sau một hồi thì tui quyết định up hết cho xong, khỏi giục luôn=)))
____________Chaeyoung cả đêm nằm trằn trọc mãi. Nàng suy nghĩ rất nhiều về câu nói đó của cô. Không phản bội lòng tin sao? Nhưng điều nàng sắp làm lại là phản bội lòng tin. Nàng đã lừa dối cô, sau đó lại hãm hại cô, như thế...Lisa có thể tha thứ cho nàng không?
Sáng hôm sau Lisa tỉnh dậy, bên cạnh đã có đồ đi học được xếp ngay ngắn ở cạnh giường. Chaeyoung từ bên ngoài bước vào với khay đồ ăn sáng của cô. Nàng đặt lên bàn rồi dặn dò.
- Lisa vệ sinh cá nhân xong nhớ thay đồ em chuẩn bị rồi ăn sáng đầy đủ nha. Hôm nay em cùng Lisa tới trường được không? Em rất muốn thăm quan trường Lisa.
- Có phiền em không? Thật ra là có Jisoo đi cùng ta rồi.
- Không phiền. Em rất muốn ở bên cạnh Lisa nhiều hơn nữa.
Vẻ mặt nàng dịu hiền, ngắm nhìn cô một cách si mê. Cô động tâm, nàng cứ nhìn cô chằm chằm như vậy khiến vành tai của cô đỏ lên không ít. Lisa tự nhủ rằng trong lòng mình đã sớm thích Jennie, hẳn cảm giác tim đập nhanh như lúc này không phải do cô thích Chaeyoung đâu, chỉ là cảm động thôi.
- Cảm ơn em. Vậy ra sẽ hoàn thành nhanh thôi, em đợi ta một chút.
- Vâng.
Nàng rời khỏi phòng. Như thế nào nàng lại thích Lisa rồi. Thử hỏi, nếu bảo nàng ra tay giết cô, nàng sao có thể? Vì hành động ân cần chăm sóc hôm qua của cô dành cho nàng, nàng đã rung rinh mất rồi.
Hai người nắm tay nhau đi tới trường. Trên đường đi cô thật sự rất ngại khi nhiều người cứ nhìn cô và nàng chằm chằm như vậy. Vì sao ư? Bọn họ đều biết cô mang sứ mệnh bảo vệ thế giới này nên chẳng ai muốn dính líu tới cuộc sống rắc rối này với cô cả. Mà cô và nàng bây giờ như đôi tình nhân vậy, cầm tay nhau một cách thân mật. Người ngoài ai cũng nghĩ hai người yêu nhau, Lisa thật muốn mở miệng giải thích.
Jennie từ phía sau chạy tới.- Lisa, thật sự xin lỗi chuyện hôm qua. Hôm nào mình bù với cậu nha.
- Không sao đâu. Dù sao Chaeyoung cũng đã hứa sẽ tìm cùng tớ rồi, cậu không cần cảm thấy có lỗi đâu. Tớ không để bụng đâu mà.
- Chaeyoung sao? Chaeyoung là ai?
Lúc này Jennie mới nhìn qua người bên cạnh. Giờ cô ấy đã biết ai là Chaeyoung rồi đấy.
Lisa tay cầm tay nàng dơ lên.- Em ấy là bảo mẫu của tớ.
- À...không phải..hai cậu yêu nhau đó chứ?
- Gì chứ? Bọn tớ chỉ mới quen hôm qua, làm sao yêu nhau được. Tớ chỉ quý em ấy thôi. Em ấy rất tốt.
Chaeyoung cười trừ. Chỉ quý thôi sao? Nếu Lisa cứ nghĩ rằng nàng là người tốt, thì khi ra tay giết cô nàng sẽ cảm thấy tội lỗi lắm. Cho nên làm ơn đừng nghĩ như vậy chứ. Nàng đau lòng quá thể.
Jennie nghe xong bỗng chốc lại vui vẻ trở lại, khoác tay Lisa cùng cô đến trường. Lisa được Jennie tiếp xúc thân mật lại vui vẻ tới quên mất nàng bên cạnh. Cô không nhìn nàng mà chỉ xua tay với nàng rồi nói.- Em về đi, ta cùng bạn đến trường được rồi.
Chaeyoung đứng tại một chỗ, trái tim lại bị tổn thương. Cớ sao vừa nhận ra tình cảm thì cô lại có người khác bên cạnh chứ. Nàng có thể cảm nhận được Lisa có cảm tình với cô gái kia, và cô gái kia cũng vậy. Đúng là, bảo mẫu vẫn chỉ nên là bảo mẫu.
Tên trùm mặt đen kia vẫn ngày ngày theo dõi hai người. Hắn ta đặt ánh mắt sắc lẻm lên người Lisa thì lại nhìn Chaeyoung.
- Park Chaeyoung, đi theo ta.
Nàng nghe đâu đó giọng nói thầm thì từ trên cao, hiểu rõ gián điệp của kẻ đứng đầu lại theo dõi bọn nàng. Nén lại đau đớn trong lòng, nàng mặt kín mặt sau xong nhảy phóc lên bờ tường rồi vụt đi mất.
Tới một cánh rừng không bóng người. Nàng và tên trùm mặt kia mới dừng lại. Hắn ta quay người đối mặt với nàng, ánh mắt trở lên nghi ngờ pha chút giận dữ nói.
- Tốt nhất ngươi đừng phá hỏng chuyện tốt của lão đại, Park Chaeyoung.
- Ta chưa bao giờ có ý nghĩ đó.
- Ngươi có tình cảm với Lalisa?
Trong lòng nàng khẽ động, hắn ta phát hiện được sao? Không hổ danh là tay trái của lão đại. Không gì có thể qua mắt hắn.
- Không. Ta khẳng định là không, dù thế nào đi chăng nữa ta vẫn không thể có tình cảm với cái gai trong mắt của lão đại được.
- Ngươi dám chắc chứ? Chaeyoung, ngươi đừng quên lão đại đã từng cứu ngươi một mạng. Nếu ông ấy biết chuyện ngươi phản bội, ông ấy sẽ tận tay trực tiếp giết chết ngươi.
- Ta biết.
- Tốt. Tận dụng mọi thời cơ và xử lý đẹp con nhóc đó đi. Chúng ta không còn nhiều thời gian đâu. Ngươi chỉ có 1 tháng để thực hiện nhiệm vụ thôi đấy.
Nàng không trả lời. Hắn ta dứt câu cũng bay đi mất, bỏ lại nàng với một đống suy nghĩ ngổn ngang. Nàng phải làm gì đây? Cũng chỉ vì năm đó bị ám sát, được một người đàn ông cứu giúp, giờ nàng lại trở thành kẻ ám sát. Nhưng điều đau đầu ở đây là nàng lại lỡ phải lòng con mồi, phải tận tay giết chết người mình thương không phải quá đau lòng đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẫn luôn yêu người [ Chaelisa ]
Random. Loại truyện cổ trang xen lẫn hiện đại. Ai ngấm nổi thì đọc nha