____________
"Bột sơn và khói bếp rong ruổi đến bên bờ sông, bay qua đỉnh núi, không màng đến chút danh lợi."
Tả Hàng bước từng bước vào trong nhà, đầu óc vẫn mông lung xác định xem tình cảm của mình dành cho tiểu Nhuận là gì. Thực sự là lúc nghe được lời tỏ tình đó, Tả Hàng cực kì bất ngờ. Dù sao hai người cũng chơi với nhau từ bé, thân thiết thì có nhưng Tả Hàng gây ra nhiều lỗi quá. Thiết nghĩ mối quan hệ được như bây giờ là quá đủ, cậu không đòi hỏi gì thêm nhưng Trần Thiên Nhuận thì lại không nghĩ vậy. "Thôi dẹp đi, tí hỏi đám anh em bạn dì kia vậy."
Tả Hàng bước vào phòng khách, lại được phen bất ngờ nữa. Bố mẹ Tả vừa uống trà vừa cười, nói câu tưởng chừng như vu vơ mà lại có mục đích cả.
- Bố nó, tôi nghĩ chúng ta nên lắp cách âm cho phòng khách này.
- Bố, mẹ. Hai người nghe thấy hết rồi?
Bố Tả ngầng đầu nhìn con trai với đôi mắt vô hại:
- Không hề. Bố thề với trời là bố không hề nghe thấy tiếng tiểu Nhuận tỏ tình con ngoài đấy và nhận ra cả sự ngốc nghếch của con. Cứ yên tâm, dạo này bố già rồi nên tai không tốt, hai đứa nói to như vậy bố còn không nghe thấy. Bà cũng vậy đúng không, mẹ nó?
- Ừm, không nghe thấy gì hết.
Tả Hàng không biết bày ra vẻ mặt gì trong trường hợp này, đành xin phép chui lên phòng. Dư Vũ Hàm đột nhiên thêm Tả Hàng vào một nhóm chat thần thần bí bí.
「Dư đang yêu đương」: Hàng Hàng tử, ngoi lên đi
「Tả ngốc nghếch」:Đây rồi.
「Trương có tiền」: Tả Hàng, anh thực sự quá ngu ngốc.
「Tả ngốc nghếch」: Ủa gì? Sao mắng anh?
「Đồng cũng đang yêu đương」: Mày làm Nhuận Nhuận nhà tao đau khổ quá.
—> 「Tả ngốc nghếch」:Rồi chắc mày không làm Dư ca nhà tao đau khổ.
—> 「Đồng cũng đang yêu đương」: Tao biết nhưng tao giả vờ đấy. Chứ ai như mày đâu. Ai cũng nhìn ra chỉ có mày không biết.
「Tiểu Bảo đang đi học」: @Tả ngốc nghếch, đề nghị anh hồi đáp nhanh cho Nhuận Nhuận không thằng bé sốc tâm lý đấy.
—> 「Tả ngốc nghếch」: Anh đang suy nghĩ đây, sẽ sớm thôi.
Tiểu Bảo đang đi học đã bày tỏ cảm xúc 👍🏻 với tin nhắn của Tả ngốc nghếch
Tả Hàng tắt màn hình điện thoại, lòng tự thấy hội anh em này nắm bắt thông tin nhanh quá.
____________
"Nhưng cũng đủ để thấy thế gian này vì sao lại nói đôi tình nhân chia làm đôi đường."
Sau ngày chủ nhật tỏ tình ấy, Tả Hàng và Trần Thiên Nhuận chính thức bắt đầu trò chơi tránh mặt nhau. Nhà ngay cạnh nhưng không bao giờ chạm mặt, có gặp cũng không nói, nhìn thấy nhau là tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hàng Nhuận】Lỗi lầm trong vườn hoa
Фанфик" Cho em ăn bánh với. " " Không! Bánh này chỉ mình anh mới được ăn thôi!" " Em chỉ ăn một miếng thôi." " Một miếng cũng không được! " " Anh là đồ ki bo, không chơi với anh nữa." _______ " Mẹ ơi, em ấy đâu rồi? " " Bố thằng bé chuyển công tác sang th...