16

531 9 0
                                    

Habang sabay kaming kumakain na tatlo ay hindi ako nag sasalita sila lang ang nag uusap walanaman akong pake kung anung pinag uusapan nila tungkol lang naman sa company at sa kung ano anong bagay pa

"Mari buti naka recover kana sa pag kawala ng baby nyo" napaangat ako ng tingin ng tanungin saken ni xy yun,si hunter ay kumakain lang at tumingin saken sabay ngiti.

Napahinga ako ng malalim dahil hindi kona dapat sagutin si xy,ayoko din isipin ang bangungot na iyon.

"Okay naman na tska kailangan ko naman ng tanggapin ang wala na xy,tska kapag kinasal kame ni hunter makakagawa pa naman kame ng panibago" napaubo si hunter kaya napatingin ako sa kanya.

"Right hunter?" Tanong ko sa kanya at hinawakan sya sa braso.napangiti sya saken at hinalikan ako noo.

"Yeah right." Tugon nya tumingin ako kay xy kita ko o nararamdaman kong nag seselos sya.

"Ohh,that's nice mari tska kailangan naman na ninyong mag pakasal malay mo may makitang iba muli si hunter" napatawa nyang saad kaya napatawa din ako.

"Hindi mang yayari yon unless meron nga haharang nako" matamis ko syang nginitian pero sya ay busangot ang muka.

"Invited ka dont worry" uminom sya ng tubig at agad na tumayo.

"I need to go" agad na sabe nya kaya nag taka kame ni hunter.

"Okay bye xy..see you on your birthday" saad ko at tumalikod na sya,napahinga ako ng malalim at sumandal sa bench.

"You jelous??"napatingin ako kay hunter na tumabi saken at hinalikan ang balikat ko kaya hinawi ko ang muka nya.

"Why would i??" Inis na sabe ko at kumagat ng sandwich.

"Kase napapansin ko?dont be jelous wala lang saken so xy" malambing na sabi nya kaya inirapan ko sya.

Napatawa sya at hinalikan ang leeg ko napapikit ako

"Stop hunter.." pinigil kona sya baka kung san pa mapunta yun napahinga sya ng malalim.pansin ko sa kanya na malalalim na ang mata nya tila walang tulog at laging puyat..

"Gusto mong mag shopping??" Tanong nya sakin
"You need to relax,bonding tayu or date" tanung nya napairap ako kaya napatawa sya,sabagay wala naman din akong gagawin hihiga lang ako at mag iisip ng kung anu anu nanaman.

"Okay" pag sangayon ko at tumayo na kinuha ko ang handbag ko samantalang sya ay tinawag ang assistant nya para ibilin ang mga naiwan ng papeles.

"Lets go" nakangiting sabi nya at hinawakan ako sa bewang sabay kaming nag lakad sa hallway napangiti ako ng makita ko ang babae kaninang pinag tanungin ko nahihiya pa sya at di makatingin ng maayos saken.

Pinag buksan ako ng pinto ni hunter at tahimik lang kaming nakasakay,ng makarating kame sa mall ay gaya nyang ginagawa ang pag buksan ako ng pinto.

"Hi sir,maam good day" nakangiting sabi samin ng security guard,ngumiti ako sa kanya

Nag lakad lakad lang kami ni hunter habang madaming tao ang bumibili dito napalinga linga lang ako sa paligid,napamangha ako ng makita ang portrait picture nya dito sa mall black and white yon naka topless sya na nakahiga parang billboard na sa lake as in malaki talaga.

"Namangha ka naman" pukaw nya saken at hinalikan ako sa noo napatawa ako at napatango.

"In ferness madaming abs picture palang ulam na" natatawa kong sabi napangiti sya at hinalikan ako sa labi nagulat ako at tumingin sa paligid baka may makakita.

Hinampas ko ang dibdib nya kaya napatawa sya.

"Nakakainis ka" kunwaring galit na sabe ko at inunahan sya sa pag lalakad,narinig kopa ang halakhak nya at tinginan ng tao sa amin na akala mo teenager kame pero hinayaan kona yon.

Sa isang botique dito sa baby store ko naisipan pumasok napatingin ako sa nag gagandahang damit na pambaby lumapit ako sa isang halera at hinawakan ko iyon,napakalambot at napaka cute

Tumingin pako sa sapatos na halera tiningnan ko ang isa at kinuha.napapunas ako ng luha ko ng maramdaman kong tumutulo na ito.
"Maam ano po hanap nyo" napatingin ako sa sales lady na nilapitan ako.Ibinalik ko ang hawak ako

"A-ah wala" sagot ko nalang.tumango sya saken umalis nako don at tiningnan kopa muna ang botique na iyon.

"Fuck honey!" Nagulat ako ng bigla akong yakapin ni hunter tila nakahinga sya ng maluwag.
"Kanina pako nag hahanap sayo sn kaba nag punta kala ko kung napano kana" tarantang sabi nya at tinitingnan pa kung may sugat ako.

"Dyan lang honey..." Turo ko sa botique kung san ako pumasok kanina natahimik sya at tiningnan ako.
"Honey.." ngumiti ako sa kanya at kinuha ang kamay nya.

"Okay lang ako ano kaba" nakangiting sabi ko tumango sya at hinawakan ako sa bewang.
"Lets go kumain na tayo"

sa isang sikat na restaurant kung saan pag mamay ari nya ako dinala tila ngayun lang sya ulet napunta dito dahil sabi ng isang waiter ay madalang daw pumunta si hunter dito.
Umorder lang ako ng favorite kong chicken adobo dahil sabi ni hunter ay inspire daw saken ang restaurant na ito at ang mga menu dito ay base sa gusto kong pagkain at favorite kong mga dessert.

"Hunter alam kona" napaangat sya ng tingin sakin at hinintay ang sasabihin ko.

"Gusto kong mag tayo ng business para sakin" nakangiti kong tanong kumunot ang noo nyang tumingin sakin.

"What do you mean??" Tanong nya

"Gusto kong mag karoon ng business honey." Nakangusong sabi ko napatawa sya at hinawakan ang kamay ko.

"I know what business??"

"Gusto kong mag karoon ng isang botique gusto kong mag design at mag tahi ng mga baby clothes" nakangiti kong sabi ngumiti sya saken tila gindi makapaniwala.

"Really??but honey hindi mona kailangan gawin yan kaya naman kitang buhayin tska ayokong mapagod ka" napasimangot ako sa kanya.

"Pero nabobored na kase ko sa bahay kada aalis ka tska ako lang mag isa wala kong libangan" sabi ko sa kanya. "Please honey,sayang naman ang natutunan ko sa pananahi kung di ko din gagamitin tska gusto ko din mag karoon ng sariling design ko at pera ko" sabi ko sa kanya nakumbinsi naman sya at walang nagawa.

"Fine,but before that kumain kanang marami.." napangiti ako at hindi ko maiwasang halikan at yakapin sya.

"Thank you"..

---
Sorry late update love lots!❤️

impregnant by the cold mafia boss (mafia Series#6)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon