-N-Ngươi...làm sao? -Aesop bất ngờ trước khuôn mặt đang ửng đỏ của tên sói kia
-Ta...
Không đợi hắn ta trả lời, cậu đã dùng chân của mình đạp vào người tên sói kì lạ kia khiến hắn ngã bật ra sau.
-Ui da...Hụ hụ...ngươi làm gì mà hung hăng quá vậy?
Bỗng đâu đó lấp ló bóng dáng nhỏ bé với đôi tai thỏ ngay phía cửa.
-Anh ơi?
-Sao thế? -Aesop không nghĩ nhiều chạy đến chỗ cậu nhỏ
Sau đó là dáng người lớn hơn cậu nhóc này bước ra, trên người đeo một chiếc túi vừa cỡ, ngỏ ý muốn nói chuyện gì đó.
-Chuyện là...thật lòng thì hai anh em tôi cảm ơn anh rất nhiều nhưng có lẽ hôm nay chúng tôi phải đi rồi!
-Vậy sao..
-Vâng, nên là tôi muốn ra đây để thông báo với anh một tiếng.
-Ừm, đi cẩn thận.
-Vâng.
Vừa nói xong anh trai thỏ đã tiến đến gần mà ôm chầm lấy cậu như là lời tạm biệt.
-Này! Sao ngươi dám!!!
Joseph kích động lao về phía hai người họ nhưng đã bị một cước của tên thỏ đế kia đá bay đi mất khiến anh trai thỏ phải sợ xanh mặt.
-Xin lỗi cậu về sự thô lỗ của tên sói kia. Đi đường cẩn thận nhé, nếu có khó khăn quá thì nơi đây vẫn luôn chào đón hai người.
-Vâng, một lần nữa cảm ơn anh ạ! Nếu trên đường đi có gặp được những người trong làng thì tôi sẽ chạy đến đây và báo cho anh.
-Ừm, làm phiền cậu rồi.
-Không có gì đâu, chuyện nhỏ ấy mà.
Anh trai thỏ lặng lẽ đi về phía em mình nắm chặt tay cúi chào cậu và đi ra khỏi nhà tiếp tục cuộc sống mưu sinh của cả hai. Bản thân Aesop hướng mắt nhìn theo bóng dáng hai người họ mà nở nụ cười, em trai thỏ tinh nghịch quay người vẫy tay chào tạm biệt và chính cậu cũng vậy.
-Cảm động quá nhỉ? -Joseph ngồi bệt xuống đó xem hết tất thảy mọi chuyện từ đầu
-Ngươi cứ ngồi yên đó luôn đi! -Aesop dằn mặt
-Xì...bọn họ là người phá đám trước mà. -Joseph quay mặt đi giận dỗi
-Ngươi cũng bày đặt dỗi nữa à? Ta không quan tâm đâu.
-Lúc trước gọi anh với tôi có phải dễ thương hơn không?
-Tại giờ nhìn mặt ngươi ta không ưa chút nào hết!
-Ồ~ hôm nay sao ngươi cọc cằn với ta quá vậy? Hay là vì chuyện ban nãy bị phát hiện nên ngại sao? -Joseph trêu chọc
-Do ngươi còn gì? Đột nhiên thay đổi thất thường.
-Thôi được không giằng co với ngươi nữa, ta sai được chưa?
-Giờ ngươi không có việc gì làm thì về đi. -Aesop nhắc nhở rồi quay người tiến vào trong
-Có đấy~
Bỗng Aesop cảm nhận được sự lạnh gáy chạy dọc sống lưng mình chưa kịp xoay lại thì đã bị hai bàn tay nào đó ôm chầm lấy eo của cậu, phía dưới dường như có một "cây gậy" to lớn đang chạm vào mông cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joseph x Aesop] Identity V : Hoa Hồng Của Tôi
Cerita PendekOTP - ừm ! một chút gì đó nói về cp tôi yêu thích nhất trong Identity V và đây cũng là lần đầu tôi viết nên còn non tay :((( Cp chính : Joseph Desaulniers x Aesop Carl Cp phụ : Jack The Ripper x Naib Subedar Hastur x Eli Clack Và một...