71-80

1.1K 37 11
                                    

71, đệ 71 chương

Hàn Thư Đồng có phải hay không linh đan diệu dược Chu Tế không biết, chỉ là nghĩ đến Hàn Thư Đồng ở nhìn đến nàng biểu tình không biết sẽ là cái dạng gì, Chu Tế liền cảm thấy mệt nhọc sẽ trở thành hư không.

Thang máy thực mau tới rồi Hàn Thư Đồng nơi tầng lầu.

Bạch Mạt dẫn đường, Chu Tế đi theo nàng phía sau.

Bạch Mạt ra tới vội vàng, quên mất lấy phòng tạp, cho nên nàng đối Chu Tế nói câu chờ một chút sau, liền bắt đầu gõ cửa.

Mà chu quy tắc chi tiết là cúi đầu nhìn Hàn Thư Đồng lại phát lại đây tin tức:

Hàn Thư Đồng: [ đang làm cái gì? ]

Hàn Thư Đồng: [ ta hôm nay tan tầm sớm, nếu ngươi không vội nói, chúng ta trong chốc lát đánh cái video? ]

[ mở cửa có kinh hỉ ác. ]

Chu Tế ngón tay ở bàn phím ấn, tin tức còn không có phát ra đi bên tai liền truyền đến mở cửa thanh âm, Chu Tế cười chính mình đánh chữ tốc độ quá chậm, sau đó ở ngẩng đầu thời điểm xóa bỏ đánh tốt tự.

Ở cuối cùng một chữ bị xóa rớt khi, Chu Tế cũng thấy mở cửa người.

Cùng Hàn Thư Đồng tóc dài bất đồng, mở cửa người tề nhĩ tóc ngắn, như là sát thủ không quá lãnh nữ hài kiểu tóc, cùng với bất đồng chính là, nữ nhân ăn mặc thực thành thục, ngự tỷ phong mười phần.

Nghĩ đến kiểu tóc là nhân vật yêu cầu, mà quần áo biểu hiện ra ngoài, mới là chân chính nàng.

“Mạnh Nhiễm tỷ, ngươi như thế nào ở?”

Bạch Mạt không nghĩ tới mở cửa cư nhiên sẽ là Mạnh Nhiễm, rõ ràng nàng xuống lầu trước, Mạnh Nhiễm còn không có ở.

“Ta tới tìm Thư Đồng nói chút sự tình.” Mạnh Nhiễm đầu tiên là nhìn thoáng qua Chu Tế, sau đó lại thu hồi tầm mắt trả lời xong Bạch Mạt, sau khi nói xong, nàng tầm mắt lại ngừng ở Chu Tế trên người.

“Ngươi là Chu Tế đi? Ngươi cùng Thư Đồng tổng nghệ ta có nhìn đến ngươi.” Mạnh Nhiễm vươn tay, “Ta là Mạnh Nhiễm, Thư Đồng bằng hữu.”

Nghe được là Hàn Thư Đồng bằng hữu, Chu Tế thực khách khí mà duỗi tay qua đi, ở đầu ngón tay đụng tới Mạnh Nhiễm tay khoảnh khắc, nàng thanh bằng: “Ngươi hảo.”

Chào hỏi qua, Mạnh Nhiễm đôi mắt lại quét tới rồi Bạch Mạt bên người rương hành lý, nàng cười hỏi Chu Tế, “Ngươi vừa tới thành phố H sao?”

Chu Tế ừ một tiếng, đôi mắt xuyên qua kẹt cửa nhìn phía phòng trong, kết quả lại không có thấy Hàn Thư Đồng thân ảnh, nàng ở thu hồi tầm mắt khi hỏi Mạnh Nhiễm: “Thư Đồng ở sao?”

Nghe được Chu Tế nhắc tới Hàn Thư Đồng, Mạnh Nhiễm vừa ra hạ cười lại thăng đi lên, “Ở.”

Mạnh Nhiễm tay vịn cạnh cửa, trong lúc lơ đãng giật mình sau, kẹt cửa cũng dần biến nhỏ lại, ngoài cửa người rất khó thấy phòng trong cảnh tượng.

Chu Tế chú ý tới Mạnh Nhiễm cái này hành động, bất động thanh sắc mà chọn hạ mi.

Liền nghe Mạnh Nhiễm đối nàng mang theo xin lỗi mà nói: “Bất quá chúng ta muốn nói sự tình, ngươi… Nếu không trong chốc lát lại đến tìm nàng?”

[BHTT] [QT] Thượng Một Giả Tổng Nghệ - Thanh Thanh Hà Biên MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ