31-40

1.3K 42 1
                                    

31, đệ 31 chương

Hàn Thư Đồng nhìn đứng ở nàng trước mặt người, bởi vì say rượu, trong mắt bịt kín một tầng mê ly.

Choáng váng, thực đáng yêu.

Hàn Thư Đồng thấy thế, trong lòng hạ một cái quyết định, nhưng đang nói xuất khẩu khi rồi lại do dự lên.

Thẳng đến mười mấy giây qua đi, Hàn Thư Đồng hướng về Chu Tế mại một bước, lúc này hai người dựa vào rất gần, chỉ có một bước khoảng cách.

Ở đối thượng Chu Tế đôi mắt nháy mắt, Hàn Thư Đồng chậm rãi đem vừa rồi do dự nói ra: “Ta là.”

Hàn Thư Đồng thanh âm mát lạnh, xa xôi như là từ trống trải thảo nguyên trung truyền đến, hơn nữa Chu Tế đầu có chút vựng, cho nên nhất thời không có nghe rõ Hàn Thư Đồng nói, nàng ngơ ngẩn mà nhìn Hàn Thư Đồng, trong mắt là không rõ nguyên do.

“Ta là.”

Hàn Thư Đồng đành phải lại lặp lại một lần.

Chu Tế bỗng nhiên mềm mại cười, thanh âm nhẹ nhàng: “Ngươi là cái gì a?”

Chu Tế đã quên mất nàng vừa rồi hỏi qua cái gì.

Hàn Thư Đồng ngẩn ra, nhấp khởi khóe miệng chua xót.

Nàng đã quên, trước mắt người hiện tại là cái tiểu con ma men, nói cái gì cũng không nhớ được.

“Không có gì.” Hàn Thư Đồng kéo Chu Tế thủ đoạn, “Đi thôi, về nhà.”

Tám tháng đã vào thu, ban đêm nhiệt độ không khí cũng trở nên thấp chút, chợt một trận gió phất quá, chỉ ăn mặc ngắn tay Chu Tế đánh một cái run run.

“Lãnh.”

Chu Tế một cái tay khác tự nhiên địa bàn thượng Hàn Thư Đồng cánh tay, vốn là theo bản năng mà tìm hạ ấm áp, lại phát hiện Hàn Thư Đồng cánh tay cũng bị gió thổi thật sự lạnh.

Chu Tế thoáng dùng sức nắm lấy Hàn Thư Đồng cánh tay, ngẩng đầu đối Hàn Thư Đồng nói: “Ta giúp ngươi che ấm.”

Hàn Thư Đồng không nói gì, chỉ là lôi kéo Chu Tế tay nới lỏng, sau đó lại nắm chặt chút.

Sợ nàng buông ra tay, Chu Tế liền không ở bên người nàng.

Qua nửa phút, hai người đi đến bên cạnh xe, Hàn Thư Đồng dẫn đầu mở ra ghế phụ môn, đối còn giúp nàng che lại cánh tay nàng người ta nói: “Tiến trong xe liền không lạnh.”

“Hảo.” Chu Tế buông ra tay, ngồi vào trong xe.

Thật sự hảo ngoan.

Hàn Thư Đồng tưởng.

40 phút sau.

Xe tới rồi tiểu khu dưới lầu, Hàn Thư Đồng chuẩn bị cấp phó giá người trên cởi bỏ đai an toàn khi, quay đầu mới phát hiện đối phương đã lâm vào ngủ say.

Đầu hướng tới điều khiển vị phương hướng nằm nghiêng, Hàn Thư Đồng chỉ có thể đủ thấy Chu Tế sườn mặt.

Ngủ nhan điềm tĩnh, so vừa rồi còn muốn ngoan.

“Chu lão sư?”

Hàn Thư Đồng nhẹ giọng kêu lên.

[BHTT] [QT] Thượng Một Giả Tổng Nghệ - Thanh Thanh Hà Biên MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ