25

432 8 0
                                    

1 week later......

Isang linggo na ang nakalipas mula nung nakarating kami dito sa london.. isang linggo pero ganon pa din ang ginagawa ko dito..si hunter ay may ari arian pala ditong business ngayon ko lang alam..

"Hon.. here may binili akong mga damit mo,tinanggal kona ang mga masisikip mong damit" napasimangot ako dahil hindi pa nga ganon ang tiyan ko maliit pa nga pero siya nakuuuu!!

"Haynako hunter,hindi pa naman malaki tiyan ko eh" angal ko sa kaniya ngunit sinamaan niya ko ng tingin,umupo siya sa kama kaya napakandong ako sa hita niya..

Tiningnan ko siya ganon pa din sa date gwapo at pilyo.

"Why?? Ayoko lang maipit si baby" ngising sabi niya napailing ako at piningot ang matangos niyang ilong sumandal ako sa balikat niya at tiningnan siya.

"Hindi naba tayo babalik sa pilipinas??" Tanong ko sa kaniya..

"Why?? Ayaw moba dito sa london naiinip kaba??" Tanong niya pero umiling ako.

"Hindi naman miss ko lang kase ang pilipinas tska iba pala ang klima dito pero magaganda ang tanawin" nakangiting sabi ko kaya napatango siya.

"Dont worry para hindi kana mainip ililibot kita dito,anything you want lahat ng makita mo ibibigay ko.." sabi niya pero umiling ako kay hunter..

"Wag na hunter,gusto ko ipunin natin ang pera natin lalo na ilang buwan nalang ay manganganak na din ako tska mahirap din maging magastos gusto ko nalang ipunin sa anak natin,lumalaki din ang tiyan ko nohh" mahabang sabi ko sa kaniya pero siya ay nakatingin lang sakin. At kalaunan ay ngumiti siya.

"Yan ang nagustuhan ko sayo eh" nakangiting sabi niya umirap ako sa kaniya at pinisil ang pisngi niya...

"Dont worry lahat naman ng kakailanganin nyo ng anak naten ay ibibigay ko naman" sabi niya kaya napayakap ako sa kaniya.

"Tska gusto ko din mag kasariling pera para hindi nako umaasa sayo"

"Hon.. diba sabi ko sayo wag mong problemahin yan ha" sabi niya napatawa ako ng kiniliti niya ko kaya napahiga ako pero tuloy tuloy pa din siya sa pag kakakaliti saken.

"Ano ba hunter stop it!! Ano ba" hinihingal na sabi ko tawa pa din ako ng tawa habang siya ay nilalayo ko.. tumigil na din siya at nagulat ako ng dumagan siya sakin at hinalikan ako bigla sa labi.

"Hhhmppppp!" Saad ko at ipayakap niya ang braso ko sa leeg niya,tiningnan niya ko at hinawi ang buhok sa muka ko

"Iloveyou" parang magic word ang sinabi niya bigla akong kinilig at napangiti sa sinabi niya.

"Iloveyou" bulong ko hinalikan niya ko muli ng maingat kaya wala nakong nagawa kundi napatugon na din ako naging malalim ang halik niya hanggang sa nakita ko nalang sa sarili ko na wala ng saplot maging siya ay ganon din.

Pababa ang halik niya ng puntirya naman niya ang dibdib ko napapikit ako tinanggap ang halik na ginagawa niya.

"Iloveyou" bulong niya kaya napangiti ako.

"Ughhhhhhhh!!!" Ungol ko ng puntirya nya ang pagkabababe ko napaarko ang katawan ko ng halikan niya yon at ipasok ang dila niya.

"U-uuhh hunter!!" Hiyaw ko ng mabilis niyang ginalaw ang dila niya hindi ko alam kung ano ang ginagawa niya don pero ang alam ko nalang ay masarap iyon.

Pumantay siya sakin kaya parang hilo akong nakatingin sa kaniya.

"Ughhhh!" Ungol ko ng maramdaman ko ang pagkalalaki niyang tumutusok sakin.

"He's hard" bulong niya at hinawakan niya ang kaliwang dibdib ko hinimas nya yon at nilalaro.

"Oo nga" bulong ko napatawa ako ng makita ko ang muka niya ng hinawakan ko ang pag kalalaki niya..

"Fuck." Bulong niya tiningnan niya ako ng malalim at sinimulan muling halikan.

Hinalikan niya ang leeg ko kaya napapikit ako.

"Uughh!" Ungol ko ng unti unti siyang pumasok sa sakin.

"A-aray.." angal ko at napayakap sa kaniya...habang tumatagal ata ay papalaki ng papalaki ang alaga niya para kong hihimatayin...

"Sssshhhh ulo palang ako ." Bulong niya ibig kong matawa sa sinabi niya pero pinigil ko.

Nang makasagad na siya ay unti unti siyang gumalaw puno ng ingat..

"Mag iingat ako.." bulong niya kaya napatango ako,hinalikan niya muli ako at pinag siklop ang kamay namin dalawa hanggang sa bumilis ang galaw niya.

"Ughhhhh,hunter!!" Ungol ko ng buong diin siyang umuulos sakin.

Ughh fuck!!" Sigaw niya ng yakapin ako at mabilis na mag labas masok sa akin.

Umuungol nalang ako sa mga pinag gagagawa niya.. bigla akong nanginig ng labasan ako pero siya ay hindi pa din tumigil papikit pikit nako at pawisan na din ako pero siya ay hindi pa din tumigil.

-
"Hunter tama na pagod nako" sabi ko sakaniya pero sya ay hindi pa din tumigil

"Saglit nalang hon.." bulong niya kaya napailing ako pumikit nalang ako at hindi siya pinansin..

"Honeyy,sorry" saad niya ng mayari siya dumilat ako at napangiti ako sa kaniya..

Pinisil ko ang ilong niya kaya napangiti siya.

"Ikaw napakahilig mo" bulong ko sa kaniya niyakap niya ko kaya napahimas ako sa buhok niyang basa ng pawis

Hindi ata tumalab samin ang aircon na andito.
Tumingin ako sa kaniya ng napasubsob sa leeg ko parang bata hindi pa din umaalis sa ibabaw ko. Niyakap ko nalang siya ng mahigpit

"Iloveyou hunter" bulong ko at hinalikan siya sa noo niya..

-
Kinaumagahan ay tinanghali kami magising ni hunter sabay kaming naligo as usual hindi pa din siya tumigil sa pagkapilyo niya.

"Let's go baba na tayo" saad niya kaya napatango ako nakasuot ako ng dress at flatshoes balak sana namin na mag libot ni hunter ayaw pa niya nung una pero napilit ko siya

"Good morning mom" saad ni hunter sa mommy niya at hinalikan niya ito sa pisngi maging ako ay ganon din..

"Tinanghali ata kayong dalawa?" Takang tanong niya.

"medyo nakakapanibago lang po" sabat kona si hunter ay balak pa atang sabihin ang ginawa namin napangising siya at pinag hila ako ng upuan.. kahit na nasa london kame ay puro filipino dish pa din ang nakahain sa mesa at mga favorite kopa lalo na ang adobo na favorite ni hunter..

Pinag sandok niya ko ng pagkain mukang madami at nilagyan din niya ko samsuy at gulay.

"Anak. I think nakita ko si xy dito sa london nung nag grocery ako" napaangat ako ng tingin sa sinabi ng mommy ni hunter.

"Mom baka namamalikmata kalang" sabad ni hunter habang kumukuha ng adobo..

"Yeahh tsaka wala naman nakaalam na umalis tayo" ngumiti sakin ang mommy niya kaya napangiti din ako.

"Let's eat wag na nating pag usapan yan" ngumiti ako kay hunter at kumain nalang din..

-
"Hunter dun tayo!!" Masayang sabi ko ng makakita ako nang isang rides ewan ko kung anong tawag don basta parang sasakyan siya na ikaw mag dadrive..

Andito kame ngayon sa isang palaruan at maraming nga rides sarap sa mata!! Para tuloy akong bata bumili din muna kame ng popcorn at ice cream..

"Hahahahahahahha,nakakatuwa muka mo hunter." Masayang sabi ko ng mayari kami sumakay sa roller coaster di ko alam na takot pala siya sa matataas na lugar.

Marami pa kaming sinakyan na nga rides at mukang nag enjoy din si hunter ngayon ko lang siya nakitang ganon kasaya.

"Mamayang 6 pm may fireworks dito,sakay tayong ferriswheel later" saad niya ng niyakap niya ko sa likod habang kumakain ako ng icecream tumango ako sa kaniya at inalukan siya neto ,nakita kong nasura ang muka niya.

"Too sweet" saad niya kaya napatawa ako.

"Iloveyou hunter sobrang saya ko" nakangiting sabi ko sa kaniya.

"Iloveyou" bulong niya at hinalikan niya ko sa labi ko at yun ang pinaka masarap sa lahat....

impregnant by the cold mafia boss (mafia Series#6)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon