Nghe câu nói đó của Lisa, toàn bộ sức lực của nàng trở về 0. Tình cảm nàng dành cho cô quá nhiều, nàng không thể khống chế được bản thân, nàng không thể kìm nén cảm xúc. Thế nhưng, mạng trả mạng, điều đó nàng không làm trái được.
Lau sạch nước mắt trên gương mặt, nàng nắm chắc bàn tay, bay tới giữ lấy cổ Lisa rồi vật xuống đất, bàn tay còn lại đưa lên cao. Chỉ cần, chỉ cần xuống tay Lisa lập tức kết thúc cuộc đời. Tên trùm mặt hài lòng cười nhếch, vui vẻ đạp vào người Jisoo một cái thật đau. Lisa thấy cảnh tưởng như vậy liền chịu không nổi, khó thở nhìn em với ánh mắt van nài.- Ta cầu xin em, giết ta đi, giết ta đi. Sau khi ta chết, hãy băng bó vết thương cho Jisoo, cô ấy sắp mất máu tới chịu không nổi nữa rồi. Làm ơn...làm ơn giết ta đi...
- Lisa, xin đừng nói những lời như vậy...
bàn tay siết mặt cổ của cô, tay đưa lên cao chuẩn bị hạ xuống thì Lisa hỏi một câu.
- Trước khi chết, ta muốn hỏi em.
- Được.
- Em đã bao giờ có tình cảm với ta chưa? Dù chỉ một ít thôi, ta cũng thấy mãn nguyện rồi.
Cớ sao? Cớ sao khi nàng chuẩn bị kết liễu cô thì cô lại nói những lời đau lòng như vậy? Con tim nàng đập liên hồi chẳng thể dừng. Điều đau đớn nhất nàng trong cuộc đời nàng là bây giờ phải giết chết người nàng yêu.
- Em vẫn luôn yêu người.
Lisa cười một cách hạnh phúc, cô sắp không thở được nữa rồi. Trước khi chết, được nghe người mình yêu cũng nói yêu mình, chẳng phải mãn nguyện rồi sao? Cô nhắm mắt lại coi như là một cái chết an nhàn.
Thế nhưng, qua vài phút sau hô hấp của Lisa bỗng trở lại bình thường. Cô mở mắt ra thì thấy nàng đang úp mặt vào người cô mà khóc thật to.
- Em không làm được Lisa à...Em...Em không thể giết chị...em không thể.
Tên trùm mặt cau mày đi tới đá văng nàng ra, cầm cổ áo xách cô lên không trung, con dao trên tay sẵn sàng để đâm Lisa một nhát thật đau đớn.
- Ả ta không làm được thì để ta. Ngươi sống chỉ cản đường làm kế hoạch thống trị trái đất của bọn ta trở nên khó khăn. Tốt nhất là ngươi nên chết đi!
Khi mũi dao chỉ cách tim cô vài cm thì hắn ta bị một lực mạnh đẩy ra, cô yếu ớt nằm dưới đất. Nàng đá con dao của hắn xuống vực, cầm lên lại con dao của mình, đứng che chắn cho cô.
- Ta sẽ không để ngươi làm hại Lisa đâu. Dù ta có chết, ta cũng sẽ bảo vệ Lisa.
- Đồ ngu! Ngươi cũng đi chết đi, thứ vô dụng!
Hắn ta lao tới đánh tới tấp vào người nàng, dù võ công khá tốt nhưng thân thể nữ nhi lại không né được sự cường tráng của đàn ông, nàng bị hắn ta giáng xuống những cú đòn đau đớn hơn bao giờ hết. Tìm sơ hở của hắn ta, nàng đâm hai nhát vào tay trái của hắn và ba nhát vào đùi phải. Hẳn đau đớn bịt vết thương lại, nhưng vẫn không chịu thua mà tiến tới đá một phát thật mạnh khiến nàng ngã, đầu đập nhẹ vào tảng đá phía sau làm nàng choáng váng không ít. Hắn ta thừa cơ hội đẩy nàng tới bờ vực sâu của núi. Phải làm sao đây?
- Park Chaeyoung! Lão đại đã từng rất tin tưởng ngươi. Giờ thì, vĩnh biệt!
Hắn ta dơ cao chân chuẩn bị đạp nàng xuống vực thì Jisoo cầm con dao đâm vào bên đùi còn lại của hắn, sau đó sức lực của cô ấy cũng không còn, cô ấy lập tức ngã xuống. Nàng nhân cơ hội đó mà tỉnh táo, thay đổi lợi thế đẩy hắn xuống vực sâu.
Hắn ta chết rồi...Ngay sau đó nàng cũng không vội vui mừng mà xem xét vết thương của Jisoo. Cô ấy bây giờ vết thương đã rất nặng, máu chảy không ngừng. Nếu để lâu thêm nữa e rằng cô ấy sẽ chết vì mất quá nhiều máu mất.
- Em mau đưa Jisoo về đi.
- Còn Lisa?
- Ta không sao, ta sẽ chờ em.
Nàng nhíu mày nhìn cô, cô cũng thảm hại không kém. Gương mặt xinh đẹp giờ bị xước rất nhiều, hơi thở thì yếu ớt, cô còn ôm một bên cánh tay trong rất đau đớn. Nhưng nàng không còn thời gian để lo lắng thêm nữa, cõng Jisoo trên lưng, nàng lập tức trở về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẫn luôn yêu người [ Chaelisa ]
Random. Loại truyện cổ trang xen lẫn hiện đại. Ai ngấm nổi thì đọc nha