2

1K 27 6
                                    

Humuhuni ako ng kanta habang nagluluto dito sa kitchen,napangiti ako habang kumakain ang mangga na may sawsawang ketchup,ewan ko pero gusto ko to,hinimas ko ang tiyan ko habang nagsandok nako ng makakain ni hunter.

nakadinig ako ng yapak ng paa kaya napatingin ako don,kahit na ayaw niya sakin ay pinipilit ko pa din ang sarili ko,ewan ko pero para sakin ay masaya akong kasama siya kahit puro problema na din kami

"g-good morning" kinakabahang sabi ko habang nakatingin sa kaniya.hindi niya ko pinansin at kumuha lang ng tubig sa ref.

"a-ah kumain kana" aya ko sa kaniya hindi pa din niya ko pinansin at nilagpasan lang.

"i have to go" saad niya at bigla nalang parang bulang umalis sa harapan ko,napahinga ako ng malalim dahil sa walang magawa.

ganyan naman siya lagi eh,aalis kung kelan niya gusto ako dito lang sa bahay dahil di na niya ko pinapalabas,lalo na yung huling nangyari..

uminom nalang ako ng gatas habang hinimas ang tiyan ko,medyo may umbok na din siya excited nako para malaman kung anong gender niya..

-

"ahh ala paba yung boss niyo?" Pukaw ko sa tatlong bantay na naiwan dito sa bahay,sila ang taga bantay para secure ako.siguro ay iniutos ni mommy..

"Wala papo miss baka po nasa trabaho pa,may ipag uutos po kayo?" Napailing ako sa isang taga bantay dito,inferness smilling face siya tsaka mukang mabait naman at mapag kakatiwalaan. Well lahat naman ng andito ay pag kakatiwalaan talaga.

"ahh wala wala,natanong ko lang ano na din kasing oras baka nag overtime." Tugon ko naman sa kaniya.

"baka nga miss alam mo naman si boss gugol sa trabaho simula nung iwan.." napahinto siya at tila na realize ang sinabi niya napakamot siya ng batok at alanganing ngumiti sakin.

"ha ano yon?" Pag uulit ko dali dali siyang umiling at ngumiti sakin nakita ko tuloy ang maliit niyang dimple,kaya namilog ang mata ko.

napaturo ako sa gilid ng pisngi niya.

"may dimple ka din!" tawang saad ko sa kaniya napahalakhak siya kaya napahampas ako sa braso niya.

"ops!sorry,nakakagulat lang kasi ang pag kakaalam ko ay may dimple din si hunter" sabi ko naman sa kaniya.

minsan kasi may nakita akong picture ni hunter na nakangiti kaya nakita ko ang dimple niyang maliit,yun nga lang di ko pa siya nakitang ngumiti sakin.laging galit

"ah oo miss may dimple nga din si boss" sagot niya

"alam mo din?" Nagtatakang tanong ko,napatango naman siya sakin.

"teka teka,sorry feeling close ako ah.hindi ko naman alam pangalan mo" nahihiyang sabi ko sa kaniya

"Oo nga miss,ako si tyler" sabi niya sakin kaya napatango ako.naglahad ako ng kamay sa harap niya alanganin niyang kinuha yon kaya napangiti ako.

"mari.."

"kinagagalak ko kayong makilala miss,hindi kasi sinabi ni boss pangalan niyo eh" saad niya.napaisip ako siguro kinakahiya ako ni hunter kaya ganon.

napatango nalang ako,nakarinig kami ng ugong ng sasakyan kaya alam kong kay hunter yoon.

"Si boss nayan miss." Sabi ni tyler kaya napatango ako.

hinintay ko siyang pumasok habang nakangiti ako unti unting bumukas ang pinto upang babatiin ko sana siya pero nawala ang ngiti ko ng makita kong hindi pala siya nag iisa,napalunok ako habang napatingin sa kaakbay niya.

"team,meron akong biniling alak don inumin niyo muna" saad niya habang hinithit ang sigarilyo pagkatapos ibuga.

nagtanguan ang tauhan niya tumingin sakin si tyler at unting ngumiti bago sila nawala sa paningin ko.

"Who's she?" Tinig ng babaeng kasama siya tiningnan naman ako ni hunter pababa hanggang sa paa ko.

"tsk.don't mind her,maybe she's my nah.nevermind" irita at baritong sagot niya sa babaeng kasama niya.

nagkibit balikat naman ang babaeng ito at nakangising tiningnan ako mula ulo hanggang paa.

"Dito matutulog si airene,dun ka muna sa bodega or whatever you want,wala akong pakialam sayo" seryosong sabi niya at nilagpasan nalang ako sinundan ko sila ng tingin at naramdaman ko nalang na tumulo ang luha ko.

nabigla ako ng makita kong pababa si hunter may dalang unan hinalibas niya sakin kaya tumama sa muka ko.

hindi siya nagsalita ,pero nakita kong wala na siyang suot na longsleeve nakita ko tuloy ang abs niya.hindi ako tanga para hindi malaman ang gagawin nila.

nahiga ako habang sinindi ko ang tv at magpapaantok.napatawa ako dahil may pinapanood ako tuwing gabi mga cute na cartoons.

Sinuot ko ang cute kong tsinelas at nagtungo sa kitchen upang magtimpla ng gatas,tumingin ako sa taas upang kinikilabutan sa ginagawa nilang milagro sa kwarto.

napatapik ako ng noo ko habang nanikip ang dibdib ko,huminga ako ng malalim dahil bawal akong maistress.

babalik na sana ko sa sala ng may bigla akong nabunggo nagulat ako ng biglang tumapon ang gatas doon.

"what the hell!!" Isang malakas na sigaw ang nadinig ko.hindi kay hunter kundi sa babaeng daladala niya dito.

"Bulag kaba o tanga lang!" Sigaw niya at inis na hinila ang buhok ko.

"a-aray bitawan moko.nasasaktan ako" saad ko habang tumutulo na ang luha ko napahikbi ako habang bigla niya kong tinulak.

napatingin ako sa kaniya habang gulo gulo ang buhok ko.

malakas niya kong sinampal at sinabunutan.

"tangina mong babae ka katanga tanga mo!" Saad nita habang kinaibabawan ako.

"t-tama na!" Sigaw ko habang nanghihina na.

"what's the meaning of this!!" Isang malakas na sigaw ang nagpatigil sa kaniya.

Nawala ang babaeng ito sa ibabaw ko ng bigla siyang haklitin ni hunter.

"yang babaeng yan,tinapunan ako ng milk!" Nandidiring saad niya.

"h-hindi totoo yan" depensa ko habang umiiyak.

ngunit napatigil ako ng nakita kong bumaba ang tingin ni hunter sa hita ko.

bigla akong napatingin doon.ganon nalang ang gulat ko ng makita kong may umaagos ng dugo sa hita ko.

"fuck!" Saad niya habang ako ay nangingig na hawakan iyon.napamulat ako ng mata habang nakatingin sa kamay kong may bahid ng dugo.

"a-anak.."

-
sorry guys kung ngqyon lang madami kasing ginagawa..

thanks sa support lovelots!

impregnant by the cold mafia boss (mafia Series#6)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon