61, đệ 61 chương
Chu Tư Môi nghe thấy Chu Tế đến lời nói, vội vàng nói: “Ta không có quan hệ.”
Có thể cùng thần tượng ngồi cùng bàn ăn cơm, đây là nhiều ít truy tinh nữ hài tha thiết ước mơ sự tình.
Hiện tại ly thực hiện mộng tưởng liền kém một bước, Chu Tư Môi nói cái gì cũng muốn thực hiện.
Chu Tư Môi sợ Chu Tế sẽ tiếp tục cự tuyệt, nàng bắt lấy Chu Tế cánh tay, làm nũng đong đưa, “Tỷ, ta thật sự không quan hệ. Ở lòng ta, Hàn tỷ tỷ đã sớm là người nhà của ta, Tết Trung Thu sao, chính là muốn người một nhà cùng nhau ăn cơm, bằng không ta cũng sẽ không bởi vì lo lắng chính ngươi ăn tết cô độc, cõng ba mẹ chạy tới tìm ngươi a.”
Chu Tư Môi là gạt Chu Tế tới l thị, chờ tới rồi khách sạn phụ cận, Chu Tư Môi mới gọi điện thoại làm Chu Tế tới đón.
Các nàng gia liền ở l thị cách vách thị, Chu Tư Môi lần trước xem siêu thoại, biết được Chu Tế ở l thị điện ảnh căn cứ sau, liền ở trong lòng kế hoạch muốn tới tìm Chu Tế.
Nàng lần này tới có hai kiện phải làm sự:
1. Bồi Chu Tế ăn tết.
2. Cùng Hàn Thư Đồng chụp ảnh chung.
Trước hai cái hoàn thành một nửa, cho nên lúc này nàng lại bỏ thêm đệ 3 điều: Bồi Chu Tế cùng Hàn Thư Đồng cùng nhau ăn tết.
Nên nói không nói, nàng thân là 【 Chu Hàn cp】 siêu thoại sớm nhất fans, tuy rằng mới đầu là thấy tỷ tỷ cùng chính mình đầu tường tổ ở bên nhau cảm thấy tò mò, nhưng dần dần, nàng mỗi ngày mở ra siêu thoại 800 biến.
Chu Tư Môi cảm thấy, là thời điểm cấp tỷ tỷ tìm cái đối tượng.
Tuy rằng ba ba cấp tỷ tỷ an bài thân cận, nhưng người kia thấy cũng chưa gặp qua, Chu Tư Môi một chút cũng không yên tâm đem tỷ tỷ giao cho đối phương.
Nhưng Hàn Thư Đồng bất đồng.
Từ Hàn Thư Đồng xuất đạo, Chu Tư Môi liền phấn thượng Hàn Thư Đồng, mà nàng hiểu biết Hàn Thư Đồng, còn muốn so này sớm hơn một ít.
Ở tỷ tỷ đi học thời điểm, liền có đối nàng nhắc tới quá Hàn Thư Đồng, nói nàng tuy rằng tính tình lãnh, nhưng làm người thực hảo.
Nếu tỷ tỷ nói qua hảo, như vậy cũng không cần lo lắng Hàn Thư Đồng nhân phẩm vấn đề.
Chu Tế đối Chu Tư Môi từ trước đến nay là hữu cầu tất ứng, nghe thấy muội muội nói, Chu Tế ngẩng đầu đối thượng Hàn Thư Đồng hai mắt, đem trong lòng kia ti biệt nữu nhấp đi, “Ngày mai buổi sáng ngươi hấp dẫn, buổi tối tiểu môi phải về nhà, cho nên chúng ta ước tại hạ ngọ, hảo sao?”
Hàn Thư Đồng gật đầu, “Ta tới đính nhà ăn.”
“Ta đã đính hảo.” Chu Tế cự tuyệt.
Hàn Thư Đồng chỉ là ừ một tiếng, không có còn lại phản ứng.
“Vậy nói như vậy được rồi, ngày mai buổi chiều chúng ta cùng nhau ăn cơm ~” Chu Tư Môi cười ngây ngô đối Hàn Thư Đồng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thượng Một Giả Tổng Nghệ - Thanh Thanh Hà Biên Mã
RomansaTác phẩm: Thượng một giả tổng nghệ Tác giả: Thanh Thanh Hà Biên Mã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2985 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12692 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4664 Văn chương tích phân: 119,818,192 Thể loại tru...