81-90

853 35 6
                                    

81, đệ 81 chương

Chu Tế bị a di kêu đi Chu Dư Thừa thư phòng trước, mới từ trong mộng tỉnh lại.

Nghe được a di nói, Chu Tế không kịp thay quần áo, đơn giản rửa mặt sau đi trước Chu Dư Thừa thư phòng.

Trong nhà này, Chu Tế từ nhỏ sợ nhất chính là thư phòng.

80 vài phần bài thi, hứng thú ban lão sư tiểu báo cáo, Chu Tư Môi trong tay nàng món đồ chơi từ từ một ít ở Chu Dư Thừa trong mắt không tốt sự tình, đều là Chu Tế bị kêu đi thư phòng nguyên nhân.

Mỗi lần từ thư phòng ra tới, Chu Tế đều là khóc lóc.

Lần trước đi thư phòng, vẫn là bởi vì Nhạc Nhạc sự tình.

Ba năm trước đây.

Chu Tế phóng nghỉ đông về nhà, về nhà sau ước chừng ba bốn thiên, bởi vì lo lắng Nhạc Nhạc, nàng liền tưởng hồi trường học đi.

Từ nhỏ giáo dục quan niệm, làm Chu Tế sẽ không không nói một câu liền đi, cho nên nàng đem có quan hệ với Nhạc Nhạc sự tình, nói cho Chu Dư Thừa cùng Ngải Nguyên.

Đối với đi quan ái cô nhi chuyện này, hai người đều thực tán thành, trực tiếp khiến cho tài xế đưa Chu Tế đi cô nhi viện.

Mâu thuẫn là từ cô nhi viện sau khi trở về sinh ra.

Còn nhớ rõ cùng ngày, là gần mười mấy năm qua thành phố C lớn nhất một hồi tuyết.

Dừng ở Chu Tế đỉnh đầu tuyết, ở Chu Tế vào nhà ba phút, hòa tan ở mũ thượng.

Khi đó, Chu Tế hoàn toàn không có chú ý này đó việc nhỏ, nàng vội vã thay đổi dép lê, kêu hai tiếng ba mẹ.

A di đối nàng nói chu mụ mụ đi ra ngoài chơi còn không có trở về, Chu ba ba ở thư phòng.

Chu Tế gật gật đầu, thẳng đến thư phòng.

Đẩy cửa ra, nam nhân ngồi ở gỗ đỏ ghế, chính lật xem không biết từ nào đào tới sách cổ.

Chu Dư Thừa nhìn đông lạnh hồng song mặt Chu Tế, mày nhăn lại, trong lòng tuy đau lòng, nhưng ngoài miệng nói ra lại là: “Mặt như thế nào đông lạnh thành như vậy? Không biết nhiều xuyên điểm sao?”

Chu Tế tay sờ sờ mặt, cười nói: “Ta không chú ý.”

Chu Dư Thừa đem thư phòng điều hòa điều khiển từ xa phóng tới Chu Tế phương hướng, tiếp theo cúi đầu tiếp tục phiên thư.

Chờ đến Chu Tế cầm điều hòa điều độ ấm khi, Chu Dư Thừa trầm giọng hỏi: “Như thế nào như vậy vãn trở về? Đứa bé kia thế nào?”

Đứa bé kia chỉ chính là Nhạc Nhạc.

Chu Tế nghe thấy phụ thân quan tâm Nhạc Nhạc, trong lòng ấm áp mà nói: “Nhạc Nhạc khá tốt, bác sĩ nói hắn khôi phục không tồi, chờ lại quá mấy ngày là có thể đủ xuất viện, xuất viện sau đúng giờ phúc tra là được.”

Chu Dư Thừa gật đầu: “Ân.”

Chu Tế nhìn chằm chằm Chu Dư Thừa nhìn trong chốc lát, chần chờ hồi lâu, rốt cuộc mở miệng nói: “Ba, ta có chuyện tưởng cùng ngươi thương lượng.”

[BHTT] [QT] Thượng Một Giả Tổng Nghệ - Thanh Thanh Hà Biên MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ