Lalisa Manoban mang một sứ mệnh bảo vệ trái đất này, cô ấy là người quan trọng. Từ khi được sinh ra, cô ấy được bảo bọc rất cẩn thẩn, không ai có thể làm tổn thương cô ấy. Kẻ nào phạm sai làm sẽ lập tức nhận hình phạt. Phải, cô ấy chính là công chúa đời thứ 11 của vua họ Lạp xưa, hiện tại gọi là gia tộc Manoban . Mọi người thường gọi cô là tiểu thư La. Một gia tộc hùng mạnh mà người đứng đầu có vị trí rất quan trọng đối với thế giới này.
Thế nhưng Lisa lại là một cô bé hậu đậu, nhút nhát, chẳng làm được gì nên hồn, thi bao giờ cũng 0 điểm tròn trĩnh. Những lần cô đạt 100 điểm là trên đầu ngón tay. Cô chỉ giỏi mỗi bắn cung và hội hoạ. Cô có một vệ sĩ thân cận là Kim Jisoo, đã cùng ở với cô từ nhỏ đến lớn. Võ công của Jisoo thì chẳng ai đọ nổi, cô ấy là người mà cha Lisa tin tưởng nhất.
Một hôm kia khi đang lén đi dạo một mình trên núi thì Lisa bắt gặp một con chim là lạ, màu lông xanh dương. Cô không biết lại tự gọi là chim may mắn. Cô đem chuyện này đi kể cho bạn bè nghe, vì có vẻ thú vị nên bọn họ hẹn nhau chiều tan học sẽ cùng nhau tới tìm con chim đó. Lisa háo hức về chuẩn bị đồ đạc cho chuyến săn chim, miệng huýt sáo, mắt thì híp lại trông rất hạnh phúc.
- Lisa, em có gì vui sao?
Jisoo tò mò. Cũng thật lâu lâu mới thấy công chúa vui vẻ như thế này sau giờ học. Mỗi lần về chỉ toàn đắp chăn ngủ ngày thôi.
- Ta sắp có hẹn với bạn cùng đi tìm chú chim may mắn. Ta đã bắt gặp nó phía sau núi.
- Sau núi? Ngươi lẻn đi sao?
- Jisoo, đừng cau mày như thế. Ta chỉ lén đi có một chút, hihi. Ta đi nha!
Nói xong liền xách cặp nhanh chóng chạy đi để không bị Jisoo la. Nếu cô ấy mách với cha chuyện cô lẻn đi chơi một mình thì cha sẽ mắng cô mất.
Thế nhưng khi đến nơi thì cô lại bị tụt hứng. Jennie, Somi và Hani mê mẩn tài tử Jongkook, anh chàng ca sĩ nổi tiếng trong thành phố. Vì hôm nay có buổi ký tên của anh ta ở trong thị trấn. Bọn họ đang phân vân không biết là nên tới chỗ ký tên hay cùng đi tìm con chim với Lisa đây.
- À...thôi mấy cậu cứ tới chỗ anh Jongkook đi. Tớ đi một mình cũng không sao.
- Nhưng mà bọn tớ đã lỡ hẹn với cậu rồi mà.
Jennie quan ngại nhìn về phía cô. Nàng ấy là người mà cô có cảm tình đã từ rất lâu, vì vậy ngày hôm nay có hẹn với nàng tâm trạng cô mới vui vẻ như thế. Nhưng cô cũng không muốn vì mình mà Jennie mất vui, dù sao bản thân cũng nhạt nhẽo.
- Thôi không sao đâu mà, Jennie cứ đi đi, bọn mình hẹn hôm sau cũng được.
- Được không...?
- Được mà. Tớ không sao đâu. Cậu đi đi.
Cô vừa dứt lời thì Hani và Somi cầm tay lôi Jennie đi. Nàng ấy vẫn cố vài lần ngoáy đầu lại phía sau nhìn chằm chằm Lisa.
Lisa lủi thủi ôm cặp trở về trong buồn bã. Lâu lâu mới có dịp đi chơi với Jennie vậy mà cuối cùng lại...Tất cả là tại tài tử Jongkook hết!
Lúc Lisa vừa đặt chân vào phòng mình thì đã thấy cha cùng với một người lạ mặt ở trong phòng. Một nữ nhi, nhòm trông thì có vẻ trẻ tuổi hơn cô. Cha La thấy cô trở về liền hơi cáu giận vì cô chỉ đi một thân một mình, nhưng cũng không thèm chấp cán mà giới thiệu người trước mặt cho cô.
- Lisa! Đây là Park Chaeyoung, bảo mẫu sau này của con.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẫn luôn yêu người [ Chaelisa ]
Random. Loại truyện cổ trang xen lẫn hiện đại. Ai ngấm nổi thì đọc nha