đã.

Tuy vậy nhưng nếu mình có khả năng...

Cho dù có phạm phải quy tắc cũng phải kéo hắn theo cùng!

Đến sáng sớm mặt trời còn chưa mọc, Orpheus đi xung quanh trang viên thám thính tình hình vì lúc này muốn hỏi cũng hơi khó bởi chưa Survivor nào thức giấc cả.

Lúc này một góc nào đó xuất hiện một bóng người không rõ, Orpheus cũng không chú ý đến điều này.

"Ra là tên này. Đang muốn điều tra chuyện gì đó sao? Đừng hòng!"

Một con dao lập tức lao nhanh bay về phía Orpheus. Cậu ta lúc này mới có cảm giác như có thứ gì đó đằng sau lưng nên xoay người...tức khắc con dao cắm thẳng vào bức tường phía sau.

-C-Chuyện gì vậy?

Orpheus bắt đầu cảnh giác nhìn xung quanh thì thấy trước mặt ở một góc nào đó có một bóng người nên liền đuổi theo.

-Đứng lại!!

Khi chạy đến khu vực đó liền không thấy đâu nữa.

"Kì lạ? Lại chạy nhanh đến vậy sao?"

Orpheus tạm thời bỏ qua mà tiếp tục điều tra.

Được một lát, tuy vẫn còn sớm nhưng Orpheus mạn phép đi xung quanh xem xem có Survivor nào đang ở đây không. Đi đến vườn hoa thì chợt thấy một Survivor đang làm vườn và tưới cây nên tiến đến thăm dò.

-Có ai không? Cho tôi hỏi...

-Là cậu Tiểu thuyết gia - Orpheus sao? Tìm tôi có chuyện gì? -Emma vui mừng tiếp chuyện

Orpheus không nói gì nữa, trong tay đưa ra một mẫu vật nhờ cô nàng Emma nhìn xem hoa này là loại gì. Vừa xem qua, Emma đã đoán được hoa này là hoa gì cho dù không có bất kì cánh hoa nào còn sót lại.

-Cậu lấy cái này ở đâu vậy?

Orpheus không nói gì liền chỉ dẫn cô đến khu vực cậu tìm được.

-À...nơi này tôi đã phát hiện điều kì lạ ở loài hoa lạ này. Chúng điều bị lấy đi bông ở ngọn chỉ để lại phần thân và lá.

[Joseph x Aesop] Identity V : Hoa Hồng Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ