21-30

2K 52 8
                                    

21, đệ 21 chương

Hàn Thư Đồng nói xong, bước hoảng loạn bước chân đi đến phòng ngủ cửa, liền ở nàng muốn mở ra phòng ngủ môn thời điểm, đợi không được Chu Tế trả lời nàng tại đây một khắc tâm sinh nhút nhát.

Hàn Thư Đồng trên tay động tác cứng đờ, xoay người đối Chu Tế nói nói: “Ta còn là lại đi khai một gian đi.”

“Không cần.” Chu Tế nghe đến Hàn Thư Đồng nói, ôm chăn đi đến bên người nàng, cười nói, “Lại không phải không cùng nhau ngủ quá, ngươi còn sợ ta đối với ngươi làm chút cái gì a?”

Nói xong Chu Tế ý bảo Hàn Thư Đồng hỗ trợ khai một chút môn, chờ Hàn Thư Đồng vặn ra phòng ngủ môn, nhìn Chu Tế đi vào đi, tưởng: Ta sẽ sợ ngươi? Ta sợ chính là…

Ta chính mình.

Đại một có thứ lớp tổ chức liên hoan, cuối cùng tán quá muộn, trường học đã đóng cửa. Lúc sau ký túc xá bốn người nghe theo Tả Viện kiến nghị, ở trường học phụ cận khách sạn khai cái tiêu gian.

Tả Viện cùng một người khác một cái giường, tự nhiên mà vậy, Chu Tế cùng Hàn Thư Đồng ngủ một trương.

Đêm đó tình hình liền cùng lúc này giống nhau, duy nhất bất đồng chính là khi đó giường rất nhỏ cùng với…

Khi đó nàng đối Chu Tế cảm tình còn thực đơn thuần.

Chính là hiện tại…

Chu Tế phô hảo chăn sau xoay người ngồi ở trên giường, ngước mắt nhìn phía cửa, chỉ thấy Hàn Thư Đồng thẳng tắp mà đứng ở bên cạnh cửa, không nói một lời không nói, sắc mặt còn có chút ngưng trọng.

“Thư Đồng?” Chu Tế nhẹ giọng kêu lên.

Hàn Thư Đồng nhìn về phía Chu Tế, bởi vì mới vừa tắm xong, hiện tại Chu Tế xuyên chính là màu lam nhạt váy ngủ, váy chiều dài ở đầu gối vị trí, nàng nghiêng ngồi ở trên giường, chân đáp ở mép giường.

Chu Tế thấy Hàn Thư Đồng nhìn qua, hỏi: “Bất quá tới sao?”

Hàn Thư Đồng ho nhẹ một tiếng, nói: “Ân, còn muốn công tác.”

“Nga hảo, ta đây trước ngủ, không đợi ngươi.” Nói Chu Tế bò vào ổ chăn.

Hôm nay lượng vận động đối Chu Tế tới nói đã siêu tiêu, dẫn tới nàng hiện tại vây được không được, liền cùng Hàn Thư Đồng nói chuyện đều là cường chống sức lực.

Nằm xuống sau, Chu Tế đối Hàn Thư Đồng phất phất tay, nói: “Ngủ ngon.”

Mà Hàn Thư Đồng còn lại là cười trở về câu: “Ngủ ngon.”

Ra cửa trước, Hàn Thư Đồng tri kỷ mà giúp Chu Tế tắt đi phòng ngủ đèn.

Phòng ngủ tối sầm xuống dưới, mà phòng khách như cũ sáng ngời.

Hàn Thư Đồng dạo bước đi đến cửa sổ sát đất trước, ngoài cửa sổ cảnh đêm cũng không phải nàng chú ý điểm, mà là khác.

Tỷ như nói nàng lúc này nhảy thực mau tim đập tần suất.

Vì bằng phẳng tâm tình, Hàn Thư Đồng cho chính mình đổ một chén rượu, nhấp một ngụm rượu sau, cảm giác hảo rất nhiều.

[BHTT] [QT] Thượng Một Giả Tổng Nghệ - Thanh Thanh Hà Biên MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ