what am i now?
what am i now?
what if i'm someone i don't want around?
i'm falling again
i'm falling again
i'm fallin'..._falling (harry styles)_
*
warning: NSFW
*
"Nếu anh không tự lo cho sức khỏe của mình thì được thôi, em sẽ có cách phạt anh để chắc chắn rằng anh sẽ không phạm sai lầm nào thêm nữa."
Jungkook thuận tay kéo lấy một chiếc cà vạt đang treo lủng lẳng trên móc treo đồ, cậu đặt anh lên giường rồi dùng nó trói hai tay anh lại. Taehyung dù có giãy giụa đến đâu cũng không thể thoát khỏi sức mạnh to lớn đang bùng phát cực độ của người kia.
Một tay Jungkook vịn lấy hai cánh đang bị trói của anh, một tay nắm lấy cằm Taehyung ép anh phải đối diện với mình.
"Anh bỏ em khi chúng ta đều đang trong thời hạn của thỏa thuận, nghĩa là anh đã vi phạm nó. Cho nên, Taehyung à, anh phải bồi thường chứ?"
Bỏ qua sự vùng vẫy chẳng có tác dụng nào của anh, động tác của Jungkook vừa dứt khoát vừa mạnh mẽ lột từng lớp quần áo ra khỏi cơ thể Taehyung.
Và rồi, khi cảm giác được một dòng dung dịch nhớp nháp lạnh lẽo đổ tràn ở phía dưới mình, Taehyung trợn trừng hai mắt, giật mình quát to.
"Con mẹ nó cậu đổ cái quái gì lên người tôi vậy?!"
Bàn tay Jungkook khẽ vuốt lấy tóc anh, khóe môi cậu kéo cao, vừa nguy hiểm lại vừa mang theo nét trào phúng.
"Ồ, anh không biết thật à? Anh gần kết hôn rồi đó, sao lại không biết cơ chứ?"
Sắc mặt Taehyung sa sầm, anh còn chưa kịp làm gì khác đã cảm thấy một dị vật lạ lẫm xâm nhập vào cơ thể, thon dài và mảnh khảnh.
Ngón tay của Jeon Jungkook.
Ngón thứ nhất, ngón thứ hai, rồi lại đến ngón thứ ba mà thậm chí còn không cho anh thời gian để thích ứng.
Taehyung oằn mình, cảm giác đau đớn đến tưởng như cả cơ thể bị xé đôi ra làm hai mảnh. Lòng bàn tay và lòng bàn chân anh đều liên tục co lại, bấu lấy drap giường mất kiểm soát.
Một tay Jungkook chăm chú nới lỏng cho anh, tay còn lại xoa nắn phần phân thân đang có dấu hiệu dựng đứng giữa hai chân đối phương.
"Anh có phản ứng với em mà nhỉ?"- Cậu thầm khúc khích.
Taehyung dường như đã chẳng còn hơi đâu để tranh cãi với những câu nói liên tục chọc khoáy của cậu. Gương mặt anh tái nhợt và đổ đầy mồ hôi.
Không biết Jungkook lại nhớ đến điều gì, vừa mới thỏa mãn trêu chọc anh xong đã lại giận dữ phát điên.
"Taehyung, lần này xin hãy cho em vượt quá giới hạn. Em sẽ mặc kệ vị hôn thê nào đó của anh và cả cái hôn lễ quái quỷ đó nữa. Những thứ đó bức em đến phát điên rồi anh có biết hay không?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
« guktae | shmily
Fanfic"nhìn xem em yêu anh nhiều đến nhường nào." "cả đời này vĩnh viễn tôi cũng không nhìn, nhất định sẽ không." ➸ hante •