-Ta không ngờ mọi người lại đa nghi đến vậy, còn bảo ta tự vả cơ đấy.
-Hô hô~ Quá rõ ràng rồi còn gì~
-Cơ mà giữa buổi sáng náo nhiệt như thế này thiếu tôi thì chẳng phải quá chán nản hay sao? -Một giọng nói kì lạ vang lên bên tai
-Hửm?
...
Joseph đột nhiên giật bắn người trên chiếc ghế sofa trong phòng của mình. Vội nhìn xung quanh để kiểm tra có thật khi nãy là đang mơ hay không.
"Giấc mơ kì lạ...Sao mình lại mơ thấy em ấy trong tình trạng như này chứ, đã vậy còn rất thô tục"
Joseph đưa tay lên trán suy nghĩ một lúc liền nhớ ra mình có hẹn với em ấy đêm nay. Nhưng giọng nói kì lạ vẫn văng vẳng bên tai trước khi anh cảm nhận được có ai đó đã lén kí sinh trong phòng tựa lúc nào.
-Là cô! -Joseph nhăn mày trước tình cảnh hiện tại
-Chính xác! Là tôi...giấc mơ khi nãy đẹp nhỉ? -Charmaine liền giải thích
-Cô lại muốn bày trò gì nữa?
-Không hề...giờ tôi phải đi rồi buổi tối tốt lành nhé ngài Nhiếp Ảnh Gia~
Joseph ngẫm nghĩ một lúc về hành động kì lạ của cô ả thì chợt nhìn lên đồng hồ phía trên.
-Trễ mất rồi à...
~Vài tiếng trước~
Aesop lúc này vẫn đang ngồi trong phòng đọc một vài cuốn sách sau một chuỗi lịch trình để câu kéo thời gian để gặp tên Hunter kia. Lúc này dưới lầu vẫn luôn ồn ào như mọi khi, đột nhiên tiếng ồn đó ngày một đến gần phòng cậu.
-Này Eli, để tôi "luộc" con cú "lá mạ" chết tiệt nhà cậu...Sao con cú đó buff cho Luca trong khi tôi là người bị ả Hunter dí? -Norton nắm áo Eli với vẻ bức xúc
-Tôi xin lỗi! Khi đó tôi bị nhầm nên... -Eli bối rối giải thích
-Tôi với Luca rất giống nhau? Thật là...
-Tôi không có ý đó... -Eli bối rối
-Suýt chút nữa là thắng nếu lần đó tôi được đỡ một hit để Kite ả lâu hơn...-Norton thả lỏng tay ra thở dài
-Tôi xin lỗi nên đừng nung nóng suy nghĩ "luộc" nó nữa...Làm ơn.
-Thôi bỏ đi...tôi khá bức xúc về chuyện khi nãy nhưng cậu nên cố gắng cẩn thận hơn vào lần sau nhé? -Norton xoa đầu Eli rồi bước xuống lầu sau vài lần rượt đuổi cậu phía dưới
...
-Phù~ Tao xin lỗi...suýt nữa thì mày "thăng thiên" rồi.
*Cạch
-Có chuyện gì sao Eli? Tôi nghe thấy tiếng xin lỗi và tiếng của Norton khi nãy. -Aesop mở cửa hỏi thăm người bạn đang đứng sừng sửng mà an ủi con Pet nhà.
-Aesop! Cũng không có gì...lúc này tôi có hơi bất cẩn khi đã mắc lỗi nặng trong trận.
-Ừm...
...
-Chuyện là vậy à? Lần sau cẩn thận hơn là được, ai cũng từng mắc sai lầm mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joseph x Aesop] Identity V : Hoa Hồng Của Tôi
ContoOTP - ừm ! một chút gì đó nói về cp tôi yêu thích nhất trong Identity V và đây cũng là lần đầu tôi viết nên còn non tay :((( Cp chính : Joseph Desaulniers x Aesop Carl Cp phụ : Jack The Ripper x Naib Subedar Hastur x Eli Clack Và một...